• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho chị Hiền tại Bắc Ninh

05/07/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho chị Hiền tại Bắc Ninh. Nước đá có vai trò và những công dụng quan trọng trong đời sống con người và là yếu tố không thể thiếu trong việc hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, dịch vụ ăn uống. Nhu cầu lớn là vậy nên các xưởng kinh doanh của chị Hiền cần 1 lượng đá viên phù hợp để cung cấp tránh tình trạng thiếu hụt đá viên. Chính vì lý do này mà chị đã chọn mua máy làm đá viên 3 tấn của Việt An để có thể phù hợp và đảm bảo chất lượng đá sạch, tinh khiết cũng như đáp ứng năng suất hoạt động hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho người sử dụng.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Bắc Ninh

Nhu cầu đá viên tăng cao khi khí hậu nắng nóng kéo dài thì việc mua máy làm đá viên mở xưởng kinh doanh tăng mạnh. Các xưởng sản xuất trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh với nguồn cung đá viên vượt ngưỡng dù các cơ sở sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất. và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao so với bình thường kèm theo đó là chất lượng đá viên không được đảm bảo.

Mở xưởng sản xuất tại Bắc Ninh với nhiều lợi ích

Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy làm nước đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm đầy đủ, tiện lợi

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải, dây chuyền lọc nước, kho lạnh) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

- Hệ thống gàu tải: Việc ứng dụng gàu tải trong sản xuất đá viên công nghiệp để thay thế bàn tay con người giúp quý khách đóng túi đá viên một cách đơn giản, tránh mất sức người và thời gian vào khâu đóng gói. 

Dây chuyền lọc nước: Dây chuyền lọc nước RO dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Mang lại nhiều lợi ích như:

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm.
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.

Tháp giải nhiệt: Với vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Hệ thống giải nhiệt tốt giúp máy đá hoạt động ổn định, độ bền cao.

Hệ thống kho lạnh 12m3: Đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel, hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết.

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí – gia tăng lợi nhuận

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên 3 tấn Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao và tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã sản xuất chiếc máy làm đá viên khi được kết hợp với dây chuyền lọc nước có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Bắc Ninh

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên 3 tấn. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho chị Hiền. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách tốt , đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng tốt .

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho chị Hiền sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên 3 tấn tại Bắc Ninh.

Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng.

Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. Liên hệ qua hotline: 0949414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho chị Hiền tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus