• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa

26/04/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa. Thấy được tiềm năng lợi nhuận từ việc kinh doanh đá viên chú Ngôn tại Thanh Hóa đã đầu tư cho cơ sở sản xuất máy làm đá viên 5 tấn của công ty CP TMTH Việt An. Với model VA5T giúp chú tiết kiệm điện năng, máy còn hoạt động bền bỉ, linh phụ kiện được nhập khẩu với tem chứng nhận rõ ràng.

 

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Thanh Hóa

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên để ăn uống sinh hoạt ko còn xa lạ mà nó là thực phẩm sử dụng hàng ngày của nhiều người. Nó còn được sử dụng rất phổ biến trong các đơn vị kinh doanh như: nhà hàng, cơ sở ăn uống, siêu thị, quán bar, karaoke, … Trước những vấn nạn nước đá bẩn được sản xuất tran lan gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng như hiện nay. Việt An đã nghiên cứu và sản xuất các dòng máy làm đá viên phù hợp để các đơn vị kinh doanh có thể chủ động được nguồn đá viên chất lượng, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất.

Lý do chú Ngôn lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá viên công nghiệp khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, máy làm đá viên của công ty Việt An vẫn được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi thiết kế gọn, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng, bền bỉ. Tại Việt An khách hàng có thể lựa chọn cho mình máy làm đá viên phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Vậy lí do gì khách hàng nên sử dụng máy làm đá viên Việt An?

+ Máy làm đá viên Việt An có nhiều ưu điểm vượt trội trong cấu tạo cũng như cách vận hành mà những máy làm đá khác không có được, là sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hiện đại trên thị trường.

+ Quy trình làm đá viên nhanh chóng, đạt chuẩn với quy trình hoạt động hiện đại .

+ Máy chủ động được nguồn nước làm đá giúp đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống lọc thô thông minh, loại bỏ tối đa lắng đọng, tạp chất có trong nguồn nước trước khi đưa vào để làm đá viên

+ Được vận hành theo quy trình khép kín, hoàn toàn tự động, máy làm đá viên Việt An đảm bảo với khách hàng thành phẩm làm ra tinh khiết đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

+ Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thời gian, chi phí, sức lao động, ...

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại với các linh kiện máy đều đảm bảo chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển hiện nay: Italia, Đức, Mỹ, Nhật… Máy làm đá viên Việt An không những cấu tạo bền bỉ, chất lượng, kiểu dáng gọn nhẹ mà còn có quy trình chất lượng nghiêm ngặt nhằm mang lại sản phẩm đá viên tốt cho người sử dụng.

+ Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo máy làm đá viên 5 tấn tốt , hiện đại .

+ Máy làm đá viên nhanh chóng: Với tốc độ làm đá nhanh, chỉ từ 40 -45 phút vận hành đã mang đến cho người dùng những mẻ đá đầu tiên. Từ đó cho thấy máy có thể vận hành làm đá liên tục trong 24 giờ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

+ Kiểu dáng nhỏ gọn: máy làm đá viên Việt An có công suất lớn nhưng lại được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

+ Thiết kế máy làm đá hiện đại, VA5T được cấu tạo chủ yếu từ iNox 304 giúp máy hoạt động bền bỉ qua nhiều năm. Các linh kiện được cấu tạo trong máy như: máy nén, bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

+ Mua máy làm đá viên 5 tấn khách hàng còn được tặng kèm hệ thống đóng gói giúp cho quy trình sản xuất được nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Mức giá cực hấp dẫn. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.

+ Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.

Cơ hội hợp tác và phát triển cùng Việt An

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn máy đá viên của công ty cổ phần TMTH để phát triển kinh tế và đã thành công. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về ngành này đừng ngận ngại, hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn và báo giá với những dịch vụ, chương trình khuyến mãi lên đến hàng chục triệu đồng chỉ có tại công ty Việt An.

- Khi mua sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn và các công suất khác của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng- thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trả góp với lãi suất thấp.

- Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tới tận nơi cho mọi quý khách hàng.

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt

Để nhận được mức giá hấp dẫn khi sở hữu máy làm đá viên 5 tấn của Việt An và cập nhật những sản phẩm máy đá khác, xin hãy đến các trung tâm gần của chúng tôi trên toàn quốc hoặc vui lòng gọi tới Hotline: 0949.41.41.41 để được tư vẫn và hỗ trợ.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus