• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn và kho lạnh cho khách hàng tại Quảng Bình

19/08/2022 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn và kho lạnh cho khách hàng tại Quảng Bình. Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn thì nhiều cơ sở sản xuất nước đá đã ra đời tại Quảng Bình, đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất nước đá. Nhưng làm sao để có được những chiếc máy sản xuất nước đá tinh khiết chất lượng cao, mức tiêu thụ năng điện thấp thì luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu kinh doanh mô hình này.

Nhận thấy công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra. Nên anh Dương đã quyết định mua máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47 Việt An để phục vụ cho mô hình của mình tại tỉnh Quảng Bình.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Quảng Bình

Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt nhà máy làm đá viên iNox 3 tấn uy tín, luôn tiên phong trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Điểm mạnh của máy làm đá viên 3 tấn

Máy làm đá viên 3 tấn có thiết kế rất gọn, nhỏ và tiện dụng. Vì vậy, khi sử dụng máy sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt với kích thước 1.6x1.4x3.2m và trọng lượng đạt 1140kg.

Nếu như với các dòng máy làm đá khác, trong quá trình vận hành thường gây ra tiếng ồn lớn, độ rung mạnh gây ô nhiễm tiếng ồn thì với máy làm đá viên 3 tấn chất lượng thì vấn đề đó hoàn toàn không thể xảy ra. Bởi máy đước trang bị hệ thống giảm thanh hiện đại.

Với tính năng tiết kiệm điện năng tối đa máy làm đá viên 3 tấn có tác dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, máy vận hành hoàn toàn tự động nên có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

Việt An được đánh giá là công ty uy tín về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên công nghiệp tại Quảng Bình nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung với với mức chi phí tối ưu. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên 3 tấn của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của anh Dương tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng .

Trên thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng,… sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên 3 tấn của Việt An anh Dương có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng được đảm bảo và giá thành của sản phẩm cũng được giảm thiểu.

Để máy làm đá viên 3 tấn hoạt động hiệu quả anh Dương đã kết hợp với dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để đá viên được tinh khiết.

Những lợi ích to lớn khi khách hàng sử dụng máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn

Hợp tác cùng Việt An anh Dương sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn có bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn sản phẩm với hệ thống chi nhánh toàn quốc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

  • Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
  • Thời gian làm đá nhanh: Chỉ từ 40 – 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết
  • Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi
  • Chất lượng đá sạch tinh khiết đạt chuẩn của Bộ Y Tế
  • Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Bình

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Bình anh Dương cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Thứ đó là nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Thứ hai là về nguồn nước: anh Dương nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Tiếp theo là vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Khách hàng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Các Phụ kiện đi kèm máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47

Kho lạnh KL8 - 8m3 : Đá viên sau khi sản xuất rất nhanh tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng cần phải được bảo quản một cách thật cẩn thận để đảm bảo khối lượng đá một cách tốt. Việc sử dụng kho lạnh trong việc bảo quản đá viên sẽ giúp cho quá trình sản xuất đá của anh Dương được ổn định và năng suất hơn, đảm bảo được đá trong khoảng thời gian dài đến khi tiêu dùng và sử dụng. 

Tấm panel cho kho lạnh 8m3

Hệ thống đóng gói: Việc ứng dụng hệ thống đóng gói trong sản xuất đá viên công nghiệp của Việt An để thay thế bàn tay con người giúp anh Dương đóng túi đá viên một cách đơn giản, tránh mất sức người và thời gian vào khâu đóng gói. 

Hệ thống đóng gói

Dây chuyền lọc nước cho máy đá: Để đảm bảo đá viên được tinh khiết anh Dương đã quyết định trang bị thêm dây chuyền lọc nước VAMĐS30T

Điểm khác biệt của dây chuyền lọc nước của Việt An 

  1. Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 
  2. Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.
  3. Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.
  4. Ứng dụng : Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.
  5. Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

 

Tháp tản nhiệt : Tháp tản nhiệt hoạt động dựa trên nguyên lý hút hơi nóng từ nước qua tấm giải nhiệt rồi thải ra ngoài, từ đó giảm nhiệt độ của nước để làm mát cho các loại máy móc trong xưởng sản xuất.

Miễn phí hoàn toàn dịch vụ vận chuyển máy và lắp đặt đến nơi anh Dương kí kết trong hợp đồng. Các nhân viên sẽ tận tình hướng dẫn anh Dương cách dùng và cách vận hành máy - nhằm đạt được công suất tối ưu.

Tất cả máy làm đá viên Việt An đều áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm. Nếu như anh Dương gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quy trình sử dụng, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến trung tâm bảo hành 1900 6013 để được giải đáp thắc mắc. Các kỹ thuật viên của Việt An sẽ có mặt trong thời gian sớm để khắc phục. 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ định kỳ thường xuyên thăm hỏi về tình trạng hoạt động của máy, nhằm mang tới cho anh chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng khi sử dụng máy làm đá viên không phải chính hãng Việt An. Vì vậy Việt An khuyến cáo khách hàng nên mua máy làm đá viên Việt An đúng địa chỉ với các sản phẩm có tem nhãn mác rõ ràng, tránh mua phải hàng dựng lại kém chất lượng gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm máy làm đá viên được Việt An Quý khách hàng, doanh nghiệp có thể đến với các chi nhánh của chúng tôi tại:

 VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

 VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

 VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

 VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

 Nhà máy sx: Thôn Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội.

Với các linh kiện này cơ sở sản xuất đá viên của anh Dương chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như vậy sẽ giúp cho anh tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu thời gian sản xuất một cách nhanh chóng.

Cảm ơn anh đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua máy làm đá viên 3 tấn, kho lạnh và dây chuyền lọc nước hoặc bất kì dòng máy nào khác vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 – 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Công Ty CP TMTH Việt An chân thành cám ơn Quý khách!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn và kho lạnh cho khách hàng tại Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus