Có thể nói nước đá được xem là một trong những nhu yếu phẩm được sử dụng khá phổ biến và rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì vậy việc lựa chọn mô hình kinh doanh đá viên là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn với những người mới. Rất nhiều khách hàng đã nắm bắt thời cơ đầu tư máy làm đá viên tại Thái Nguyên. Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng tại đây ngày một lớn. Nhiều thời điểm mùa hè nắng nóng, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường.

Anh Quảng đến từ Thái Nguyên là một trong khách hàng đã thấy được tiềm năng kinh doanh đá sạch này nên đã lắp đặt 2 chiếc máy làm đá viên công nghiệp 1.4 tấn mang model IVA1.4T18 và máy làm đá viên trục vít 10 tấn model IVAN10T23 cùng hệ thống kho lạnh 18 khối, dây chuyền lọc nước... của công ty cổ phần TMTH Việt An.

2 máy làm đá viên công nghiệp chuẩn bị xuất đi Thái Nguyên

Điểm mạnh của máy làm đá viên công nghiệp Việt An mang lại

1. Máy đá Việt An độ bền cao – hoạt động ổn định

Máy đá Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

2. Tiết kiệm chi phí

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

3. Thành phẩm viên đá đẹp, đều

Như các bạn đã biết sẽ không có ai thích dùng những viên nước đá với hình dạng “xấu xí”. Nếu bạn mà đưa ra thị trường những túi nước đá viên hình dạng không chuẩn thì chắc chắn bạn sẽ bị đào thải khỏi thị trường. Và khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại sử dụng nước đá mà bạn cung cấp nữa. Kiếm khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng còn khó hơn. Để chấm dứt tình trạng này, bạn chỉ cần chuẩn bị chất lượng nước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, còn lại mọi thứ đã có máy làm đá Việt An lo. Bảo đảm sẽ cho ra những viên nước đá đều như “vắt chanh” đẹp, chuẩn kích thước.

Hiện nay, để đáp ứng mục đích sử dụng nước đá để giải khát, uống cà phê, trà đá, uống bia, bảo quản thực phẩm…. của người sử dụng. Mà kích thước viên đá cũng có sự đa dạng để đáp ứng các nhu cầu ấy. phê. 

Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

4. Thời gian làm đá nhanh - giúp bạn tiết kiệm điện năng

Ở Việt An, Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy đá Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe.

  • IVAN 10T sử dụng máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. Máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ.
  • IVA1.4T sử dụng máy nén Piston mới 100%. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức. Để kiểm tra ra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Máy nén còn được xem là “linh hồn” của một chiếc máy làm đá. Với nhiệm vụ hút hết môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi đồng thời duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp và nén hơi từ áp suất bay hơi lên áp suất ngưng tụ, đẩy vào dàn ngưng. Nó hoạt động như một máy bơm để kiểm soát lưu thông của các chất làm lạnh, và nó tăng thêm áp lực để các chất làm lạnh, làm nóng đi lên. Máy nén cũng rút hơi từ thiết bị bay hơi để duy trì áp suất thấp và nhiệt độ thấp hơn trước khi gửi nó vào bình ngưng. 

Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá Việt An tăng lên rất nhanh. Máy còn ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên quá trình sản xuất nước đá tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các dòng máy đá thông thường khác.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm với máy làm đá viên anh Quảng lựa chọn

1. Kho lạnh 18m3

Phụ kiện gầu tải và tấm panel cho kho lạnh 18m3

Kho Lạnh 18m2 KL18 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên cũng như các mặt hàng khác để được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng.

Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt, hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -3 đến -10 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

2. Hệ thống gầu tải 

Gầu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh.

Gàu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng. Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

3. Hệ thống tháp tản nhiệt

Tháp tản nhiệt công nghiệp hoạt động dựa trên sự bay hơi của nước vào khí quyển để loại bỏ nhiệt trong nước nên sẽ không hao phí nhiều điện năng, hạn chế hư hao dầu bôi trơn máy móc. Đồng thời, tháp tản nhiệt còn tái sử dụng nguồn nước theo một quy trình khép kín nên giúp tiết kiệm được nguồn nước, không gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị làm mát nước này cũng tiết kiệm được nhiều điện năng vì các doanh nghiệp sẽ không phải lắp đặt và vận hành các hệ thống điều hòa cỡ lớn, ít gây ra những tác động tiêu cực cho môi trường.

Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp.

Dây chuyền lọc nước VACA1200 

Với ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, hệ thống các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước tiến tiến như Mỹ, Anh, Italya, Hà Lan, Nhật.. nên khi bạn sở hữu sản phẩm lọc nước VACA1200 này giống như bạn đang có một trợ thủ đắc lực để cải thiện và phát triển tình hình sản xuất kinh doanh của cơ sở mình. 

Công nghệ lọc RO hay còn được gọi là công nghệ thẩm thấu ngược là công nghệ lọc sử dụng màng lọc RO với kích thước khe lọc chỉ vào khoảng 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết.

Tất cả các loại chất rắn hòa tan, các vi khuẩn, hợp chất hữu cơ có lẫn trong nước đều bị loại bỏ và chỉ có phân tử nước đi qua được màng lọc RO này. Để lọc nước tinh khiết, nguyên lý thẩm thấu ngược diễn ra theo  trình tự nước tinh khiết chảy qua một màng lọc để giữ lại hàm lượng cặn không hoà tan. Để thực hiện mục đích này có, một bơm được dùng để tạo áp lực cho nước chảy qua màng và chất thải có nồng độ đậm đặc chảy ra ngoài qua được nước thải.

Ưu đãi hấp dẫn khi anh Quảng mua máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Sau khi đã kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên công nghiệp và các phụ kiện đi kèm - anh Quảng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Việt An như:

  • Tặng kèm hệ thống gầu tải đá giúp anh có một quy trình sản xuất nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Anh sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn và 1.4 tấn đến khi hoàn thiện vận hành trơn tru. Sau đó kĩ thuật của Việt An sẽ nhiệt tình hỗ trợ anh về quy trình của máy đá, hướng dẫn anh vận hành và nắm được các quy tắc của máy làm đá.
  • Bảo hành máy làm đá viên 1.4 tấn và 10 tấn và các phụ kiện đi kèm cho anh 1 năm và bảo trì dài hạn.
  • Hỗ trợ nhanh chóng khi anh cần hỗ trợ trong quá trình hoạt động.
  • Hỗ trợ anh thiết kế in logo, tem nhãn.
  • Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để anh có thể tối ưu vị trí lắp đặt.
  • Giảm giá hấp dẫn khi anh mua các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên tấn như: dây chuyền lọc nước, kho lạnh ...

Hy vọng anh sẽ có một cơ sở sản xuất đá sạch tinh khiết kinh doanh thuận lợi, và mong rằng Việt An sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh trong tương lai!

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát, nhà hàng, hay bạn đang cần kinh doanh đá viên….? Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy máy làm đá sạch Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên công nghiệp của Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41.