• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất 2 máy làm đá viên IVA5T47 và IVA3T23 cho khách hàng tại Đắk Lắk

21/04/2024 0 Bình luận

Xuất 2 máy làm đá viên IVA5T47 và IVA3T23 cho khách hàng tại Đắk Lắk. Từ nhu cầu sử dụng các loại đá sạch, tinh khiết, đảm bảo chất lượng, nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất đá viên... đều tìm kiếm cho mình sản phẩm máy làm đá viên khác nhau để phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng đá viên sạch của người tiêu dùng tại Đắk Lắk. Một trong những chiếc máy làm đá được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là máy làm đá viên công nghiệp. 

Là một khách hàng đã quan tâm đến máy làm đá viên của Việt An đã lâu, khách hàng đến từ Đắk Lắk đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu về mô hình kinh doanh đá sạch, khi đã có ý tưởng kinh doanh anh đã lựa chọn Việt An là nhà cung cấp máy đá, và các linh phụ kiện đi kèm. Sau khi được báo giá và tư vấn anh đã lựa chọn chiếc máy làm đá viên 5 tấn IVA5T47 - đá bia, máy làm đá viên 3 tấn IVA3T23 đá cafe, hệ thống kho lạnh 12 khối cùng các phụ kiện đi kèm như gầu tải, bộ lọc nước sạch cho máy đá. Sau khi kí kết hợp đồng xong Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho khách hàng có địa chỉ tại Đắk Lắk.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại

Khi những nguy cơ đe dọa sức khỏe vì đá viên “bẩn” trên thị trường ngày càng tăng cũng là lúc người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, các cơ sở kinh doanh thực phẩm cũng khắt khe hơn nhằm đảm bảo uy tín, hình ảnh. Một trong những cách để loại bỏ đá viên “bẩn” ra khỏi cuộc sống chính là mua máy làm đá viên tinh khiết vì chất lượng đá chắc chắn sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Dẫu vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như lựa chọn nhãn hàng nào, giá cả bao nhiêu, chất lượng ra sao… Ngay cả việc lựa chọn loại sản phẩm như thế nào để phù hợp nhu cầu, quy mô cơ sở kinh doanh cũng khiến người ta phải đau đầu.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại. Người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường, đạt các tiêu chuẩn mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng.

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường gần 20 năm qua, máy làm đá viên sạch Việt An đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin người tiêu dùng. Các model máy làm đá viên Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện có thể tạo ra từ 400kg đá tới 120 tấn đá mỗi ngày. Mỗi mẻ đá chỉ mất từ 40-45 phút đã có ngay những viên đá thành phẩm đều, đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá 5 tấn và máy làm đá viên 3 tấn mới 100% mang model IVA khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Máy nén piston mới 100%

Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch 5 tấn và 3 tấn Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, máy làm đá viên công nghiệp Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy làm đá viên công nghiệp xuất cho khách hàng tại Đắk Lắk của Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc... Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn IVA3T23 và IVA547

Máy làm và sản xuất đá viên sạch được thiết kế theo công nghệ mới của Mỹ. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T23 và IVA5T47 kết hợp với nguồn nước sạch để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 10:2011/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên công nghiệp được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Luân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Luân. Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 3 tấn và 5 tấn xuất đi Đắk Lắk được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. 

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên công nghiệp xuất đi Đắk Lắk

Gầu tải: Gầu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng. Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Việc áp dụng gầu tải đá trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi bạn muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Kho lạnh 12m3: Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh KL10 được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học. Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Bộ lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS30T: 

  • Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 
  • Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.
  • Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Đắk Lắk. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho Quý khách hàng. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách dễ dàng, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng đã cam kết. 

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải e ngại khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47, máy làm đá viên 3 tấn IVA3T23 chất lượng. Hoặc quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc về sản phẩm này gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi – thông qua hệ thống hotline: 0943.41.41.41 - 0949.41.41.41. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất 2 máy làm đá viên IVA5T47 và IVA3T23 cho khách hàng tại Đắk Lắk

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus