• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T đi Tuyên Quang

30/07/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T đi Tuyên Quang. Máy làm đá viên 2 tấn với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại theo tiêu chuẩn và kiểu dáng Châu Âu máy sử dụng vật liệu có độ bền cao, có thể chịu được áp lực làm việc liên tục 24/24 mà không bị lỗi về vận hành hay bảng điều khiển với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới . Máy làm đá viên được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với các phẩn linh kiện, phụ kiện được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Máy làm đá viên Việt An là loại dòng máy đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Đây là loại máy chuyên dụng dùng để sản xuất các loại đá viên tinh khiết, đá công nghiệp, với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích của người sử dụng. Vì vậy ngày 29/06/2019, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 2 tấn cho anh Sỹ tại Tuyên Quang để kịp tiến độ lắp đặt và vận hành theo đúng yêu cầu của anh trong hợp đồng 153/2019 đã ký kết với Việt An.

Máy làm đá viên IVA2T - 2 tấn

Công ty Việt An tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 8 năm 2019. Với 2 nhà máy và 4 văn phòng đại diện ở trong nước tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột cùng các chi nhánh ở ngoài nước như Lào, Campuchia, Thái Lan... Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã khẳng định vị thế top Việt Nam và thứ 4 Đông Nam Á trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, lắp đặt máy chiết rót, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên.

Tập thể công ty cổ phần TMTH Việt An

Tất cả những sản phẩm đều được áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại và tiên tiến . Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người dùng. Không những thế mà dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp cùng khả năng chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình. Tất cả những điều trên đã góp phần đưa công ty Việt An ngày càng phát triển.

Không những vậy công ty Việt An đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, và đặc biệt được đại diện hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam diện kiến báo công và chúc tết  chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngày 12-01-2016 và rất nhiều giải thưởng cao quy khác.

Vì sao anh Sỹ lại lựa chọn máy làm đá viên Việt An?

Dù trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy làm đá viên, nhưng anh Sỹ lại quyết định lựa chọn hợp tác cùng Việt An, chia sẻ quan điểm của mình anh cho biết " Việt An có địa chỉ nhà máy sản xuất rõ ràng không mập mờ như một số đơn vị khác, quy trình sản xuất cũng nghiêm ngặt, máy làm đá viên mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt khiến tôi bị thu hút ngay sau lần đến thăm quan nhà máy, được trực tiếp xem quy trình sản xuất của chiếc máy làm đá viên chất lượng, cảm ơn Việt An đã mang đến cho tôi một sản phẩm tuyệt vời".

Máy làm đá viên 2 tấn ứng dụng công nghệ mới tiết kiệm điện năng 45% so với các dòng máy làm đá trên thị trường

  • Máy làm đá viên 2 tấn inox còn có thiết kế rất gọn, tiện dụng và hiện đại theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Khi lắp đặt không cần dùng đến giá đỡ nên phù hợp với nhiều vị trí máy làm đá sạch. Máy là dòng máy iNox xuất khẩu an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Sỹ khi sử dụng.

Gas R22 sử dụng trong máy làm đá viên

  • Nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Mỹ máy có thể tiết kiệm tới tối đa điện năng so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường. Đặc biệt máy làm đá viên 2 tấn còn được trang bị hệ thống tách dịch khí – công nghệ mới chỉ có tại Việt An. Với ưu điểm giúp quy trình tạo đá diễn ra nhanh chóng và bảo vệ cho máy nén khỏi bị nhiễm dịch. Nhờ công nghệ này mà đường ống của máy làm đá viên còn được thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn.
hệ thống tách dịch khí

Hệ thống tách dịch khí

  • Công nghệ máy nén mới hoàn toàn được áp dụng duy máy làm đá viên 2 tấn Việt An – đây là sản phẩm được Việt An đặt riêng theo công nghệ mới giúp máy hoạt động ổn định đạt tuổi thọ lâu . Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Máy nén khí mới 100%

  • Các dòng Van chặn, sử dụng các loại Van nhập khẩu - Không phải là Van gia công sản xuất tại VN như một số đơn vị khác thường làm.

hệ thống van chặn máy đá
hệ thống van chặn máy đá
  • Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị chuyên sử dụng với chức năng giảm nhiệt độ dòng nước. Được dùng trong máy làm đá viên thực hiện giảm nhiệt độ bằng cách trích nhiệt từ nước và bắt đầu thải ra bên ngoài khí quyển.

Tháp giải nhiệt

  • Bình ngưng tụ hàng nhập khẩu mới 100%, có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Quá trình làm việc của thiết bị ngưng tụ có ảnh hưởng quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn làm việc của toàn hệ thống lạnh trong máy làm đá viên.

Bình ngưng tụ

  • Hệ thống điện máy sản xuất đá viên tự động, hệ thống zơle tự động bảo vệ, hệ thống zơle thời gian tự động.v.v…giúp máy tự làm đá, tự xả đá và tự động ngắt trong mọi trường hợp có sự cố về điện. Người vận hành chỉ làm một việc thật đơn giản là mang đá đi bán mà không phải đụng tay trực tiếp vào viên đá như đá cây truyền thống do đó sẽ không lo bị bệnh liên quan đến xương khớp.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An ở khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe , được phân phối tại các chi nhánh trực thuộc Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng top Việt Nam trong 5 năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt .

Việt An tư vấn cách sử dụng hiệu quả máy làm đá viên 2 tấn cho anh Sỹ 

Nhân viên kỹ thuật của Việt An đã hướng dẫn và lưu ý cho anh Sỹ một số vấn đề sau:

  • Đọc kĩ hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất. Khi gặp sự cố cần liên hệ ngay với Việt An để được đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ ngay lập tức.
  • Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy làm đá viên IVA2T - 2 tấn ít 3 tháng 1 lần.
  • Nên để thiết bị ở gần nguồn nước, nhằm giúp quá trình sản xuất đá viên được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Chính sách bảo hành đối với máy làm đá viên 2 tấn

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi anh Sỹ mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, Việt An sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho anh.

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, Việt An có chế độ bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng nước định kỳ cho anh Sỹ hoàn toàn miễn phí.

Tặng gói chi phí vận chuyển là lắp đặt miễn phí sản phẩm, đến tận nơi. Tặng kèm hệ thống gầu tải khi anh mua máy làm đá viên IVA2T.

Để lắp đặt máy làm đá viên được thuận lợi anh Sỹ cần chuẩn bị: 

  • Bồn chứa nước đầu vào và các ống dẫn nước tới vị trí lắp máy làm đá thành phẩm anh Sỹ cần chuẩn bị trước 
  • Cung cấp nguồn điện 03 pha ( 380V ) đến nơi đặt máy.
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng an Sỹ cần tự thực hiện như :

  • Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá
  • Nơi chứa các bồn nước
  • Vị trí đặt tháp giải nhiệt
  • Vị trí kho lạnh (nếu có)

Việt An sẽ hỗ trợ anh các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp.
  • Anh sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo sử dụng máy làm đá viên 2 tấn.
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa trong thời gian nhanh .

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh Sỹ cũng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Việt An cảm ơn anh và tất cả khách hàng của chúng tôi gần 20 năm qua đã luôn ủng hộ đặt niềm tin vào chúng tôi. Công ty Việt An cam kết mang lại những sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp Uy Tín và Chất Lượng cho mọi khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T đi Tuyên Quang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus