• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng bình cho anh Sang

23/04/2019 0 Bình luận

Đến nay thương hiệu Việt An đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Bởi đây là địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại như dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên tinh khiết, máy thổi chai...vv.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF 100

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu - sản xuất và cung cấp hàng nghìn máy công nghiệp ra thị trường trong nước và quốc tế. Bằng chứng là chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp, thực hiện tốt chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng ưu Việt, sản phẩm của Việt An ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi đang tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt hơn mục tiêu của mình: "Chất lượng sản phẩm, sự thoả mãn của khách hàng phải được duy trì và không ngừng nâng cao".

Việt An sự lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng

Ngày 22-4-2019 Việt An đã tiến hành xuất hàng cho anh Sang theo hợp đồng DC2019 HCM 083 gồm máy chiết rót đóng bình VAQGF100 với công suất 100 bình/h, và dây chuyền lọc nước VACA2000 - 2000 lít/h và một số phụ kiện đi kèm như hợp đồng đã kí kết.

Lý do anh Sang tin tưởng và lựa chọn Việt An đó là:

+ Sản phẩm tốt, độ bền cao

Quy trình sản xuất, lắp ráp dây chuyền lọc nước VACA2000 và máy chiết rót đóng bình VAQGF100 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Toàn bộ hệ thống linh kiện đều là hàng chính hãng có độ bền cao. Vì vậy mà quy trình lọc cũng như chiết rót đảm bảo nước luôn ổn định, chất lượng luôn đảm bảo, ít phải bảo trì, bảo dưỡng.

+ Nước đầu ra là nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn

Điểm lợi thế VACA2000 là sử dụng hệ thống van tự động, đây là loại van được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với độ bền cao. Chúng sẽ tự động điều chỉnh quá trình xục rửa cột lọc căn cứ vào lưu lượng nước đã lọc. Khi xục rửa những cẳn bẩn, tạp chất có kích thước lớn đang bám lại ở lõi lọc sẽ bị đào thải ra ngoài, giúp bảo vệ màng lọc và tạo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm cũng như luôn giữ được vị ngọt của nước. Nước khoáng thành phẩm sau khi vận hành hệ thống lọc được đem đi xét nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF 100 là một trong những thiết bị chuyên dụng, được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết tự động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động. Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần. Bên cạnh đó VAQGF được trang bị hệ thống dẫn nước iNox, hệ thống lọc nước đảm bảo an toàn, nước thành phẩm chiết rót đóng bình tinh khiết 100%.

Những phụ kiện đi kèm chức năng của chúng

Phụ kiện chuẩn bị chuyển cho anh Sang

Máy xúc rửa ngoài bình tự động (VABS-1): Được ứng dụng công nghệ rút nắp với 1 đầu rút bán tự động, 1 chổi cọ rửa trong và ngoài thân bình một cách sạch sẽ, thời gian cọ rửa nhanh chóng khiến cho chiếc máy này ngày càng được sử dụng nhiều để thay thế sức lao động của con người trong quá trình sản xuất. Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nguồn nước và tiết kiệm thời gian cho quá trình sản xuất.

Bàn chiết chai VAMCC250: là một trong những thiết bị bán tự động chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai nước uống tinh khiết, nước uống có gas. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại. Máy sử dụng chủ yếu là dùng cho các nguyên liệu là chất lỏng với sự định lượng, chiết rót nguyên liệu chính xác, nhanh . Không chỉ mang lại hiệu quả năng suất mà còn giúp ta giảm bớt khâu thủ công, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Bàn chiết chai VAMCC 250

Máy indate: là 1 thiết bị quan trọng nằm ở công đoạn cuối cùng của việc đóng gói trước khi xuất sản phẩm ra thị trường. Giúp cho người tiêu dùng biết được sản phẩm còn thời hạn hay không để dễ dàng lựa chọn mua sản phẩm. Giúp nhà sản xuất đưa thông tin về thời hạn sử dụng của sản phẩm. Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nghành thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, mỹ phẩm...

Máy khò tay: Máy co màng khò tay, co màng cầm tay sử dụng nhiệt để tác dụng lên màng co khiến chúng biến dạng và co lại. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, thiết kế rất gọn, nhẹ máy có nút điều chỉnh nhiệt độ, có thể co màng log chai, co màng bình khá nhanh, khá đẹp.

Với những ưu điểm vượt trội và sự kết hợp hoàn hảo của dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai, đóng bình cùng các phụ kiện đi kèm - anh Sang sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng chai đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An.

Xem thêm: Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Đồng Nai

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng bình cho anh Sang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus