• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất 2 máy làm đá viên, hệ thống lọc nước cùng kho lạnh đi Bà Rịa - Vũng Tàu

21/12/2022 0 Bình luận

Máy làm đá viên 2 tấn Bà Rịa - Vũng Tàu đã được Việt An cung cấp. Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều hãng sản xuất máy làm đá viên. Nhưng có thể nói thương hiệu máy làm đá viên Việt An là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất máy làm đá viên trục vít để phục vụ người Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung. Hiện nay, Việt An đã có có rất nhiều model máy làm, sản xuất đá viên với đa dạng các kích thước và công suất khác nhau phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ thế, Việt An cũng không ngừng tiếp tục nghiên cứu để cải thiện công nghệ và cho ra đa dạng công suất máy làm đá viên sử dụng nén trục vít hơn nữa, những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với thị trường Việt Nam trong cuối năm 2022 và năm 2023 tới.

Việt An được đánh giá là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy lọc nước và máy làm đá viên, với hàng chục năm kinh nghiệm và các giải thưởng cao quý được Nhà Nước trao tặng, Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Máy làm đá viên công nghiệp được khách hàng lựa chọn tin dùng tất cả là nhờ thiết kế tuyệt vời với hệ thống kỹ thuật đỉnh cao, sản xuất ra những viên đá chất lượng tuyệt hảo, và tuổi thọ của máy bền lâu.

Mỗi chiếc máy làm đá viên trục vít Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất thiết bị được chuẩn hóa theo công nghệ Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hơn nữa, để có chất lượng sản phẩm tốt các linh kiện của máy được chúng tôi lựa chọn từ những quốc gia có ngành công nghiệp phát triển nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức....với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, và hiệu suất hoạt động của máy.

Máy làm đá viên IVAN10T và IVAN6T xuất đi Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn như cửa hàng bán hải sản tươi sống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, quán nước giải khát hay hộ gia đình tại Vũng Tàu thường sử dụng máy làm đá viên tinh khiết để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đá ngoài.

IVAN10T

Máy làm đá viên trục vít IVAN10 tấn

Máy làm đá viên trục vít IVAN6T

Tính đến nay công ty Việt An đã kí kết và lắp đặt rất nhiều máy làm đá viên công nghiệp cho khác hàng tại Vũng Tàu nói riêng và trên cả nước Việt Nam nói chung, các đơn vị vẫn đang kinh doanh và phát triển thuận lợi. Anh Thời cũng là một trong khách hàng đã thấy được tiềm năng kinh doanh này nên đã lắp đặt 2 chiếc máy làm đá viên trục vít công suất 10 tấn IVAN10T47 và IVAN6T23 cùng hệ thống kho lạnh 70 khối, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót bán tự động... của công ty cổ phần TMTH Việt An.

Máy đá trục vít Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Như các bạn đã biết sẽ không có ai thích dùng những viên nước đá với hình dạng “xấu xí”. Nếu bạn mà đưa ra thị trường những túi nước đá viên hình dạng không chuẩn thì chắc chắn bạn sẽ bị đào thải khỏi thị trường. Và khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại sử dụng nước đá mà bạn cung cấp nữa. Kiếm khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng còn khó hơn. Để chấm dứt tình trạng này, bạn chỉ cần chuẩn bị chất lượng nước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, còn lại mọi thứ đã có máy làm đá Việt An lo. Bảo đảm sẽ cho ra những viên nước đá đều như “vắt chanh” đẹp, chuẩn kích thước.

Hiện nay, để đáp ứng mục đích sử dụng nước đá để giải khát, uống cà phê, trà đá, uống bia, bảo quản thực phẩm…. của người sử dụng. Mà kích thước viên đá cũng có sự đa dạng để đáp ứng các nhu cầu ấy. 

Kích thước đá viên của 2 máy làm đá viên trục vít anh Thời lựa chọn

  • IVAN6T23 đây là kích thước viên đá thường dùng để uống cà phê. 
  • IVAN10T47 đây là kích thước viên đá dùng để uống bia.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá. Máy đá trục vít Việt An ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN10T và IVAN6T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

Máy nén trục vít - bộ phận quan trọng trong máy làm đá viên công nghiệp

Máy nén lạnh trục vít hay còn gọi là lock hay máy nén lạnh. Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất, điều phối hoạt động của cả một công trình. Ví von thiết bị này như trái tim của máy làm đá viên. Để làm ra đá viên trong công nghiệp không thể thiếu thiết bị này. 

Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100%. Việt An là đơn vị tiên phong lắp đặt máy nén mới 100% cho máy làm đá viên công nghiệp, hiện tại các đơn vị khác đa số sử dụng máy nén cũ – điều này lý giải vì sao máy làm đá của Việt An luôn ít gặp phải sự cố và có tuổi thọ lâu bền hơn các dòng máy đá khác. Máy nén khí hàng nhập khẩu 100%. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Cụ thể hơn, máy nén khí theo kiểu thể tích, cơ chế được sử dụng hai trục vít xoắn ngược chiều nhau làm thay đổi thể tích không khí, tạo ra áp lực khí. Ngày nay, máy nén được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể có thể nói đến làm đá viên.

Công nghệ IVAN mới năm 2021 được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Dây chuyền lọc nước VAIA1000 lọc nước sạch tinh khiết

Hệ thống lọc nước tinh khiết 1000 lít/h là hệ thống chuyên dụng được dùng để lọc nước, loại bỏ các hóa chất, loại bỏ sắt, mangan, phèn, cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn, virust, các chất ô nhiễm sinh học từ nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn. Mục đích nhằm mang lại cho người sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, ăn uống, giải khát hay sản xuất kinh doanh.

Model VAIA1000 tương ứng với công suất 1000 lít mỗi giờ có quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động. Trong suốt quá trình vận hành không cần tới sự tham gia của con người, hệ thống sẽ tự động bơm, tự động ngắt nước, tự động xục rửa cột lọc sau 3 ngày sử dụng vì thế luôn đảm bảo chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết. Điều này chính là điểm khác biệt giữ việc sử dụng van tự động với dòng van cơ. 

Hệ thống bơm đẩy, ly lọc, cột lọc, phin lọc, khung giá đỡ... đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn vì oxy hóa, thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta ngoài ra với chất liệu inox 304 này cũng giúp cho hệ thống lọc có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với các hệ thống máy lọc sử dụng cột lọc composite khác. Bề mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng trở thành điểm thu hút người tiêu dùng của dòng máy lọc công nghiệp VAIA1000 cột lọc inox autovan.

Ngoài ra đây còn được xem là hệ thống lọc nước thông minh với hệ thống điều khiển có khả năng tự động ngắt khi có sự cố nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Thuộc bộ sản phẩm chuyên lọc nước công nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng màng lọc RO- màng lọc nước tốt hiện nay để lọc ra nước tinh khiết. Màng RO là những tấm mỏng được chế tạo bằng Polyamide (PA) được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến trong kỹ thuật xử lý nước cho thận nhân tạo. Kích thước mắt lọc của màng RO chỉ bằng 0,0001 micronmet. Chính vì vậy mà chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả những tạp chất, độc tố, vi rust, vi khuẩn và đẩy chúng ra ngoài qua đường nước thải. Một cơ chế tự làm sạch đặc biệt có ở màng lọc RO và không có ở màng lọc nước thông thường khác.

Nguyên lý lọc nước thẩm thấu ngược khác biệt so với các nguyên lý lọc thông thường, nước có nồng độ khoáng chất cao được bơm cao áp cưỡng bức qua màng bán thấm và do đó, các chất không hòa tan (các muối, chất kim loại,….) được thải ra qua đường nước thải và nước R.O tinh khiết được tạo ra.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm với máy làm đá viên anh Thời lựa chọn

1. Kho lạnh 70m3

Sử dụng kho lạnh này đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa.

Vỏ kho lạnh được làm bằng các tấm panel cách nhiệt hiện đại với tỷ trọng 40-42kg/m3 độ dày 10mm đáp ứng tối đa yêu cầu kỹ thuật đặt ra. Thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn

Vách và trần được lắp ghép bằng panel polyurethane (PU) (hoặc panel polystyrenen PS), hai mặt bọc bằng tole colorbond và kết nối bằng khoá camlock. Nền cách nhiệt bằng foam polyurethane (hoặc polystyrene), trên lớp cách nhiệt đổ beton cốt thép. Ngoài ra nền của kho cũng còn được lắp bằng panel theo yêu cầu. Dàn lạnh kiểu treo trần và xả đá bằng nước (hoặc gas nóng).

Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -3 đến -10 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

2. Hệ thống gầu tải

Gầu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh.

Gàu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng. Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

3. Hệ thống tháp tản nhiệt

Tháp tản nhiệt công nghiệp hoạt động dựa trên sự bay hơi của nước vào khí quyển để loại bỏ nhiệt trong nước nên sẽ không hao phí nhiều điện năng, hạn chế hư hao dầu bôi trơn máy móc. Đồng thời, tháp tản nhiệt còn tái sử dụng nguồn nước theo một quy trình khép kín nên giúp tiết kiệm được nguồn nước, không gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị làm mát nước này cũng tiết kiệm được nhiều điện năng vì các doanh nghiệp sẽ không phải lắp đặt và vận hành các hệ thống điều hòa cỡ lớn, ít gây ra những tác động tiêu cực cho môi trường.

Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp.

4. Máy xay đá công nghiệp

Máy có thể xay nhuyễn đá từ những viên đá mà không cần phải tốn công sức đập nhỏ như trước đây. Không những thế máy xay đá còn cho công suất cao, rất thích hợp dùng cho các cơ sở cung cấp một lượng lớn đá xay ra thị trường mỗi ngày.

Vỏ ngoài được làm từ inox chống bị ăn mòn, phần trục xoay được làm từ thép nguyên khối chắc chắn, thiết kế đặc biệt bảo vệ phần motor để tránh bị dò rỉ nước làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy… Tất cả những điểm khác biệt trong thiết kế này nhằm tạo ra những sự bảo vệ tốt cho máy xay đá công nghiệp của bạn.

Sự bền bỉ của máy xay đá công nghiệp không chỉ giúp hoạt động sản xuất của anh Thời có thể diễn ra ổn định mà còn có thể tránh cho bạn phải bỏ tiền ra chi trả các loại chi phí sửa chữa thậm chí là cả chi phí thay mới máy.

5. Máy chiết rót bán tự động

Với chiếc bàn chiết rót nước tinh khiết tích hợp này thì công nhân có thể cùng lúc rửa, chiết rót được cả chai và bình. Tuy nhiên chỉ có 1 tay cầm để đóng nắp nên sẽ phải đóng nắp lần lượt từng chai hoặc từng bình 1.

Công suất hoạt động của chiếc bàn chiết tích hợp này phụ thuộc khá nhiều vào công nhân vận hàng máy. Trung bình 1 giờ thì 1 công nhân có thể chiết được khoảng 150 chai 500ml và 60 bình 20L.

Model VAMCRTH được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích với mức đầu tư thấp và mang về lợi nhuận cao.

Quy trình xuất hàng cẩn thận

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Thời Việt An sẽ tiến hành sản xuất 2 máy làm đá viên trục vít, dây chuyền lọc nước 1000 lít, hệ thống kho lạnh 70m3 và các phụ kiện đi kèm. Sau khi chuẩn bị hàng hóa đầy đủ và được bọc màng nilong và xốp cẩn thận cho từng linh kiện, sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên đi Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dùng xe cẩu cẩu máy làm đá và gầu tải lên xe, các phụ kiện sẽ được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo quy trình vận chuyển an toàn cho mọi thiết bị và phụ kiện nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Anh Thời sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Việt An như:

  • Tặng kèm hệ thống gầu tải đá giúp anh có một quy trình sản xuất nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tặng kèm cào đá Inox 
  • Anh sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên đến khi hoàn thiện vận hành trơn tru. Sau đó kĩ thuật của Việt An sẽ nhiệt tình hỗ trợ anh về quy trình của máy đá, hướng dẫn anh vận hành và nắm được các quy tắc của máy làm đá.
  • Bảo hành máy làm đá viên trục vít và các phụ kiện đi kèm cho anh 1 năm và bảo trì dài hạn.
  • Hỗ trợ nhanh chóng khi anh cần hỗ trợ qua Zalo, điện thoại, email... trong quá trình hoạt động.
  • Hỗ trợ anh thiết kế in logo, tem nhãn, xét nghiệm mẫu nước...
  • Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để anh có thể tối ưu vị trí lắp đặt.
  • Anh sẽ được Giảm giá hấp dẫn khi mua kèm các phụ kiện với máy làm đá viên.

Hy vọng anh sẽ có một cơ sở sản xuất đá sạch tinh khiết kinh doanh thuận lợi, và mong rằng Việt An sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh trong tương lai!

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát, nhà hàng, hay bạn đang cần kinh doanh đá viên….? Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy máy làm đá sạch Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên trục vít của Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41.

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất 2 máy làm đá viên, hệ thống lọc nước cùng kho lạnh đi Bà Rịa - Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus