• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước VACA1500, máy chiết rót đóng bình VAQ150 cho khách hàng tại Cần Thơ

20/07/2023 0 Bình luận

Xuất dây chuyền lọc nước VACA1500, máy chiết rót đóng bình VAQ150 cho khách hàng tại Cần Thơ. Máy chiết bình 20 lít model VAQ150 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Chiếc máy này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Máy ứng dụng công nghệ hiện đại với hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Chiếc máy này có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. VAQ150 là dòng máy 3 trong 1, tức là máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 3 chức năng đó là tráng rửa bình 20 lít tự động. Chiết rót nước vào bình 20l tự động. Đóng nắp bình 20 lít tự động.

Sử dụng máy chiết rót đóng bình kết hợp dây chuyền lọc nước 1500 lít/h tạo nên dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai hoàn hảo, chất lượng nước đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng bình 20L này cho khách tại Cần Thơ.

VIỆT AN TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG VAQ150 TẠI CẦN THƠ

VAQ150

Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào trong chai, bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở tại Cần Thơ nói riêng và tại Việt Nam nói chung theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình, tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Tại sao cần đầu tư lắp đặt máy chiết rót tại Cần Thơ

Tại sao phải sử dụng máy chiết bình trong sản xuất nước tinh khiết đóng bình luôn là câu hỏi của một số cá nhân, hay các đơn vị sản xuất khi chưa biết đến lợi ích của nó.

Việc cải thiện công suất hoạt động, giảm bớt nhân công tham gia vào quá trình sản xuất trong các đơn vị sản xuất đã và đang là yêu cầu cấp thiết của các cơ sở sản xuất nước uống, nước giải khát hiện nay.

Hiểu được tâm lý của các đơn vị sản xuất, Việt An đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ Italy với sự đa dạng về công suất, công năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong thời đại công nghiệp, những chiếc máy chiết rót bình 20l tự động là trợ thủ đắc lực, là công cụ thay thế con người ở nhiều mặt như: giảm thời gian sản xuất, giảm bớt công sức, đảm bảo độ chính xác, tăng công suất, giảm chi phí, đảm bảo chất lượng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự tiện ích, an toàn, dễ sử dụng, hợp thời đại nên những chiếc máy chuyên chiết rót bình tự động rất được ưa chuộng sử dụng phục vụ sản xuất nước uống tinh khiết.

Máy chiết rót đóng bình tiết kiệm thời gian và công sức như thế nào?

Trong quy trình sản xuất nước đóng bình, thì ngoài việc chúng ta phải chuẩn bị nguồn nguyên liệu như nước tinh khiết, rồi đến công đoạnxúc rửa, chiết rót, đóng nắp để cung cấp ra thị trường. Nếu như chúng ta không sử dụng máy chiết rót thì quá trình chiết rót thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, làm chậm tiến độ sản xuất, không đảm bảo thời gian xuất hàng, phải sử dụng nhiều nhân công lao động mà không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Ngược lại, nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động thì thời gian cũng như công suất sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Với thiết kế thông minh, sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy đó là chức năng tráng rửa bình mỗi giờ. khả năng vận hành tự động, nhiều ưu điểm vượt trội, dòng máy này thích hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô vừa và quy mô lớn.

Chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l được Việt An cung cấp ra thị trường với model VAQ. Sản phẩm đang được cung cấp tại tất cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, bảo trì dài hạn.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG MÁY CHIẾT RÓT ĐÓNG BÌNH VIỆT AN

Tăng năng suất

Hiện nay nhu cầu sử dụng bình nước 20l ở các gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan văn phòng, xí nghiệp sản xuất....ngày càng tăng. Vì vậy mà nhiều cơ sở sản xuất tăng cường đẩy mạnh sản xuất, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Trong khi đó vấn đề giảm giá vốn sản xuất để tăng khả năng cạnh tranh cũng là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Để giảm giá vốn sản xuất thì cắt giảm nhân công, giảm chi phí thuê người lao động được xem là giải pháp hữu hiệu. Nhưng làm cách nào để giảm nhân công trong khi công suất phải tăng lên? Hiểu được mong muốn ấy của các đơn vị sản xuất, VIỆT AN cho ra đời chiếc máy chiết rót đóng bình 20l VAQ150 với khả năng vận hành tự động chỉ với 1 nút bấm, không cần nhiều nhân công lao động mà vẫn đảm bảo công suất tăng

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trung bình 1 giờ khi sử dụng chiếc máy này cơ sở sẽ sản xuất được 150 bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà chỉ cần tới 1 số lượng rất ít nhân công. Trong khi đó nếu sử dụng các loại máy chiết rót thủ công hay chiết rót bán tự động công suất rất hạn chế lại phụ thuộc nhiều vào nhân công lao động. Chiếc máy chiết VAQ150 có thể thay thế sức lao động của 2 nhân công. Tính sơ qua mỗi tháng cơ sở sản xuất có thể tiết kiệm được tối thiểu là 10 triệu đồng phí thuê nhân công. Cùng lúc có thể sản xuất được số lượng lớn bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà lại cần ít nhân công sẽ giúp giảm chi phí giá vốn, tăng lợi nhuận.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hoạt động sản xuất nước uống đóng bình đòi hỏi yếu tố an toàn vệ sinh rất cao. Trong khi nếu sử dụng các phương pháp sản xuất bằng tay khó đảm bảo và đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh của Bộ y tế. Tuy nhiên các dòng máy chiết rót tự động có thể tự động vận hành sau khi cài đặt, quá trình vận hành không cần tới nhiều nhân công nên đảm bảo 100% các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống lọc nước dây chuyền lọc nước 1500 L/h – VACA1500 xuất cho khách hàng tại Cần Thơ

VACC1000

Dây chuyền lọc VACA1500 là dòng sản phẩm lọc nước tốt hiện nay. Được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ với hệ thống các linh kiện nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Hà Quốc...với độ bền cao. Công nghệ lọc nước RO ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình VACA1500 có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Quá trình sản xuất và lắp ráp dây chuyền lọc VACA1500 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

+ Với khả năng lọc nước thông minh, siêu tinh khiết nên nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc VACA1500 sẽ uống trực tiếp được

+ Khả năng lọc nước siêu tốc, 1500 lít nước tinh khiết mỗi giờ cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác

+ Quy trình lọc nước khép kín, tự động luôn đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc cũng như vị của nước lọc.

+ Là sản phẩm lọc nước chính hãng chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1500 có thể lên đến 15 năm.

+ Sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Việt Nam bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- Công ty uy tín về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dây chuyền lọc nước công nghệ Hoa Kỳ. Với chính sách hậu mãi sau bán hàng cực tốt, luôn đồng hành cùng các cơ sở sản xuất kinh doanh trong suốt quá trình sử dụng khác hẳn với các đơn vị khác chỉ bán hàng xong thôi. Việt An có chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng mua, lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1500, bảo trì dài hạn và đặc biệt là chính sách Miễn phí vận chuyển lắp đặt trên phạm vi toàn quốc. Thủ tục bảo hành, bảo trì của Việt An diễn ra vô cùng đơn giản, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 1900 6013 là sẽ được bố trí thợ xuống bảo hành, bảo trì tại nhà của quý khách.

 

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC250

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC 250 là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai nước uống tinh khiết, nước uống có gas. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Máy được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy chiết chai bán tự động cùng loại trên thị trường.

Máy chiết rót sử dụng chủ yếu là dùng cho các nguyên liệu là chất lỏng với sự định lượng, chiết rót nguyên liệu chính xác, nhanh chóng. Không chỉ mang lại hiệu quả năng suất mà còn giúp ta giảm bớt khâu thủ công, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Khung máy được làm bằng iNox nên có độ bền cực cao trên 15 năm. Cũng chính vì được chế tạo bằng iNox nên máy có thể dễ dàng lau chùi không bị han gỉ trong quá trình sử dụng đảm bảo dung dịch chiết rót không có tạp chất.

Máy xúc rửa rút nắp bình BS1

Với chiếc máy chuyên dùng để rút nắp bình, đã giúp cho các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình cải thiện rất nhiều quá trình sản xuất của mình, tăng năng suất mà tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian sản xuất.

- Khác với các sản phẩm khác máy được thiết kế với hai tác dụng chính đó là xúc rửa và rút nắp bình, quá trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe. 

-Với vỏ máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn tự nhiên, không bị oxy hóa, không bị nước tác động nên máy nhìn đẹp hơn, và dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy. 

-Sử dụng nguồn khí để làm áp lực rút nắp và xục rửa bình với áp xuất nước mạnh kết hợp với chổi cọ dày đặc, dài sẽ tác động lên tất cả các điểm trên bề mặt vỏ bình và trong bình đảm bảo bình sau khi xục rửa sạch sẽ.

-Chi phí mua máy xúc rửa rút nắp rất hợp lý, giá cạnh tranh. Bởi Việt An là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các loại máy thổi bình, máy chiết rót, máy xúc rửa rút nắp chất lượng cao tại Việt Nam. Không có một đơn vị cung cấp nào có thể đưa ra mức giá thấp hơn với các sản phẩm chất lượng như của chúng tôi.

-Thiết kế máy thì vô cùng thẩm mỹ và gọn nhẹ. Chỉ cần một không gian nhỏ cũng có thể lắp đặt được chiếc máy chuyên xúc bình, rửa bình và rút nắp bình bán tự động này rồi.

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót đóng bình VAQ150 tự động cùng dây chuyền lọc nước VACA1500 cùng các phụ kiện đi kèm - bạn sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn Việt An. Khách hàng có nhu cầu tư vấn các sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0949 414141 - 0943 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước VACA1500, máy chiết rót đóng bình VAQ150 cho khách hàng tại Cần Thơ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus