• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 1,5 tấn IVA1.5T34 cho khách hàng tại Thanh Hóa

02/03/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 1,5 tấn IVA1.5T34 cho khách hàng tại Thanh Hóa. Hiện tại nhu cầu về máy làm đá viên tại Thanh Hóa ngày càng nhiều. Nước đá tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học, CLB/bars, … Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn như vậy thì việc mở cơ sở sản xuất đá viên là một việc làm hết sức phù hợp và có khả năng phát triển kinh tế một cách dễ dàng. 

Mới đây công ty Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 1.5 tấn, gầu tải, tháp giải nhiệt đi kèm cho anh Lại tại Thanh Hóa để anh có thể phát triển mô hình kinh doanh đá sạch của mình.

Máy làm đá viên 1.5 tấn - IVA1.5T34 chất lượng xuất cho anh Lại

IVA1.5T

Ngày nay đá viên tinh khiết được sử dụng rộng rãi trong trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trường học, quán bar… Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn như vậy thì nhiều cơ sở sản xuất nước đá đã ra đời, đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất nước đá. Nhưng làm sao để có được những chiếc máy sản xuất nước đá tinh khiết chất lượng cao, mức tiêu thụ năng lượng thấp thì luôn là vấn đề của nhiều cơ sở sản xuất nước đá.

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Thời đại công nghệ và máy móc hiện đại, các cơ sở sản xuất nước đá đã bắt đầu ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và công suất thành phẩm nước đá để cung cấp đến khách hàng. Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt nhà máy làm đá viên iNox 3 tấn uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Sử dụng máy làm đá viên 1.5 tấn để nâng cao chất lượng đá sạch cho mô hình kinh doanh của bạn. Công ty Việt An hiện là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên từ 1 tấn đến 120 tấn chất lượng cao - được cục vệ sinh an toàn thực thẩm cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thì trường. Sản phẩm máy làm đá viên 1.5 tấn này đều được công ty chúng tôi áp dụng phương thức thẩm thấu ngược (trong khâu xử lý nước trước khi làm đá), giúp đá đầu ra tốt cho sức khỏe người sử dụng, vì không những lọc sạch được vi khuẩn, tăng tốc độ làm lạnh mà còn bổ sung được các khoáng chất cần thiết.

Máy làm đá viên 1.5 tấn linh kiện chất lượng cao

Máy làm đá viên 1.5 tấn – model IVA1.5T công nghiệp xuất khẩu chuyên sản xuất đá viên dạng ống kích cỡ đá có thể sản xuất ra đá cafe, đá đa năng, đá uống bia. Với công suất lên đến 1.5 tấn trong 24 giờ. Chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, vv … Máy làm đá viên Việt An Inox 1.5 tấn xuất khẩu với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Hiện nay giá máy làm đá viên 1.5 tấn ở Việt An có mức giá niêm yết tuy cao hơn 1 số đơn vị. Đó là lý do nhiều khách hàng thắc mắc. Vâng! câu trả lời của chúng tôi đó là sự khác biệt về linh kiện của máy làm đá viên Việt An hoàn toàn tạo nên sự khác biệt. Ở các đơn vị khác máy làm đá viên được cấu tạo từ những linh kiện đã qua sử dụng vì vậy chi phí sản xuất được giảm đi rất nhiều. Còn riêng tại Việt An chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu và mong muốn những gì tốt cho khách hàng. Vì vậy máy làm đá viên 1.5 tấn được chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất từ những linh kiện nhập khẩu mới 100%.

Máy nén mới 100%

Bình ngưng mới 100%

Máy làm đá viên 1.5 tấn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ Mỹ được Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản cho khách hàng. Máy được thiết kế chạy liên tục 24h.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng iNox, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 15 năm.

Hệ thống bảng điện điều khiển đa năng, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh. Các nút bấm hiện thị đầy đủ chức năng sử dụng.

Nhờ kết hợp tốt với tháp tản nhiệt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22 chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng và môi trường xung quanh.

Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, tinh tế. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ bề mặt iNox sáng bóng.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Thiết bị thay thế, phụ tùng, phụ kiện đầy đủ, dễ tìm. Máy sản xuất, làm đá viên chạy êm không gây tiếng ồn hiệu suất làm việc cao.

Hệ thống tự động khép kín, tự động ngắt khi có sự cố.

Đặc biệt thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.

  • Máy làm đá viên Việt An sử dụng công nghệ làm đá độc quyền chỉ có Việt An mới có.
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới nhất. Được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng một cách khắt khe. Đảm bảo giúp máy làm đá hoạt động ổn định tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống tách dịch khí bảo vệ máy nén khỏi nhiễm dịch. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An. Nên cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện.
  • Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới hoàn toàn, chất lượng cao giúp máy hoạt động một cách bền bỉ.
  • Hệ thống van điện tử mới 100% nhập khẩu của hãng Danfoss Phần Lan
  • Hệ thống điện tự động bằng một nút bật/tắt.

Lý do anh Lại lựa chọn máy làm đá viên 1,5 tấn Việt An

Kiểu dáng thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn: Máy làm đá viên 1.5 tấn có thiết kế rất gọn, nhỏ và tiện dụng. Vì vậy, khi sử dụng máy sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt với kích thước nhỏ gọn.

Vận hành êm, không gây tiếng ồn : Nếu như với các dòng máy làm đá khác, trong quá trình vận hành thường gây ra tiếng ồn lớn, độ rung mạnh gây ô nhiễm tiếng ồn thì với máy làm đá viên 1.5 tấn chất lượng thì vấn đề đó hoàn toàn không thể xảy ra. Bởi máy đước trang bị hệ thống giảm thanh hiện đại .

Tiết kiệm chi phí, điện năng: Với tính năng tiết kiệm điện năng tối đa máy làm đá viên 1.5 tấn có tác dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, máy vận hành hoàn toàn tự động nên có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

Giá cả hấp dẫn, hợp lý: Theo điều tra thị trường, giá tiền máy làm đá viên 1.5 tấn công nghiệp của Việt An hiện nay khá vừa vặn với thu nhập của người dùng.

Có thể sản xuất đá với kích thước đa dạng : Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại máy làm đá với công dụng khác nhau. Có thể sản xuất đá viên theo kích thước từ to (dùng để uống bia, …) đến trung bình loại lớn (dùng để uống nước ngọt, …), trung bình loại nhỏ (dùng để uống trà …), hay loại nhỏ (dùng để uống sinh tố, ….). Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ sản xuất cỡ đá phù hợp với bạn.

Sản xuất lượng đá đáp ứng nhu cầu hằng ngày: Có thể sản xuất 1.5 tấn đá viên mỗi ngày. Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn không lo thiếu đá hay mất quá nhiều kinh phí cho mùa hè này.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt máy làm đá viên 1.5 tấn

Chế độ bảo hành: 12 tháng. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho quý khách như: Kiểm tra các máy móc, vận hành chạy thử, sau đó máy hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến quý khách, để quý khách thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), thời gian sửa chữa nhanh chóng cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành, bảo trì.

Ngoài giá thành tốt Việt An còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trường hợp ngoài hải đảo và các nước trong khu vực ASEAN chúng tôi sẽ có những hỗ trợ phí vận chuyển riêng.

Có thể nói, việc lắp đặt, sử dụng máy làm đá viên 1.5 tấn/24h - IVA1.5T34 công nghiệp của Việt An là lựa chọn hàng đầu uy tín, siêu tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 hoặc 0949 41 41 41 để được tư vấn chi tiết. Việt An hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 1,5 tấn IVA1.5T34 cho khách hàng tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus