• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 9 tấn cùng hệ thống dây chuyền lọc nước cho khách hàng tại Bắc Ninh

05/12/2022 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 9 tấn đi Bắc Ninh. Để mô hình sản xuất nước đá giải khát của bạn hoạt động hiệu quả, bạn cần biết cách lựa chọn đúng thiết bị, lắp đặt đúng kỹ thuật. Nếu bạn không am hiểu về các thiết bị máy làm đá viên, việc này sẽ không dễ dàng. Nhưng nếu bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp máy đá uy tín, dưới sự tư vấn tận tình bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp.

Nhu cầu sử dụng đá sạch để phục vụ cho việc bảo quản hoa quả, ướp lạnh, giải khát, … tăng cao. Theo thống kê cho thấy, nhu cầu sử dụng đá tăng gấp nhiều lần vào mùa hè. Mặc dù, các xưởng sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Chính vì nhu cầu tăng cao nhưng nguồn cung lại không thể đáp ứng dẫn đến thiếu hụt trầm trọng.

Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc thực phẩm, đá được làm từ những nguồn nước bẩn đang dần bị người tiêu dùng dần xa lánh. Chính vì thế, việc mở xưởng sản xuất đá viên, nước đá tinh khiết sạch là được xem là một trong những ý tưởng khá hoàn hảo cho những ai yêu thích kinh doanh ở thời điểm này.

Mở xưởng sản xuất đá sạch tại Bắc Ninh kiếm "bộn tiền"

Hiện tượng “cháy đá” diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá. Điều đó đã khiến cho nhiều người háo hức, muốn nhanh chóng đầu tư lắp đặt máy làm đá viên để tham gia ngay vào thị trường này. Nhận thấy cơ hội phát triển từ ngành sản xuất đá viên anh Tuân đã mạnh dạn đầu tư máy làm đá viên 9 tấn, dây chuyền lọc nước VACC2000 và kho lạnh 10m3 để phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình tại Bắc Ninh.

Nghiên cứu thị trường tại Bắc Ninh - Bởi khi hiểu rõ được thị trường đang hướng tới, bạn sẽ có những hướng đi đúng đắn, những kế hoạch kinh doanh cụ thể chính xác để dễ dàng xâm nhập và chinh phục thị trường đá viên. Cần tìm hiểu và phân tích kỹ, lựa chọn mua máy làm đá nào, công suất bao nhiêu cho phù hợp. 

Muốn làm giàu từ sản xuất nước đá, thì việc chọn vị trí mở xưởng sản xuất là rất quan trọng. Bởi vì điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc thành bại của Quý khách sau này. Bạn nên chọn mở xưởng sản xuất ở gần vị trí các quán cà phê, quán bia, khu vực đông dân cư... khu vực có nhu cầu sử dụng nước đá sạch cao. Từ đó bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn

Anh Tuân cần chuẩn bị các thủ tục pháp lý như đăng ký kinh doanh- Đây là việc cần thiết để bạn có đầy đủ tư cách pháp nhân khi tham gia vào lĩnh vực này. Bạn cần có: Giấy đăng ký kinh doanh. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm... Nhưng anh Tuân có thể hoàn toàn yên tâm Việt An sẽ hướng dẫn anh chuẩn bị hồ sơ giấy tờ làm sao cho nhanh chóng và thuận lợi.

Anh cũng cần phải tính toán chi tiết, cẩn thận vốn đầu tư sẽ tính bằng các khoản chi phí mà bạn cần phải bỏ ra như chi phí đầu tư ban đầu về thủ tục giấy tờ, chi phí mua trang thiết bị, chi phí đào tạo, trả lương nhân viên, chi phí tem nhãn, chi phí thuê mặt bằng, chi phí tiền điện, chi phí nước,.. để lên kế hoạch sản xuất kinh doanh lâu dài.

Chỉ cần tuân thủ đúng, đủ các yêu cầu của ngành sản xuất kinh doanh đá viên anh Tuân có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh sẽ thuận lợi và phát triển.

Hệ thống máy làm đá viên Việt An xuất cho anh Tuân bao gồm:

1. Máy làm đá viên công nghiệp 9 tấn chất lượng – cung cấp đá viên tinh khiết

Việt An cung cấp máy làm đá viên sạch công nghiệp IVA9T34. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Tuổi thọ của máy làm, sản xuất đá viên trên 15 năm. Áp dụng công nghệ mới của Hoa Kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hệ thống điện của máy làm đá viên được lập trình tự động. Chất lượng đá sạch đáp ứng tiêu chuẩn quy định.

máy làm đá viên 9 tấn iva9t

Ưu điểm có trong máy làm đá viên Việt An

  • Máy làm đá viên công nghệ mới từ Hoa Kì với toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu với tem chứng nhận rõ ràng.
  • Sử dụng phương pháp làm lạnh tối ưu tiết kiệm điện năng tối đa giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy công nghiệp khác trên thị trường.
  • Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng loại gas R22 đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.
  • Các linh kiện lắp ráp nên máy như: dao cắt đá, bồn chứa nước, khuôn đá, cối lạnh đều được làm bằng iNox 304 không bị han gỉ bởi quy trình làm đá đá viên luôn đảm bảo tinh khiết. 
  • Với model IVA máy nén, bình ngưng tụ, hệ thống tách dịch khí, bơm inox, tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu, quy trình kiểm tra chất lượng cao. Với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nên hệ thống giảm thanh của chúng cũng được đảm bảo không gây tiếng ồn và đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.
  • Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói của máy làm đá viên Việt An, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên Việt An có mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

2. Hệ thống kho lạnh 10m3

Việt An cung cấp hệ thống kho lạnh chất lượng, với giá cả phải chăng. Sử dụng kho lạnh Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Kho giữ lạnh được tạo nên bằng cách lắp ghép các tấm Panel cách nhiệt, sử dụng cụm máy nén lạnh, quạt gió kho làm lạnh và một số thành phần chuyên biệt khác. 

3. Dây chuyền lọc nước VACC2000

Dây chuyền lọc, sản xuất được 2000 lít nước tinh khiết của Việt An có khả năng làm lọc nước nhanh, nhờ công nghệ xử lý nước tiên tiến của Hoa Kỳ. Quá trình xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động giúp cho khả năng lọc nước cũng vì thế mà trở nên nhanh hơn. Dây chuyền lọc có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố về điện đây là điểm ưu việt giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước này. Bên cạnh đó với màng lọc ro kích thước siêu nhỏ 0,0001 micromet và hệ thống tiệt khuẩn 2 lần giúp cho chất lượng nước thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế.

Dây chuyền hệ thống lọc nước 2000 lít/h VACC2000 khá nhỏ gọn nên có thể đặt ở nhiều vị trí mà không lo bị mất nhiều diện tích, chất liệu composite có khả năng chịu được nước mặn, nước lợ và tuyệt đối an toàn nên thích hợp để xử lý nước ở các vùng ven biển. Đồng thời với chất liệu composite có giá thành rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng lọc nước, sản xuất kinh doanh ở các vùng nông thôn, thành phố.

Hệ thống van cơ 3 cửa dễ dàng điều khiển để xục rửa cột lọc hạn chế tình trạng đóng cặn, bảo vệ màng lọc và tăng tuổi thọ của máy lọc. Đây cũng là dòng máy có mức giá rẻ trên thị trường, rẻ hơn từ 5 tới 10 triệu so với các hệ thống lọc sử dụng van tự động.

Khi sản xuất nước tinh khiết từ dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACC2000 do Việt An cung cấp, bạn có thể chủ động lọc nước tinh khiết từ nhiều nguồn nước khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được chất lượng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình mà cơ sở bạn sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nguồn nước tinh khiết này để đầu tư sản xuất đá viên tinh khiết phục vụ nhu cầu giải khát của người tiêu dùng.

4. Gầu tải G9

Việc áp dụng gầu tải tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gàu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Khi quý khách xây dựng một cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tinh khiết. Quý khách không thể ngồi cân đá viên rồi bốc đá viên bằng tay cho vào túi được. Nếu quý khách làm bằng tay thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Đá viên cũng rất lạnh khiến bạn bị tê cóng tay, lâu ngày có thể gây ra bệnh xương khớp. Gầu tải được thiết kế gọn nhẹ, không cần phải lắp đặt cầu kì vì vậy phù hợp với mọi mô hình từ lớn tới nhỏ, chất liệu iNox 304 bền bỉ không gỉ set theo thời gian.

5. Máy chiết rót tích hợp

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao. Giúp cơ sở sản xuất tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Hệ thống sản xuất đá sạch với máy làm đá viên Việt An là sự lựa chọn hoàn hảo 

Khi anh Tuân cũng như Quý khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm nước đá viên, nhất định chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình lắp đặt công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. 

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Việt An xin chân thành cảm ơn anh Tuân đã tin tưởng lựa chọn hợp tác với công ty Việt An. Khách hàng đang có nhu cầu quan tâm đến máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước... của chúng tôi xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 9 tấn cùng hệ thống dây chuyền lọc nước cho khách hàng tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus