• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 2 tấn và dây chuyền lọc nước đi Sơn La

14/09/2022 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 2 tấn và dây chuyền lọc nước đi Sơn La. Sau nhiều lần tìm hiểu trên internet đưa ra được các lợi ích khi mua máy làm đá viên anh Tuyên đến từ Lạng Sơn đã quyết định tìm hiểu máy làm đá viên công nghiệp của công ty CP TMTH Việt An. Khi được các kĩ thuật viên tư vấn và báo giá anh đã quyết định lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn model IVA2T34 iNox xuất khẩu. Với công nghệ mới tiết kiệm điện năng - IVA2T34 sẽ giúp đơn vị kinh doanh của anh thh hồi vốn nhanh và sớm nhanh chóng sinh lời.

IVA2T

Máy làm đá viên Việt An - Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí cho người dùng nên hệ thống máy nước đá có giá thành cạnh tranh. Đây là những ưu điểm của máy nước đá viên công nghiệp được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay!

Máy làm đá viên 2 tấn cỡ đá 34 sản xuất ra đá viên dạng ống kích cỡ đá đa năng. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê, trà sữa và cửa hàng thức ăn nhanh, vv…

Lợi ích của việc đầu tư máy làm đá viên 2 tấn

Máy làm đá viên là một thiết bị hữu dụng và mang đến nhiều lợi ích thiết thực không chỉ đối với các đơn vị kinh doanh ăn uống mà còn cả với những ai muốn bắt đầu kinh doanh mô hình đá sạch.

Đối với các cơ sở kinh doanh ăn uống

Chủ động được nguồn đá theo nhu cầu: Các cơ sở kinh doanh ăn uống thường có nhu cầu sử dụng đá viên rất cao, do đó việc có sẵn máy làm đá tinh khiết tại nơi kinh doanh sẽ giúp giải quyết hoàn toàn mối lo về việc thiếu đá, nhất là trong những thời gian cao điểm.

Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng đá cũng như hương vị thực phẩm: Điểm ưu việt nhất của việc đầu tư máy làm đá viên có lẽ chính là chất lượng đá viên luôn sạch và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, hầu hết các máy làm đá viên trên thị trường đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến nên chất lượng đá được đảm bảo, giúp giữ nguyên hương vị món đồ uống hoặc các thực phẩm cần đến đá.

Giảm thiểu chi phí: Máy làm đá sạch là khoản đầu tư một lần và sử dụng lâu dài về sau, chính điều đó sẽ giúp các đơn vị kinh doanh cắt giảm chi phí đáng kể.

Tối ưu hiệu quả kinh doanh: Việc chủ động được nguồn cung đá viên sạch, chất lượng thực phẩm được đảm bảo mà chi phí lại phải chăng sẽ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng thực khách cũng như góp phần tối ưu doanh thu của đơn vị kinh doanh ăn uống.

Đối với những người kinh doanh đá viên

Đem lại lợi nhuận khủng: Đầu tư máy làm đá viên để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này. 

Chiếm ưu thế trên thị trường: Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Ưu điểm của máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T anh Tuyên lựa chọn

Máy làm đá viên viên 2 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ Y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Máy sản xuất đá sạch đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để anh Tuyên đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên 2 tấn Việt An.

Chất lượng nước làm đá phải đạt đúng các tiêu chí về yêu cầu như: 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi sinh vật, vi khuẩn thì mới được Sở Y tế cấp giấy phép đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng tại Việt An.

Máy làm đá viên 2 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ và mới 100%. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên 2 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Bạn cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy. Tuy nhiên muốn đảm bảo được hiệu suất sử dụng và độ bền của thiết bị máy làm đá viên thì những người vận hành nên hiểu rõ về một vài thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Inox IVA2T dưới đây!

Thông số kĩ thuật cơ bản của máy làm đá viên 2 tấn

  • Model : IVA2T
  • Công suất : 2 tấn/ngày
  • Máy nén : Mỹ / Đức / Nhật Bản
  • Điện năng tiêu thụ : F12HP
  • Môi chất lạnh : R22/R404A
  • Loại giải nhiệt : gió nước
  • Kích thước viên đá: 34 x 40 / 38 x 45 mm
  • Trọng lượng máy: 810 Kg .
  • Kích thước sản phẩm máy: 1250 x 1000 x 2700
  • Điện thế sử dụng : Điện 3 pha – 380 V

Dây chuyền lọc nước VACA1200 giải pháp đá sạch cho xưởng sản xuất đá viên

VACA1200 - sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc nước RO- thẩm thấu ngược tiên tiến trong lĩnh vực xử lý nước hiện nay. Với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất và độc tố lẫn trong nước. Công nghệ lọc RO cũng thích hợp xử lý nhiều nguồn nước, biến những nguồn nước chưa đảm bảo thành nước tinh khiết trong thời gian ngắn cung cấp nước sạch cho quy trình làm đá viên.

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Công suất lọc nước cao tới 1200 lít nước tinh khiết mỗi giờ nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm lọc nước thông thường ứng dụng các công nghệ lọc cũ trước đây.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1200 ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ...thành nước tinh khiết.

Lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn chất lượng tại Lạng Sơn

Sử dụng đá viên là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mọi người. Nhất là vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên càng nhiều hơn khiến cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa… thường xuyên gặp phải tình trạng bị thiếu đá và không đủ đá để phục vụ cho khách hàng, còn những cơ sở cung cấp đá thì cũng bị cháy hàng liên tục nên ép giá.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc máy làm đá viên 2 tấn thì sẽ không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. Đá được sản xuất từ máy làm đá viên tinh khiết cũng lâu tan hơn so với đá bên ngoài thị trường vì máy có độ làm lạnh sâu hơn.

Máy làm đá viên 2 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy anh Tuyên có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của anh Tuyên gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp anh đảm bảo tiến độ sản xuất.

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

  • Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Đối với anh Tuyên khi mua máy làm đá viên 2 tấn Việt An có tặng kèm anh hệ thống gầu tải, giúp quy trình sản xuất của anh đảm bảo vệ sinh và nhanh chóng hơn.
  • Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí đúng theo địa chỉ đã kí kết với anh Tuyên trong hợp đồng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của anh trong quá trình sử dụng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 2 sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh Tuyên sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T34 công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 2 tấn và dây chuyền lọc nước đi Sơn La

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus