• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Dũng tại Vĩnh Phúc

09/07/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Dũng tại Vĩnh Phúc. Sau khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của công ty cổ phần TMTH Việt An. Anh Dũng đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/h. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Anh Dũng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh của đơn vị mình trên thị trường. Mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Dũng để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động cho cơ sở sản xuất của anh.

Máy làm đá viên 5 tấn xuất đi Vĩnh Phúc
Máy làm đá viên 5 tấn xuất đi Vĩnh Phúc

Lợi ích khi mở xưởng kinh doanh đá viên tại Vĩnh Phúc

Thị trường tiêu thụ lớn đảm bảo đầu ra cho nhà sản xuất

Cung cấp nguồn đá sạch và nguồn nước đóng bình, đóng chai đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được yêu cầu của cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian, nhân công, chi phí, … tối đa hóa lợi nhuận cho nhà sản xuất.

Công suất máy làm đá viên 5 tấn đảm bảo cung cấp lượng đá viên đáp ứng đủ nhu cầu của đơn vị sản xuất

Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, có thể hoàn vốn trong thời gian ngắn.

Ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn

Máy làm đá viên 5 tấn là dòng máy có công suất nhỏ, công nghệ mới từ Hoa Kì với toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Sử dụng phương pháp làm lạnh tối ưu tiết kiệm điện năng tối đa giúp cho doanh nghiệp anh Dũng có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy công nghiệp khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn sử dụng loại gas R22/R404A loại gas này hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

Các linh kiện lắp ráp nên máy như: dao cắt đá, bồn chứa nước, khuôn đá, cối lạnh đều được làm bằng iNox 304 không bị han gỉ bởi quy trình làm đá đá viên luôn đảm bảo tinh khiết.

Máy nén, bình ngưng tụ, hệ thống tách dịch khí, bơm, tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu với quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Máy làm đá 5 tấn là dòng máy công nghiệp nhưng lại được thiết kế nhỏ gọn giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở lên dễ dàng hơn. Cũng không gây mất diện tích cho đơn vị kinh doanh của anh Dũng.

Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nên hệ thống giảm thanh của chúng cũng được đảm bảo không gây tiếng ồn và đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói của máy này, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên 5 tấn của Việt An có mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít- Model VACA1000

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. 

Tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. 

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ... thành nước tinh khiết. Không dừng lại ở đó do được thiết kế đặc biệt để cải tiến các hạn chế trong công nghệ lọc RO cũ, dây chuyền nước tinh khiết 1000 lít VACA1000 còn có hệ thống lọc giữ lại những khoáng chất cần thiết trong nước để bảo vệ sức khỏe của con người.

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước 1000 lít gọn, nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó VACA1000 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. 

Các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 5 tấn anh Dũng lựa chọn

Kho lạnh 12m3: 

  • Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện: So với sử dụng tủ lạnh để bảo quản lắp đặt kho lạnh sẽ giảm chi phí có không gian lớn và tiết kiệm điện năng.
  • Dễ xếp hàng, tháo dỡ và vệ sinh: Không gian kho lạnh rộng rãi để người dùng có thể dễ sắp xếp hàng hóa, tiến hành vệ sinh sạch sẽ, an toàn.
  • Lưu trữ hàng hóa số lượng lớn: kho lạnh thường có diện tích lớn vì thế có khả năng lưu trữ nhiều hàng hóa.
  • Bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.
  • Nhiệt độ có thể tùy chỉnh phù hợp cho từng loại sản phẩm.

Gầu tải G5: Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải G5 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải G5 hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Máy chiết bình bán tự động VAMCB60: 

Ứng dụng khoa học tiên tiến của Hoa Kỳ với chất liệu cao cấp. Máy có độ bền cao, máy chiết bình định lượng chuẩn xác. Với giá thành rẻ, thích hợp với nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng bình.

Chiếc máy chiết rót bình bán tự động VAMCB60 được thiết kế khá gọn nhẹ, không làm cho nhà sản xuất mất quá nhiều diện tích, kiểu dáng hiện đại với chất liệu cao cấp cho máy nhìn đẹp hơn và chắc chắn hơn, thời gian sử dụng lâu hơn. Ngoài ra Việt An còn nhập khẩu và phân phối rất nhiều loại máy chiết rót đóng chai, đóng bình tự động với công suất từ 100 đến 900 bình/giờ và 2000 đến 20000 chai/giờ.

Máy rút nắp bình VABS1:  

Khác với các sản phẩm khác máy được thiết kế với hai tác dụng chính đó là xúc rửa và rút nắp bình, quá trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe. 

Với vỏ máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn tự nhiên, không bị oxy hóa, không bị nước tác động nên máy nhìn đẹp hơn, và dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy. 

Sử dụng nguồn khí để làm áp lực rút nắp và xục rửa bình với áp xuất nước mạnh kết hợp với chổi cọ dày đặc, dài sẽ tác động lên tất cả các điểm trên bề mặt vỏ bình và trong bình đảm bảo bình sau khi xục rửa sạch sẽ.

Đặt hàng – lắp ráp – vận hành và bảo trì máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Khi anh Dũng quyết định đặt hàng máy làm đá viên 5 tấn hoặc các sản phẩm khác, Việt An sẽ bắt tay vào lắp ráp và sản xuất, thông thường thời gian cam kết cho các máy làm đá viên công suất trung bình là khoảng 7 - 10 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán, số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các linh kiện, hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm hoặc giảm đi. Khách hàng nên liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp để được cập nhật tiến độ.

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho anh Dũng mua máy đá viên Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho anh Dũng trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/h có thể qua trực tiếp nhà máy sản xuất tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Dũng tại Vĩnh Phúc

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus