Chế độ bảo hành, ưu đãi khi khách hàng lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn - Việt An

Khi khách hàng đặt hàng máy làm đá viên 3 tấn hoặc các sản phẩm khác, Việt An sẽ tiến hành lắp ráp và sản xuất, thông thường thời gian cam kết cho các máy làm đá viên công suất trung bình là khoảng 7 – 10 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán, số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các linh kiện, hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm hoặc giảm đi. Khách hàng nên liên hệ thường xuyên với chúng tôi để được cập nhật tiến độ.

Sau khi sản xuất xong Việt An sẽ tiến hành liên hệ vận chuyển máy làm đá viên 3 tấn và các phụ kiện đi Yên Bái.

Chế độ bảo hành: 12 tháng và bảo trì dài hạn. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, Việt An sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho anh Thủy: Kiểm tra các máy móc, vận hành và chạy thử, sau đó khi máy móc hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao cho khách hàng, để khách hàng thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

Máy làm đá viên 3 tấn được Công ty Việt An sản xuất và lắp đặt là một sản phẩm chất lượng. Tùy từng địa phương, môi trường mà kĩ thuật Việt An sẽ tiến hành thiết kế vị trí lắp đặt máy khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều đơn vị tiến hành thu mua lại máy làm đá viên cũ của Việt An, về cải tạo, sơn sửa lại, làm giả, làm nhái máy làm đá viên Việt An. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích người tiêu dùng và gây mất uy tín Việt An. Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến trực tiếp nhà máy hoặc các chi nhánh gần nhất của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Đã có rất nhiều khách hàng tại Yên Bái đã đồng hành cùng Việt An trong nhiều năm qua. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với Việt An qua hotline: 0943 414141 - 0949 414141 Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện như những gì đã cam kết, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như chế độ hậu mãi không nơi nào có được.

Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn này, mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.