• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn model VA3T34 cho khách hàng tại Hà Nam

08/08/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn model VA3T34 cho khách hàng tại Hà Nam. Máy làm nước đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn. Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Với nguồn linh kiện chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Quyết định mở xưởng sản xuất đá viên tại Hà Nam anh Hưng đã tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường, nhưng nhờ sự tư vấn tận tâm với mức giá rẻ anh đã quyết định đầu tư máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn model VA3T34 của công ty cổ phần TMTH Việt An.

VA3T34

VA là một trong những model được ra mắt đầu tiên của máy làm đá viên Việt An. Vì thuộc model VA nên sản phẩm sử dụng máy nén cũ, bình ngưng cũ, tháp, bơm, motor cũ. Còn lại mới 100%. Việt An cam kết chất lượng của máy làm đá viên 3 tấn. Máy nhẹ cân hơn, ít iNox hơn model IVA mới 100% nhé quý khách nhưng Việt An cam kết vẫn đảm bảo chất lượng bằng và tốt hơn bên ngoài thị trường.

Do chi phí đầu tư ban đầu thấp nên doanh nghiệp tự tin hơn về khả năng và thời gian thu hồi vốn. Điểm này cũng giúp chủ doanh nghiệp thoải mái tư tưởng hơn và thỏa sức sáng tạo những chiến lược kinh doanh mới với máy làm đá viên model VA của Việt An.

Ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn VA3T34 anh Hưng lựa chọn

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. 

Máy làm đá viên iNox VA3T34 kết hợp với nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox VA3T – 3 tấn. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được cam kết chất lượng, không giống với các dòng máy nén cũ ngoài thị trường nhé Quý khách. Quý khách mua nén cũ cần quan tâm đến năm sản xuất (Nén cũ sản xuất từ 15 năm trước giá chỉ bằng 8% nén mới, nén cũ sản xuất từ năm 2018 trở lại đây thì giá bằng 40% nén mới).

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước. 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh. 

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. VA3T34 cung cấp cho khách hàng cỡ đá đa năng dùng được cho nhiều mục đích khác nhau như: Uống cafe, trà đá, bia, trà sữa....

Máy làm đá sạch dạng viên 3 tấn với linh kiện được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Máy có kích thước 1600 x 1400 x 3200 (mm), điện áp 380V, công suất 3000 kg/24h. Với mức giá chỉ từ 369 triệu (cỡ đá đa năng), thời gian một mẻ đá từ 40 phút đến 45 phút.

Quy trình xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm tại Hà Nam. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

Khách hàng cần lưu ý chuẩn bị:

  • Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.
  • Nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Hưng

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt được sử dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó có ngành sản xuất đá viên. Đây được xem là thiết bị tối ưu để làm mát máy làm đá viên trong cơ sở sản xuất nước đá. Trong quá trình làm nước đá, máy làm đá viên công nghiệp sẽ liên tục sinh ra một lượng nhiệt lớn, và những chiếc tháp giải nhiệt với cơ chế hoạt động vô cùng đặc biệt, sẽ giúp giải nhiệt nhanh hơn, đảm bảo cho máy đá hoạt động ổn định. Câu tạo gồm: 

  • Vỏ tháp: 
  • Tấm giải nhiệt:
  • Cánh quạt: 
  • Động cơ:
  • Bộ phận phân nước: 
  • Bộ phận chống ồn: 
  • Đế bồn: 

Gầu tải G3

Gầu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. 

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Bộ lọc nước VA0320

VA0320

VA0320 với công suất 20m3/giờ phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá viên cần thiết một sản phẩm lọc nước nguồn sạch trước khi đưa vào máy đá sản xuất đá viên.

Dịch vụ bảo hành khi mua máy đá viên 3 tấn - VA3T Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế linh kiên cho khách hàng trong thời gian bảo hành, nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng qua zalo, điện thoại, email....

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Hà Nam. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào, cho đến trực tiếp tại cửa hàng.

Mua máy làm đá viên mang model VA chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn khi chọn mua máy mới, mà anh Hưng vẫn được hưởng nhiều chính sách tốt của nhà cung cấp. Với mức giá rẻ - được đánh giá là “hời” cho nhà đầu tư. Hy vọng anh Hưng sẽ có một cơ sở sản xuất đá sạch tinh khiết kinh doanh thuận lợi, và mong rằng Việt An sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh trong tương lai!

Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên 3 tấn giá rẻ vui lòng Liên hệ qua hotline: 0949 414141 - 0943 414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn model VA3T34 cho khách hàng tại Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus