• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước VAIAE2000 cùng máy chiết bình VAQGF100 đi Hà Nội

17/08/2023 0 Bình luận

Việt An xuất dây chuyền lọc nước VAIAE2000 - 2000 lít/h cùng máy chiết bình VAQGF100 - 100 bình/h cho công ty Tùng Anh có địa chỉ tại Hà Nội. Hệ thống sản xuất nước sạch đóng bình đóng chai do Việt An sản xuất là một trong những sản phẩm tự động hóa được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất và đóng bình nước tinh khiết hiện nay. 

Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình từ lâu, Công ty Tùng Anh đến từ Phú Xuyên - Hà Nội đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng bình gồm dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VAIAE2000 và máy chiết rót đóng bình 100 bình/h VAQGF100, máy chiết chai bán tự động VAMCC250 của công ty cổ phần TMTH Việt An. Sau 1 thời gian tìm hiểu và lựa chọn, thấy phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Việt An được đánh giá cao trên thị trường khách hàng đã không ngần ngại liên hệ tới hotline 0949 414141 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. 

Ưu điểm của máy chiết rót đóng bình VAQGF100 Việt An

1. Nâng cao tốc độ sản xuất 

  • Đầu tiên và quan trọng đó là máy chiết rót bình tự động cho phép người đóng gói, đóng chai sản xuất nhiều hơn mức có thể so với khi sản xuất làm bằng tay. Do đó tạo ra hàng loạt sản phẩm trong thời gian ngắn.
  • Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào sau đó đơn giản là cài đặt các thông số và nhấn nút để máy chiết tự động.
  • Sử dụng hệ thống chiết rót định lượng, hầu hết các dung dịch đều có thể được chiết rót và đóng gói dễ dàng. Từ các sản phẩm chảy tự do đến các dung dịch có độ nhớt đều tự động làm đầy chai theo định lượng cài đặt trước cho phép nhiều thùng chứa, chai chứa được bơm đầy trong mỗi chu kỳ.
  • Máy gồm 3 công đoạn tự động đó là tráng rửa, chiết rót, đóng nắp hoàn toàn tự động.

2. Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao sức cạnh tranh

  • Máy chiết rót định lượng tự động dần thay thế con người trong các dây chuyền
  • Sử dụng máy chiết rót tự động giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công và thời gian trong sản xuất. Việc cắt giảm số lượng nhân công tham gia vào khâu chiết rót giúp giảm đáng kể chi phí lao động, chi phí đào tạo và các khoản chi phí kèm theo với chủ doanh nghiệp.
  • Ngoài ra máy chiết rót bình tự động còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn yên tâm vì với các dòng máy này thì điện năng tiêu thụ không đáng kể. Như vậy, với một hoặc nhiều dây chuyền chiết rót, chi phí năng lượng cho sản xuất của bạn sẽ chỉ ở mức thấp hoặc được cắt giảm đi đáng kể.
  • Với độ bền cao và tính ổn định trong quá trình hoạt động, máy chiết rót tự động yêu cầu một chi phí bảo trì thấp
  • Từ đó góp phần giảm chi phí đầu tư nên góp phần lớn vào việc tăng sức cạnh tranh của hàng hóa của bạn trên thị trường.

3. Dễ dàng kết hợp với các loại máy móc khác 

Không như một số loại máy tự động chuyên biệt khác mấy chiết rót bình tự động VAQGF100 có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại sử dụng trong dây chuyền sản xuất của bạn như máy đóng, siết nắp, máy rửa bình tự động, máy co màng… Từ đó tạo nên một hệ thống sản xuất nước đóng bình tự động hoàn chỉnh, tối ưu cho bạn.

4. Điều khiển, vận hành dễ dàng

Mặc dù nhìn thoáng qua, việc thiết lập cho máy chiết rót có thể hoạt động tự động mất nhiều thời gian và phức tạp nhưng công đoạn phức tạp này đã có công ty, cơ sở cung cấp máy cho bạn làm theo nhu cầu của bạn. Người vận hành chỉ tương tác đơn giản với máy khi nó hoạt động và phần lớn thời gian là máy sẽ tự động hoạt động từ lúc khởi động đến dừng.

5. Độ chính xác cao, định lượng đồng đều 

Việc chiết rót được thực hiện bằng tay có thể dẫn đến sự chênh lệch về dung tích sản phẩm trong mỗi chai. Mặc dù các thiết bị đo, đong, đếm nhất định có thể giúp giảm các sai xót và chênh lệch lớn về thể tích trong các chai như can, chai chuẩn có vạch chia để san chiết, cân… Nhưng việc sử dụng các thiết bị đó cũng sẽ khiến bạn mất thêm thời gian cho quy trình san chiết và đóng chai của mình.

Ngoài tốc độ, máy rót tự động sẽ cho phép việc bơm đầy được lặp đi lặp lại, tạo kết quả đáng tin cậy và phù hợp với từng chu kỳ. Giúp cho dù việc đổ đầy đó dựa trên mức độ, khối lượng, trọng lượng hoặc phép đo chính xác nhất có thể. Không thể phủ nhận một điều là tất cả các khách hàng đều thích thú các sản phẩm được đóng chai kỹ lưỡng, đúng, đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu.

Phổ biến nhất là các sản phẩm nước tinh khiết, nước đóng chai, nước mắm, thực phẩm sẽ dễ đem lại sự tin tưởng của người tiêu dùng khi nó được định lượng chiết rót chính xác, đồng nhất, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

6. Nâng cấp dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất

Với giá thành phù hợp, khả năng thu hồi vốn nhanh, máy chiết rót tự động có thể được sử dụng như một giải pháp tự động hóa cho các cơ sở sản xuất kinh doanh với các yêu cầu chiết rót đơn giản đến các dây chuyền chiết rót và đóng chai tự động, hiện đại, đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng và VS-ATTP.

Khi nhu cầu sản xuất tăng lên, máy chiết rót tự động có thể cung cấp cho nhà đầu tư nhiều giải pháp như tăng số lượng vòi trên máy.

Dây chuyền lọc nước vi sinh đóng chai, đóng bình 2000 lít - VAIAE2000

VAIAE2000 có khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, công suất lớn lên tới 2000 lít nước mỗi giờ. Trong khi đó chất lượng nước thành phẩm luôn đảm bảo tinh khiết có lợi cho sức khỏe. Quá trình lọc nước tự động, khép kín không cần có sự tham gia của con người. Bạn chỉ cần kết nối hệ thống lọc với nguồn điện, nguồn nước sau đó hệ thống sẽ tự động vận hành quy trình lọc nước tinh khiết.

vaiae2000logo

Đây là hệ thống được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, với các linh kiện chính được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống lọc lên tới trên 15 năm.

Model VAIAE2000 Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Với thiết kế đặc biệt gồm các cột lọc inox chứa các vật liệu lọc, hệ thống van tự động, hệ thống màng lọc RO chính hãng có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất, độc tố, virust, vi khuẩn ra khỏi nước để cho nước thành phẩm là nước tinh khiết, có lợi cho sức khỏe của con người.

Các linh kiện chủ yếu cấu thành hệ thống lọc VAIAE2000 được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Hà Lan, Hà Quốc...với độ bền cao.

Quy trình lọc nước tự động, khép kín không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Được đánh giá là hệ thống lọc nước thông minh với hệ thống điều khiển tự động ngắt khi có sự cố, tự động lọc nước khi được kết nối với nguồn điện và nguồn nước.

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải sử dụng thêm phương pháp nào.

Tốc độ lọc nước siêu nhanh, siêu tiết kiệm, chỉ khoảng 1h đồng hồ là hệ thống đã có thể lọc được 2000 lít nước tinh khiết.

Ở hệ thống dây chuyền lọc nước này được Việt An thiết kế từ ống INox vi sinh. Ống Inox loại Vi sinh hiểu môm na là ống inox bình thường, nhưng được đánh bóng cả bên trong và bên ngoài thành ống để tránh mảng bấm y tế và thực phẩm, vì các mảng bám này dễ lên men và sinh lợi cho vi khuẩn, vi trùng. Thường thì bề mặt được nhà sản xuất đánh bóng theo yêu cầu từng lĩnh vực. Ống inox vi sinh và phụ kiện inox vi sinh ngoài yêu cầu độ bóng bên ngoài thì độ bóng bên trong là yếu tố quan trọng, chính độ bóng bên trong nó quyết định tính hữu dụng của nó tạo thành yếu tố vi sinh hay vệ sinh.

Model VAIAE2000 này của Việt An được thiết kế lắp ráp cùng 1 hệ thống khung giá đỡ. Vì vậy tổng thể của sản phẩm nhìn rất gọn gàng và bắt mắt, chúng phù hợp với mọi mặt bằng của quý khách hàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Giá hệ thống lọc rất hợp lý. Sản phẩm được miễn phí lắp đặt trên toàn quốc, bảo hành trong thời gian 12 tháng và được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- Thương hiệu uy tín tại Việt Nam về cung cấp các giải pháp lọc, xử lý nước phân phối lắp đặt.

Máy chiết rót đóng chai công suất 250 chai 500ml mỗi giờ

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC250 là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai nước uống tinh khiết, nước uống có gas. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Máy được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy chiết chai bán tự động cùng loại trên thị trường. 

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC 250 với 3 công đoạn chính rửa chai, chiết chai, đóng nắp chai - nên đảm bảo vệ sinh an toàn của Bộ y tế đưa ra. Sản phẩm tạo ra đạt độ an toàn tuyệt đối trong quá trình chiết rót.

Hệ thống dàn chiết rót, đóng bình tạo ra thành phẩm

Hệ thống chiết rót hoạt động với Quá trình được thực hiện thông qua các bước chính là:

Máy rút nắp bình BS1: Công nhân sẽ bấm nút điều khiển để một đầu rút nắp hoạt động. Dưới tác dụng của xi lanh rút nắp, nắp được rút xuống bằng áp xuất khí và đi vào thùng thu hồi. Tại 1 đầu rửa bình lúc này bơm nước bắt đầu vận hành, nước vào máy đồng thời chổi lông sẽ chuyển động theo chiều kim đồng hồ. Dưới sự tác động của chổi lông, bình cũng chuyển động theo chiều quay của kim đồng hồ. Trong quá trình chuyển động, chổi ngoài, chổi dưới đáy, chổi cạnh cọ rửa bên ngoài và bên trong bình cùng lúc.

Bình sau khi được rút nắp và xục rửa trong và ngoài thân bình bằng nước sạch trước khi đưa đến các công đoạn tiếp theo trong quá trình sản xuất.

Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động của máy VAQGF1000, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Chiết rót bình: Từ máy VAGF100 1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Đóng nắp bình tự động: VAQGF100 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Máy soi dị vật: Nhân công sẽ lựa chọn xác suất bình nước sau khi sản xuất ra chiếu qua chiếc máy soi dị vật VADJ-100 này. Dưới ánh sáng chiếu của máy, nhân công sẽ nhìn rõ bình nước có lẫn dị vật bất thường không.

Một dây chuyền lọc nước tinh khiết tự động sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chi phí khác. Hơn thế nữa, giá dây chuyền lọc nước tinh khiết cũng không quá cao so với nhiều loại máy khác. Cho nên dây chuyền lọc nước tinh khiết  máy chiết rót đóng bình là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp anh Dũng sản xuất nước lọc đóng bình tại Hà Nội hiện nay.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước VAIAE2000 cùng máy chiết bình VAQGF100 đi Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus