• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy thổi chai bán tự động VAPET1200 cho anh Giáp tại Nam Định

11/07/2022 0 Bình luận

Việt An xuất máy thổi chai bán tự động VAPET1200 cho anh Giáp tại Nam Định. Máy thổi chai bán tự động VAPET1200 - Máy chuyên dụng thổi các loại chai Pet, chai nhựa đựng nước tinh khiết hoặc nước chè xanh, nước hoa quả, rượu hoặc các loại đồ uống khác. Máy gia nhiệt sấy phổi rồi thổi ra chai. Với các kiểu hình dáng chai khác nhau chỉ cần thay khuôn và để thổi. Tốc độ thổi nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi khách hàng phải mua vỏ chai từ nơi khác chuyển về.

Nắm bắt được cơ hội phát triển của ngành thổi chai anh Giáp đến từ Nam Định đã liên hệ với Việt An để được tư vấn về mô hình sản xuất kinh doanh vỏ chai nhựa. Sau quá trình tư vấn và trực tiếp tham quan nhà máy sản xuất của Việt An tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Anh Giáp đã quyết định kí kết mua máy thổi chai VAPET1200 và các phụ kiện đi kèm với công ty cổ phần TMTH Việt An. Với chiếc máy bán tự động này anh Giáp sẽ có mô hình sản xuất vỏ chai chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Doanh nghiệp của anh sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và thu về lợi nhuận sau khoảng 1 năm.

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình anh Thảo lựa chọn tại Việt An

Máy thổi chai VAPET1200 - Bán tự động

VAPET1200 được cấu tạo từ các linh kiện chính đó là máy gia nhiệt và máy thổi chai và các thiết bị phụ trợ

Máy gia nhiệt: có tác dụng làm nóng phôi chai và phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Khi đó bề mặt phôi chai được lỏng đều để có thể đưa sang bộ phận máy chủ để thổi ra những chiếc vỏ chai đảm bảo tiêu chuẩn. 

Máy thổi chai: Gồm có bộ phận thổi và bộ phận khuôn chai. Nhờ khí nén của máy nén khí, phôi chai được làm lỏng từ máy ra nhiệt được đưa vào bộ phận khuôn của máy thổi. Sau đó bộ phổi sẽ thổi khí từ máy nén khí cao áp sau khi đã được lọc và làm khô vào khiến cho phôi biến dạng thành vỏ bình, vỏ chai đúng với hình dạng của khuôn.

Những thiết bị phụ trợ của máy thổi chai pet

Máy nén khi áp cao: có nhiệm vụ tạo ra dòng khí áp cao, cung cấp khí áp cao để thổi ra những chiếc vỏ chai cực kì đẹp.

 

Bình khí cho máy nén khí áp caoCó tác dụng để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều. Như vậy vỏ chai thành phẩm sẽ không bị lỗi. 

Phin lọc khí: có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

 

Máy làm khô không khí: Trong hệ thống máy thổi vỏ chai thì máy làm khô không khí có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ chai được thổi ra.

Tháp giải nhiệt: ở trong hệ thống máy thổi chai thì tháp giải nhiệt có tác dụng Làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn. Làm cho quý khách khó tách vỏ chai ra. 

Khuôn của máy thổi chai (mua riêng): Ngoài ra quý khách còn phải mua riêng khuôn riêng để phù hợp với những chiếc chai của quý khách muốn tạo ra.

Ưu điểm của máy thổi chai bán tự động VAPET1200

Máy thổi chai nhựa VAPET1200 hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao. Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn nhất mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.

Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều, vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm lỗi rất thấp.

Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn. Thiết kế của máy thổi chai nhựa tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và rất an toàn cho người sử dụng.

Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường. Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Thổi được nhiều loại chai. Quá trình thổi chai bán tự động, chỉ cần 1 người là có thể tự vận hành và sản xuất.

Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác.

Giúp doanh nghiệp anh Giáp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Quy trình sản xuất chai nhựa của máy thổi chai bán tự động VAPET1200

Quy trình sản xuất chai nhựa trong máy thổi chai anh Giáp lựa chọn là quy trình được chú ý tỉ mỉ với quá trình hoạt động khắt khe. Nhằm có thể đạt được các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Quy trình sản xuất được trải qua 3 bước quan trọng sau:

Để sản xuất có thể đạt chuẩn an toàn, bắt buộc phải sử dụng nguyên liệu chuẩn. Các loại đồ uống cao cấp có giá cao cũng chính bởi nó được sử dụng 100% nhựa chính phẩm, không phải nhựa tái phế.

Sau đó công nhân sẽ chuyển phôi sang máy thổi sẽ đưa nhựa vào trong khuôn khuôn, phôi PET sẽ được chạy qua hệ thống đèn sấy. Quá trình này sẽ làm phôi nóng lên, mềm dẻo để phục vụ cho quá trình thổi.

Phôi được gắn lên ngàm kẹp của khuôn. Thanh đẩy trong khuôn sẽ kéo phôi xuống đáy khuôn. Đồng thời khí nén sẽ được bơm vào giúp làm tăng áp lực trong lòng khuôn.

Lúc này, phôi sẽ bị dạt ra ngoài và định hình theo hình dạng của khuôn.

Kết thúc là quá trình nhả áp, thanh đẩy sẽ được kéo lên, những phần của khuôn được tách ra. Vậy là sản phẩm chai hộp nhựa đã hoàn thành đúng quy trình, chờ kiểm tra và đóng gói.

Lợi ích khi anh Giáp đặt hàng máy thổi chai Việt An

Anh Giáp được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kĩ thuật Việt An để có thể hiểu tường tận về máy móc cũng như cách thức hoạt động, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng cảu máy VAPET1200… Việt An sẽ tư vấn mặt bằng nhà xưởng sao cho hợp lý nhất để đảm bảo máy thổi chai VAPET1200 lắp đặt cho anh có thể hoạt động đạt công suất tối đa.

  • Chiếc máy thổi vỏ chai VAPET1200 của Việt An có tỉ lệ lỗi rất thấp. 
  • Máy thổi chai tiết kiệm điện làm giảm giá thành phẩm vỏ chai, giúp anh Giáp có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.
  • Máy thổi vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. 
  • Máy thổi chai do Việt An cung cấp là chiếc máy có thể thổi chai và thổi được chai 500 ml, 300 ml, 1500 ml, …vv.
  • Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Máy thổi chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, bát mắt.

Sản phẩm trước khi vận chuyển luôn được bọc cẩn thận tránh trầy xước

Chúng tôi sẽ mời anh tham quan công ty tận mắt quá trình hoạt động cũng như sản xuất của máy thổi chai, với đủ chủng loại mẫu mã và công suất khác nhau. Việt Àn còn hỗ đưa đón anh đến tận nhà máy để trực tiếp xem sản phẩm.

Anh Giáp còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và trị giá theo từng thời điểm mà công ty đưa ra, với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Đối với máy thổi chai VAPET1200 anh Giáp sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn. Khi máy móc gặp sự cố bất kì anh chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 6013 Việt An sẽ cử kĩ thuật đến tận xưởng của anh để kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ anh thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Liên hệ vơi Việt An để được tư vấn đơn vị tư vấn mở xưởng sản xuất vỏ chai nhựa, chai pet 

Công ty Việt An là doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng trên cả nước.

Cam kết máy thổi chai VAPET1200 ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Italy giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy thổi chai bán tự động của Việt An, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu mở xưởng sản xuất vỏ chai nhựa của mọi khách hàng. Để mua máy thổi phôi, máy thổi chai, máy thổi bình, quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và đồng hành cùng Việt An.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy thổi chai bán tự động VAPET1200 cho anh Giáp tại Nam Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus