• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn - VA5T cho khách hàng tại Bình Định

28/12/2022 0 Bình luận

Việc sử dụng máy làm đá viên tại Bình Định tăng mạnh. Nguồn cung đá viên vượt ngưỡng của địa bàn tỉnh dù các cơ sở sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ uống, ... và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao gấp 2 đến 3 lần so với bình thường kèm theo đó là chất lượng đá viên không được đảm bảo. Đó chính là lý do mà rất nhiều khách hàng quyết đình đầu tư mở cơ sở sản xuất đá viên tại Bình Định. Thấy được tình trạng khan hiếm đá sạch tại địa phương anh Vạn đến từ Bình Định đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 5 tấn model VA5T47 để phục vụ đá sạch tại địa phương của mình.

Máy làm đá viên 5 tấn xuất đi Bình Định cho anh Vạn

Đầu tư máy làm đá viên tại Bình Định một thị trường đầy tiềm năng

Rất nhiều cơ sở sản xuất có chất lượng đá viên chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do dây chuyền sản xuất còn lạc hậu, nhà sản xuất, nhà lạnh không sạch sẽ, nguồn nước không vệ sinh.

Nguồn nước sạch tại Bình Định lại vô cùng dồi dào, phong phú, đây cũng là một điểm thuận lợi khi lắp đặt máy làm đá viên. Chính vì vậy, cơ hội kinh doanh đá viên tại đây đang rất lớn với thị trường đầy tiềm năng, ít đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hồi vốn và nâng cao lợi nhuận.

Nắm bắt được cơ hội này anh Vạn đến từ Bình Định đã quyết định kí hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn Model VA5T công nghiệp của công ty Cổ phần TMTH Việt An để phát triển kinh tế cho gia đình và cung ứng nguồn đá viên tinh khiết cho địa phương nơi anh sinh sống. Vậy tại sao giữa trăm nghìn đơn vị cung cấp máy làm đá viên anh lại lựa chọn công ty Việt An?

Chất lượng của máy làm đá viên 5 tấn 

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Hãy cùng Việt An mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới đồ uống và góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mỗi ngày bằng cách sử dụng máy làm đá viên 5 tấn. Của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hiện là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên từ 1 tấn đến 120 tấn chất lượng cao - được cục vệ sinh an toàn thực thẩm cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thì trường. Sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn này đều được công ty chúng tôi áp dụng phương thức thẩm thấu ngược (trong khâu xử lý nước trước khi làm đá), giúp đá đầu ra tốt cho sức khỏe người sử dụng, vì không những lọc sạch được vi khuẩn, tăng tốc độ làm lạnh mà còn bổ sung được các khoáng chất cần thiết.

Chính vì cái tâm luôn đi cùng với sản xuất nên chúng tôi với gần 20 năm phát triển và hình thành đã tạo được những dấu ân riêng đối với mỗi khách hàng. Tạo nên thương hiệu Việt An vững mạnh ngày hôm nay.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy làm đá viên, trong đó Việt An là một trong những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay khách hàng nên chọn lựa.

Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá Inox lớn cả nước với các chi nhánh tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng để quý khách hàng có thể tiện lợi trong việc xem xét và lựa chọn máy làm đá. Máy làm đá viên Việt An với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy làm đá viên Việt An sản xuất ưng dụng công nghệ sản xuất đá tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Máy được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí độc quyền Thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Đá viên thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 6-1:2010 BYT của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.
  • Máy làm đá viên Việt An có thể tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ, hệ thống điện tự động thông minh, tự động ngắt điện khi có sự cố.
  • Công suất máy đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy chạy đảm bảo công suất với độ bền cao trên 15 năm.

Máy làm đá viên 5 tấn với những linh kiện nổi bật

Nếu ví máy làm đá viên inox VA như một cơ thể hoàn chỉnh thì máy nén được ví như trái tim của cơ thể ấy vậy. Vậy nên, Việt An đã sử dụng máy nén đảm bảo chất lượng tốt, mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên inox chất lượng tốt mà không 1 sản phẩm tương tự nào trên thị trường có được.

Hệ thống tách dịch khí một bộ phận quan trọng không kém giúp nâng cao tuổi thọ máy nén với chức năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Việt An tự hào là doanh nghiệp đầu tiên và duy sử dụng hệ thống tách dịch khí. Đây cũng là 1 trong những bước tiến vượt bậc và khác biệt của sản phẩm Việt An so với các sản phẩm bên ngoài.

Bình ngưng có chức năng chuyển đổi khí từ dạng khí sang dạng lỏng, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Với chức năng làm mát, tháp giải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ máy lên rất nhiều. Việt An sử dụng tháp giải nhiệt mới hoàn toàn, được nhập nhẩu và sản xuất tại nhà máy Việt An, vậy nên giá thành sẽ luôn là tốt.

Hệ thống điện tủ điện do Việt An nhập khẩu, vỏ ngoài iNox được cắt từ hệ thống CNC chuẩn xác đến từng chi tiết, hệ thống vận hành tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt- bật. Dễ dàng cho người vận hành.

Thêm nữa, máy làm đá viên inox xuất khẩu còn sử dụng các linh kiện như: Bơm inox, van chặn, van điện từ, … được thiết kế và sản xuất dành riêng cho máy làm đá viên VA iNox Việt An.

Với thiết kế gọn, tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại cũng như sự đa dạng về công suất, Việt An tự tin sẽ mang đến cho người tiêu dùng tại Bình Định máy làm đá phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ đó, giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu kinh doanh của mình. Đến với Việt An, khách hàng không những được sở hữu máy làm đá với công nghệ hiện đại mà còn góp phần tiết kiệm điện cũng như nước một cách tối đa cho người dùng.

Chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên khách hàng cần chú ý

Khi bạn lựa chọn Việt An, kể cả bạn chưa có hiểu biết gì về vấn đề điện lạnh, nhưng dưới sự tận tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/24 giúp khách hàng có những kĩ năng vận hành máy đá thành thạo. Khi nắm vững kĩ thuật vấn đề kinh doanh của bạn sẽ không còn lo lắng khi gặp khó khăn.

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Bình Định anh Vạn cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Thứ là nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Thứ hai là về nguồn nước: Quý khách nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng .

Tiếp theo là vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Khách hàng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên 5 tấn, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Bình Định. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho anh Vạn. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách tốt , đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng tốt .

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của công ty Việt An cam kết mang lại cho anh Vạn sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên 5 tấn tại Bình Định. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên 5 tấn VA5T cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. Liên hệ qua hotline: 0943 414141 - 0949 414141nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn - VA5T cho khách hàng tại Bình Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus