• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá vảy VAV1T công suất 1 tấn/24h cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

18/09/2024 0 Bình luận

Xuất máy làm đá vảy VAV1T công suất 1 tấn/24h cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Đá vảy – được sử dụng chủ yếu trong chế biến và bảo quản đảm bảo độ tươi sống cho các loại thực phẩm. Đá có dạng vảy, là các mảnh nhỏ với phiến đá mỏng dày khoảng 2mm được đóng băng ở nhiệt độ -20°C đến - 40°C. Máy làm đá vảy 1 tấn/24h mà Việt An cung cấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy sản xuất đá vảy mỏng, mịn, trắng tinh khôi và độ lạnh sâu, tâu tan. Đồng thời, chất lượng đá rất đảm bảo an toàn vệ sinh, nhờ quy trình làm đá khép kín, công nghệ hiện đại. Do vậy, khi sử dụng sẽ không gây nhiễm khuẩn cho thực phẩm. Có thể nói đá vảy thành phẩm từ các model máy đá vảy Việt An đảm bảo cả hai tiêu chí quan trọng đó là an toàn vệ sinh và thẩm mỹ cao.

Công ty Việt An vừa qua đã tiến hành xuất máy làm đá vảy 1 tấn/24h giờ mang model VAV1T cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Máy sản xuất đá vảy được Việt An nhập khẩu với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao. Nhà máy sản xuất của Việt An tại: Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích lên đến 25000 mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, công suất từ 1 tấn đến 120 tấn. Máy làm đá vảy công suất từ 100kg cho đến 70 tấn/24h. Dây chuyền lọc nước, máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. 

Lựa chọn sử dụng máy làm đá vảy Việt An đem đến nhiều ưu điểm

Ngành công nghiệp thực phẩm luôn chú trọng đến việc bảo quản sản phẩm một cách chính xác và hiệu quả. Máy làm đá vảy có thể làm đá vảy bằng nước ngọt, nước mặn. Máy làm đá vảy được ứng dụng để làm mát bê tông, đặc biệt trong những vùng nóng. Đá được làm bởi máy làm nước đá vảy có độ lạnh rất thấp, có thể là khoảng từ âm 20 đến âm 40 độ C. Thường được dùng vào mục đích sản xuất đá vảy cho các siêu thị; nhà hàng hải sản. Hoặc dùng trong xưởng chế biến thủy hải sản và tàu đánh bắt xa bờ. Nhờ có thiết bị này, người dùng chủ động hoàn toàn về nguồn cung cấp đá tinh khiết. Công nghệ ngày càng phát triển, máy làm đá cũng không ngoại lệ. Do đó, việc lựa chọn sử dụng máy làm đá vảy Việt An đem đến những ưu điểm như :

  • Máy làm đá vảy thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và không đòi hỏi không gian lắp đặt lớn. Điều này giúp máy dễ dàng phù hợp trong mọi không gian, từ nhà bếp nhỏ đến nhà máy sản xuất lớn.
  • Máy sản xuất đá vảy được làm bằng Inox và thép không gỉ nên độ bền rất cao.
  • Hệ thống máy nén, bơm... của các hãng nổi tiếng như Danfoss
  • Có giá thành rẻ hơn đáng kể so với các loại máy làm đá khác, là sự lựa chọn tiết kiệm cho doanh nghiệp mới hoặc những ai muốn hạ chi phí đầu tư.
  • Với quy trình sản xuất tự động, máy giúp tăng hiệu suất sản xuất và giảm gánh nặng cho lao động.
  • Có khả năng cung cấp đá chỉ sau một giờ hoạt động, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu sử dụng đá khẩn cấp.
  • Đá vảy mỏng mảnh và nhẹ là lựa chọn lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống, đặc biệt là hải sản, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và không làm hỏng cấu trúc của chúng.

Những đặc điểm nổi bật của Máy Làm Đá Vảy 1 tấn

Về tổng thế thiết kế, có thể nhận thấy ngay khi quan sát máy làm đá dạng vảy 1 tấn là sự vững chắc nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng. Bên cạnh đó, phần chân máy cao ráo cũng giúp máy đảm bảo an toàn và vận hành tốt ngay cả trong không gian ẩm thấp. Các bộ phận, chi tiết của máy được gia công tỉ mỉ, sắp đặt hài hòa và tiện lợi sử dụng, đặc biệt là hệ thống điều khiển, vừa tầm tay người người dùng.

Máy làm đá vảy 1 tấn VAV1T

Máy làm đá vảy 1 tấn - VAV1T

Về yếu tố kỹ thuật đã khiến khách hàng hài lòng là vậy, nhưng sẽ còn bất ngờ hơn với sự hiện đại và chuyên nghiệp của máy làm đá vảy 1 tấn. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, xử lý nhám mờ tạo độ sáng bóng, căng mịn. Đặc điểm này càng làm tôn lên sự sang trọng, nổi bật của sản phẩm.

Có điểm tương đồng giữa máy làm đá viên công nghiệp và máy làm đá vảy 1 tấn ở đây chính là hệ thống làm đá thông minh. Máy vận hành hoàn toàn tự động dưới thao tác trực tiếp của người dùng trên hệ thống điều khiển. Thay vì cần phải sử dụng nhiều sức lao động cho khâu sản xuất, thì nay, với máy đá vảy sẽ là giải pháp làm đá tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần sử dụng tủ bảng điều khiển và cài đặt chế độ một lần. Máy sẽ tự động vận hành trơn tru theo các bước định sẵn để sản xuất nước đá.

Bên cạnh đó là quy trình vận hành khép kín, ngay cả khâu cắt đá cũng được thực hiện trong môi trường kín. Đá vảy thành phẩm sau khi được cắt thành các mảnh vảy mỏng rơi xuống thùng bảo ôn và được bảo quản tại đây. Thùng bảo ôn tách biệt với môi trường xung quanh. Nhờ vậy, đá vảy đạt được độ sạch đảm bảo, không nhiễm khuẩn bởi bụi bẩn và vi khuẩn bên ngoài.

Một đặc điểm dễ nhận biết của hệ thống điều khiển máy làm đá vảy là tủ điều khiển được thiết kế riêng. Thiết kế của bộ phận này rất tối giản với ít các nút chức năng. Người dùng sẽ không gặp khó khăn gì khi vận hành máy.

Hệ thống điều khiển được trang bị các chức năng cảnh báo lỗi cơ bản, thường gặp của máy. Thông qua đó, người dùng dễ dàng nhận biết khi nguồn điện vào máy, khi máy đang hoạt động. Đồng thời, phát hiện kịp thời các lỗi như thiếu nước, sự cố làm lạnh… Ngay khi máy báo lỗi, trong trường hợp khẩn cấp, có thể dừng hoạt động của máy bằng nút ấn dừng ngay trên bảng điều khiển để đảm bảo cho máy không gặp sự cố lớn.

Thông số kĩ thuật của máy làm đá vảy 1 tấn

Thông số kĩ thuật của máy làm đá vảy 1 tấn/24h VAV1T
   Model VAV1T
   Sản lượng đá (KG/24h) 1000
   Dung tích thùng chứa đá (KG) 400
   Chất làm lạnh (GAS) R22
   Phương pháp làm lạnh Làm lạnh không khí
   Điện năng hoạt động 380V/50Hz/3P
   Công suất (Kw) 4.37
   Kích thước máy (DxRxC) (mm) 1290x970x1950
   Trọng lượng (KG) 230

Cấu tạo máy làm đá vảy 1 tấn

linh kiện máy làm đá vảy

Các thiết bị có trong máy đá vảy:

Máy nén lạnh: Máy nén sử dụng trong hệ thống máy làm đá vảy có thể là máy nén một cấp, máy nén mới. Còn với trường hợp sử dụng NH3 làm môi chất thì nhiệt cuối tầm nén sẽ cao. Đó là lý do ngày nay người ta thường sử dụng máy nén hai cấp cho cối đá dùng hệ thống NH3.

Bình tách lỏng: Bình này có vai trò giống với bình giữ mức tách lỏng của các máy đá cây. Chúng được sử dụng để duy trì mức dịch luôn ngập trong cối đá; đồng thời tách lỏng môi chất về máy nén. Mức dịch trong bình giữ mức tách lỏng nhờ một van phao khống chế. Nhờ đó, chúng được duy trì ở một mức nhất định, đảm bảo rằng luôn có dịch ngập bên trong cối đá.

Dịch lỏng từ bình chứa cao áp trước khi đi vào bình tách lỏng giữ nước sẽ được tiết lưu từ từ. Hơi bão hòa trong bình sẽ được hút về máy nén, còn dịch lỏng bão hòa chảy vào cối đá và làm nước lạnh. Nhờ đó, quá trình trao đổi nhiệt bên trong cối đá có hiệu quả khá cao.

Kho trữ đá: Các thùng trữ đá sẽ được đặt ngay bên dưới cối đá để giữ các vảy đá và bảo quản lạnh chúng. Kho/thùng chứa này được lắp từ các tấm bảo ôn vật liệu polyurethane . Ở lớp đáy của kho, đặc biệt được lót thêm một lớp inox bảo vệ panel.

Thiết bị ngưng tụ: Nếu sử dụng môi chất R22/R404A, bạn có thể sử dụng kiểu dàn ngưng không khí ống đồng cánh nhôm. Với hệ thống sử dụng NH3, nên dùng thiết bị giải nhiệt bằng nước như dàn ngưng kiểu bay hơi, kiểu tưới, để giải nhiệt độ đầu đẩy máy nén.

Bình chứa: Hệ thống không cần một bình chứa quá lớn vì trên thực tế chúng sử dụng không nhiều môi chất. Với chi phí đầu tư vừa phải, không cần đến các bể muối và hệ thống cầu chuyển, điện nước cũng được giảm đi rất nhiều. Nên chi phí đầu tư cho một máy đá vảy là không quá lớn.

Xuất hàng và chuẩn bị lắp đặt máy làm đá vảy 1 tấn

Tư vấn:

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ khách hàng lắp đặt máy đá vảy để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với Quý khách để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá vảy. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết.

Vận chuyển máy làm đá vảy đi Hồ Chí Minh

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 1 tấn. 

Lưu ý lắp đặt và vận hành máy làm đá vảy 1 tấn

Vị trí lắp đặt máy: Quy trình lắp đặt máy cũng là một bước quan trọng mà nhiều người vẫn chủ quan bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết khi lắp đặt:

  • Lắp đặt ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật và nguồn điện thường xuyên đảm bảo tính ổn định để máy hoạt động. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện và cách ly với đường ống dẫn nước để tránh xảy ra sự cố.

Lưu ý khi vận hành: Máy làm nước đá vảy được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên bạn cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

  • Máy làm đá hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
  • Thay quả lọc nước giúp đá tinh khiết thường xuyên. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
  • Vệ sinh thường xuyên, định kỳ.
  • Cần bảo trì máy làm đá vảy thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
  • Nếu một thời gian dài không hoạt động cần vệ sinh sạch sẽ, tháo lắp đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Tư vấn lắp máy làm đá vảy chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy làm đá vảy khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, để mua được máy đá vảy giá rẻ thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá vảy 1 tấn - VAV1T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 - 0943 414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá vảy VAV1T công suất 1 tấn/24h cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus