• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy chiết rót đóng bình tại Hải Phòng

10/04/2019 0 Bình luận

Là một trong những máy chiết hiện đại trên thị trường, máy chiết rót đóng bình VAQGF300 do công ty Việt An cung cấp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tự động tráng, rửa bình bằng nguồn nước tinh khiết ro và chiết rót nước và đóng bình tự động, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF xuất cho cha Vang - Hải Phòng

Được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ, Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn  phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là thành phố lớn thứ 3 Việt Nam. Thấy được nhiều lợi ích từ việc kinh doanh nước uống đóng bình tinh khiết, mới đây ngày 9/4/2019 cha Vang đã quyết định kí kết hợp đồng máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 - 1011/19 VAQGF300 với Công ty cổ phần TMTH Việt An.

Giới thiệu về máy chiết rót đóng bình VAQGF 300

Ngoài ra Việt An còn phân phối rất nhiều loại máy chiết rót đóng chai, đóng bình tự động với công suất từ 100 đến 900 bình/giờ và 2000 đến 18000 chai/giờ. Máy làm đá viên tinh khiết, dây chuyền lọc nước, ...vv

VAQGF 300, con số 300 tương ứng với công suất 300 bình 20 lít/giờ. Máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp ráp tại Mỹ, Đài Loan, thượng hải theo tiêu chuẩn ISO9001 và được phân phối trực tiếp bởi Việt An.

Chiếc máy được thiết kế khá gọn nhẹ, không làm cho nhà sản xuất mất quá nhiều diện tích, kiểu dáng hiện đại với chất liệu inox 304 cho máy nhìn đẹp hơn và chắc chắn hơn,có thời gian sử dụng lâu hơn.

Quá trình chiết rót đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng bình.Toàn bộ linh kiện của máy được làm từ chất liệu inox 304. Máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 tự động ngắt khi có sự cố. Máy chạy êm, ít tiếng ồn

Các công đoạn tự động của máy chiết rót đóng bình VAQGF 300

Rút nắp bình tự động : Những chiếc bình rỗng sau khi được nhà sản xuất thu về sẽ được đưa đến máy rút nắp, tại đây với 1 đầu rút nắp máy sẽ rút nắp ra khỏi bình. Trung bình mỗi giờ máy sẽ rút được 300 nắp bình.

Máy cọ rửa trong và ngoài bình tự động : Những bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến hệ thống máy cọ rửa trong và ngoài vỏ bình tự động, tại đây bình sẽ được cọ rửa sạch bằng nước sạch đã qua xử lý. Với 1 đầu cọ rửa tự động trung bình có 300 bình sẽ được rửa ngoài sạch sẽ mỗi giờ.

Máy tải bình tự động : Máy tải vỏ bình tự động với 2 đầu tải sẽ tải vỏ bình đã được cọ rửa trong và ngoài về vị trí tráng nước tinh khiết có xục ozone để đảm bảo tiệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn còn ở trong vỏ bình.

Tráng rửa, chiết rót, đóng nắp bình tự động (3 trong 1): Sau khi qua máy tải bình tự động những chiếc vỏ bình sẽ được chuyển đến hệ thống tráng rửa, chiết rót, đóng nắp bình tự động. Tại đây bình sẽ được tráng rửa trong, ngoài một lần nữa bằng nước tinh khiết đã được xử lý qua màng lọc ro, đảm bảo 100% bình đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó bình được chuyển đến máy chiết rót nước. Với hai đầu chiết rót mỗi giờ máy sẽ chiết được 300 bình nước/h. Những chiếc bình đã chứa đầy nước sẽ được đóng nắp tự động và chuyển đến công đoạn tiếp theo.

Máy tải nắp bình tự động: Nắp bình nước được tải tự động lên vị trí se nắp và đóng nắp, người công nhân chỉ việc đứng ở dưới và đổ cả bao nắp bình vài gầu tải, hệ thống này sẽ kéo nắp lên tự động hoàn toàn.

Soi dị vật: Những chiếc bình đầy nước sau khi đã được đóng nắp sẽ được băng tải vận chuyển đến máy soi dị vật. Tại đây lần lượt từng bình nước sẽ được đi qua máy soi dị vật, những bình nước bình thường sẽ được tiếp tục chuyển đến công đoạn 5. Những chiếc bình khác thường sẽ được máy cảnh báo giữ lại để nhân công chuyển ra bên ngoài.

Co màng toàn thân bình: Trải qua 8 công đoạn, bình tiếp tục được chuyển đến công đoạn 9 để co màng toàn thân bình. Quá trình co màng diễn ra hoàn toàn tự động. Và trung bình có 300 bình sẽ được co màng toàn thân để nhân công chuyển đến bộ phận khác và cung cấp ra thị trường.

Lợi ích khi cha Vang mua máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 của Việt An

Chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ phân tích lắp đặt hệ thống phù hợp cho Máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 nhằm giúp cha khai thác được tối ưu năng suất của máy.

Đến với Việt An cha Vang sẽ được tư vấn và thiết kế mặt bằng, tư vấn về quy trình sản xuất máy chiết rót cũng như hồ sơ pháp lý giúp tiết kiệm chi phí .

Ngoài ra, Việt An có hỗ trợ các bạn thiết kế và in ấn tem nhãn bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co..., hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh giúp cha.

Tất cả những điều này sẽ được Việt An tư vấn chi tiết cho quý khách hàng khi quý khách mua và lắp đặt sản phẩm máy chiết rót đóng bình VAQGF 300

Công ty Việt An ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng đối với máy móc nói chung và máy chiết rót đóng bình VAQGF 300 nói riêng, cảm ơn cha Vang đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt An. Hy vọng sẽ có rất nhiều cơ hôi hợp tác với cha hơn nữa trong tương lai.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy chiết rót đóng bình tại Hải Phòng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus