• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn đi Quảng Trị

09/07/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn đi Quảng Trị. Nhu cầu đá viên tăng cao khi khí hậu nắng nóng kéo dài thì việc sử dụng máy làm đá viên tại Quảng Trị tăng mạnh. Nguồn cung đá viên vượt ngưỡng của địa bàn tỉnh Quảng Trị dù các cơ sở sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ uống, ... và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao gấp 2 đến 3 lần so với bình thường kèm theo đó là chất lượng đá viên không được đảm bảo. Đó chính là lý do mà rất nhiều khách hàng quyết đình đầu tư mở cơ sở sản xuất đá viên tại đây.

Thấy được tình trạng khan hiếm đá sạch tại địa phương anh Pháp đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 3 tấn để phục vụ đá sạch tại địa phương của mình.

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp

Tình trạng đá viên bẩn nếu kéo dài mà chưa có biện pháp xử lý triệt để sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân tại Quảng Trị. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, người dân có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bằng việc sử dụng máy làm đá viên Việt An được chế tạo để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, sản phẩm tạo ra đá viên tinh khiết tốt cho sức khỏe. Hiện nay máy làm đá là một sản phẩm đang chiếm lĩnh trên thị trường tại Quảng Trị nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung.

Lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Trị mang nhiều lợi ích cho anh Pháp

Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy làm nước đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết 100% đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm đầy đủ, tiện lợi

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải G5, Bộ lọc nước VA032, kho lạnh 8M3) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí – gia tăng lợi nhuận

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Lắp đặt máy làm đá viên đúng cách tại Quảng Trị

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Trị anh Pháp cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Thứ là nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Thứ hai là về nguồn nước: Quý khách nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng.

Tiếp theo là vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Khách hàng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Quy trình vận hành máy làm đá viên:

Thao tác đơn giản, các nút bấm trên hệ thống điều khiển của máy làm đá viên sạch rất dễ thực hiện, vì có các dòng chú thích bên dưới.

Anh Pháp có thể tự điều chỉnh độ rỗng của đá viên bằng cách tùy chỉnh thời gian làm đá (với đá viên đặc thì thời gian làm lạnh sẽ là 45 đến 50 phút/1 mẻ, với đá viên rỗng tâm thì thời gian làm đá chỉ là 35 phút/mẻ).

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Quảng Trị. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho anh Pháp. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách thành thạo, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng tốt .

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Pháp sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Quảng Trị. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. Liên hệ qua hotline: 0949414141 - 0943414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn đi Quảng Trị

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus