• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 15 tấn cho anh Đạt tại Hà Nội

31/07/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 15 tấn cho anh Đạt tại Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn tìm nhà sản xuất máy làm đá viên chất lượng cao tuy nhiên vấn đề tìm đơn vị uy tín nào tốt được xem là vô cùng quan trọng. Lựa chọn được chiếc máy làm đá viên chất lượng không phải là vấn đề dễ dàng do đó phải tìm được đơn vị uy tín để giúp bạn sở hữu sản phẩm tốt . Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín áp dụng công nghệ lọc nước mới , có khả năng thi công dây chuyền lọc nước nhanh, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì hãy đến với Công ty cổ phần TMTH Việt An để được chúng tôi phục vụ.

Khi có ý tưởng xây dựng cơ sở sản xuất đá viên tinh khiết, anh Đạt bắt tay vào nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Qua các thông tin trên mạng cũng như được giới thiệu, anh đã tìm đến Việt An để được tư vấn và hỗ trợ về máy làm đá viên công nghiệp với công suất phù hợp. Ngày 12/06/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA15T -15 tấn cho anh Đạt theo HĐ 120/2019.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy làm đá viên, Việt An đã nhận được các chứng chỉ quan trọng của Bộ Y Tế về chất lượng – điều này sẽ giúp anh Đạt có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt thiết bị của chúng tôi để kinh doanh sản xuất.

Ưu điểm của máy làm đá viên IVA15T mang lại nhiều lợi ích cho anh Đạt

Giới thiệu công ty Việt An – đơn vị cung cấp máy làm đá viên chất lượng hàng đầu

Trong năm 2019 cụm từ “máy làm đá viên Việt An đang là một cụm từ hót trên thị trường đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh đá viên, thương hiệu Việt An đã không còn xa lạ tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết và máy làm, sản xuất đá viên tinh khiết, công ty cổ phần TMTH Việt An đã cung cấp trên thị trường Việt Nam hàng nghìn dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và máy làm, sản xuất nước đá viên với nhiều giải thưởng cao quy chúng tôi đã đạt được.

Chứng nhận thương hiệu VA- Tiêu chuẩn ISO 9001
Chứng nhận thương hiệu VA- Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn. Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch. Ngày 29-11-2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam VATAP…

Với các 2 nhà máy tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng chi nhánh từ Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm dòng máy khác nhau, là sự trải nghiệm chân thực, khác biệt ngay khi khách hàng đến với chúng tôi. Thấu hiểu tầm quan trọng chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng của ngành máy, công ty Việt An với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết phục vụ một cách tốt , mang lại sự hài lòng, cùng đồng hành trong quá trình phát triển của quý khách hàng.

Máy làm đá viên IVA15T – công suất 15 tấn mỗi ngày

Máy làm đá viên tinh khiết được thiết kế theo công nghệ Mỹ đã được sản xuất và lắp ráp tại Công ty cổ phần TMTH Việt An. Với thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất.

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva15t
Máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA15T

Máy làm, sản xuất đá sạch lấy nguồn nước đạt tiêu chuẩn kết hợp với dây chuyền lọc nước của Việt An làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6 -1- 2010 /BYT.

Máy sản xuất đá viên được thiết kế với kỹ thuật đơn giản. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ, vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề. Độ bền cao. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy làm đá viên 15 tấn chạy êm không nghe tiếng ồn. Ống đá tạo khuôn của máy đá IVA15T được làm bằng inox 304 chất lượng cao giúp máy không bị ăn mòn vì oxy hóa.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh. Từ đó, tăng tốc độ làm lạnh, đẩy nhanh thời gian ra đá thành phẩm.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 15 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên IVA15T của Việt An mới có máy nén mới 100% - giúp việc kiểm soát năng suất làm lạnh hiệu quả hơn.

Máy bơm nước được làm bằng inox 304 được nhập khẩu. Máy làm đá viên 15 tấn của Việt An đang được ứng dụng hệ thống bơm iNox 304 này.

Hệ thống tách dịch và khí - duy được áp dụng trong máy đá của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa.

Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Chỉ bằng việc quan sát, anh Đạt có thể nhanh chóng biết được máy đang hoạt động ở công đoạn nào. Đồng thời phát hiện lỗi phát sinh để chủ động trong việc vận hành và khắc phục sự cố.

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên IVA15T – 15 tấn

Nguồn nước ngầm hoặc nước giếng khoan qua quá trình lọc được bơm đến hồ chứa nước dưới của máy đá, sau đó chúng được bơm lên hồ chứa nước trên (đỉnh cối đá) bằng bơm iNox – sau đó nước được chảy vào các ống đá bằng iNox. Khi vào cối đá nước sẽ được đóng tuyết dần.

Sau đó sử dụng dung môi R22 – dung môi này nhờ có động cơ máy nén, máy nén có tác dụng chuyển hóa dung môi từ thể lỏng sang thể khí. Hơi gas này được đẩy qua cối đá, tại cối đá hơi gas được tiếp xúc gián tiếp với nước thông qua bề mặt tiếp xúc là các ống Inox. Tại đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt đó là: Hơi gas thu nhiệt của nước, làm cho nhiệt độ của nước giảm dần tới nhiệt độ âm thích hợp các phân tử nước sẽ kết tinh, đóng băng nước thành nước đá, còn hơi gas sau khi thu nhiệt của nước chúng sẽ chuyển thành dung môi lỏng và đước đẩy về máy nén để tiếp quá trình. 

Sau thời gian 40 đến 45 phút đá đã đóng dày đặc sẽ chuyển sang chế độ xả đá, để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng gas nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống. Khi rơi xuống dưới nó sẽ được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước đã đặt sẵn. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá – nhờ trong hồ nước có thiết bị phao cơ nên nước thiếu từ đâu sẽ được bơm đầy từ đấy. Và quy trình tạo đá tiếp tục thực hiện.

Các phụ trợ đi kèm máy làm đá viên IVA15T xuất cho anh Đạt

Hệ thống đóng gói G15: Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, hệ thống hỗ trợ anh Đạt thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng. Khi mua máy làm đá viên anh Đạt sẽ được khuyến mãi thêm hệ thống này nên sẽ không tốn chi phí phát sinh.

Kho lạnh (KL30): Đá viên sau khi sản xuất rất nhanh tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng ta cần bảo quản một cách thật cẩn thận để đảm bảo khối lượng đá một cách tốt . Việc sử dụng kho lạnh trong việc bảo quản đá viên sẽ giúp cho quá trình sản xuất đá được ổn định và năng suất hơn. Kho lạnh được tạo nên bằng cách lắp ghép các tấm Panel cách nhiệt, sử dụng cụm máy nén lạnh, quạt gió kho làm lạnh và một số thành phần chuyên biệt khác.

Máy xay đá công nghiệp (mịn): Máy xay đá cây công nghiệp thiết kế đơn giản những chắc chắn, dễ sử dụng. Toàn bộ bằng INOX 304 dầy dặn sáng bóng, đảm bảo vệ sinh và chống gỉ sét hiệu quả. Trục xay của máy xay đá công nghiệp cũng được làm bằng INOX 304.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên 15 tấn Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua chúng để phục vụ việc kinh doanh của mình. Trên đây là các thông tin cơ bản về chiếc máy làm đá viên IVA15T Việt An xuất cho anh Đạt tại Hà Nội. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi - thông qua hệ thống hotline: 0949.41.41.41, hoặc ghé thăm các chi nhánh Việt An tại Việt Nam. Xin trân trọng cám ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 15 tấn cho anh Đạt tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus