• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Hùng tại Lạng Sơn

30/07/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Hùng tại Lạng Sơn. Lạng Sơn được biết đến là tỉnh có khí hậu nắng nóng kéo dài, chính vì vậy, vấn đề sử dụng đá viên an toàn, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Một số nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp sản xuất đá viên đều lắp đặt máy làm đá viên tại Lạng Sơn. Những các dòng máy được lắp đặt hầu như không đảm bảo về mặt chất lượng, công nghệ cũ lạc hậu, chất lượng đá viên không được tinh khiết đúng tiêu chuẩn quy định.

Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng tại Lạng Sơn, do máy móc hoặc nguồn nước dùng làm đá không đạt tiêu chuẩn hãy đến với máy làm đá viên của Việt An. Hiện các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên thị trường được gần 20 năm – khách hàng từng sử dụng, đều cho những phản hồi tích cực về sản phẩm này.

Anh Hùng đến từ Lạng Sơn với mong muốn mở cơ sở sản xuất đá viên sạch nhằm cung cấp cho người dân nguồn đá viên đảm bảo an toàn. Vì vậy anh đã liên hệ với Việt An chọn mua máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp model IVA3T34. Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá sạch 3 tấn và các phụ kiện đi kèm cho anh.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Hùng tại Lạng Sơn

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 3 tấn tại Lạng Sơn

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên, hay là để phục vụ cho mục đích kinh doanh các nhà hàng, quán ăn … Bạn cần tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó cần so sánh về công nghệ, các linh kiện cấu tạo và giá cả để đưa ra quyết định tốt nhất. Lưu ý không chọn dòng máy có mức giá quá rẻ vì thưởng “của rẻ là của ôi”.

Lựa chọn kích cỡ đá viên phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn, xác định nhu cầu sử dụng hàng ngày là bao nhiêu tấn /ngày. Một lưu ý đó là cần cân nhắc về loại máy có thể sản xuất vượt công suất trung bình 10-20% khi mà bạn đã kinh doanh ổn định. Trong trường hợp thời tiết nắng nóng thì sức tiêu thụ đá cũng lớn hơn, lúc đó thì máy sẽ phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhu cầu trên thị trường.

Tìm hiểu đến chế độ của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa…

Một phần quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là chính sách bảo hành cũng như hậu mãi sau khi bạn mua máy. Thời gian, điều kiện, và các dịch vụ sau bảo hành là điều bạn cần quan tâm. Một số nhà phân phối nhập khẩu máy từ Trung Quốc hoặc phân phối lại chỉ có thời gian bảo hành thường nhỏ.

Một số lưu ý trong việc mở xưởng sản xuất đá viên anh Hùng cần chuẩn bị

Một trong những phương thức góp phần phát triển trong việc mở cơ sở sản xuất nước đá là chất lượng đá viên đảm bảo vệ sinh, tinh khiết cũng như khối lượng sản phẩm ổn định. Để làm được vấn đề này, điều đầu tiên, anh Hùng cần kiểm soát được chất lượng nguồn nước.

Chuẩn bị nguồn nước đảm bảo

Chắc hẳn ai ai cũng biết, nước là nguyên liệu hàng đầu và quan trọng nhất trong việc mở xưởng sản xuất nước đá. Một nguồn nước sạch, hợp vệ sinh và an toàn là điều kiện tiên quyết để sản xuất ra những viên đá chất lượng, trong suốt cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo sự tin cậy cho người tiêu dùng.

Nếu chưa chắc chắn được nguồn nước bạn đang sử dụng có đảm bảo vệ sinh và an toàn hay không, bạn chỉ cần mang mẫu nước đến các cơ sở xét nghiệm kiểm tra và cho kết quả. Trường hợp nước không đạt yêu cầu, bạn có thể tìm cách khắc phục nhanh chóng.

Một trong những biện pháp góp phần giải quyết vấn đề nước sạch được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng là phương pháp thẩm thấu ngược, sau đó diệt khuẩn bằng tia UV. Sử dụng phương pháp này tuy mất nhiều thời gian nhưng chất lượng của nguồn nước đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng máy lọc nước với công suất lớn. Mặc dù chi phí hơi cao nhưng có thể đảm bảo được hiệu quả công việc cũng như góp phần thu hồi vốn nhanh chóng.

Trong quá trình vận hành, nên kiểm tra nhiệt độ thường xuyên

Việc thường xuyên kiểm tra kiểm tra nhiệt độ cũng như độ tinh khiết của đá viên giúp anh nâng cao hiệu quả trong công việc và đảm bảo cho việc sản xuất ra những viên đá sạch với chất lượng ổn định.

Cần đảm bảo vệ sinh trong quá trình đóng gói

Đóng gói cũng được xem là một công đoạn vô cùng quan trọng. Và đây cũng là công đoạn cuối cùng trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên yêu cầu người thực hiện đóng gói phải đeo găng tay, khẩu trang góp phần đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, bao bì được sử dụng cho việc đóng gói cũng cần phải sạch sẽ, được ghi rõ địa chỉ nơi sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Chất lượng cao của máy làm đá 3 tấn tại Việt An

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với những tính năng ưu việt giúp cho máy vận hành tốt mà không bị thất thoát điện năng dẫn tới lãng phí có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa máy làm đá viên 3 tấn còn được trang bị hệ thống tiết kiệm năng lượng giúp máy hoạt động hiệu quả mà không mất quá nhiều điện năng.

Máy với linh kiện cấu tạo mới hoàn toàn được nhập khẩu từ các quốc gia có nên công nghiệp phát triển với tem chứng nhận rõ ràng, giúp máy làm đá viên trở lên mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy làm đá viên 3 tấn có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Với công suất đạt 3 tấn trên 24 giờ. Chỉ với chiếc máy này, bạn sẽ luôn có một lượng đá viên an toàn để sử dụng và có thể cung cấp ra thị trường bất cứ lúc nào.

Chất liệu iNox 304 cao cấp tránh ăn mòn han gỉ, tuổi thọ lên đến 15 năm. Với chất liệu này còn giúp cho quá trình vệ sinh lau chùi được tiện lợi và dễ dàng thực hiện.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên 3 tấn có tiếng ồn nhỏ không gây ô nhiễm tiếng ồn với môi trường xung quanh.

Các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Hùng

1. Dây chuyền lọc nước

2. Kho lạnh

3. Gầu tải đá

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho anh Hùng mua máy đá viên 3 tấn Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn có thể liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Hùng tại Lạng Sơn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus