• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên VA3T34 cho anh Tuấn tại Thanh Hóa

22/07/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên VA3T34 cho anh Tuấn tại Thanh Hóa. Thời tiết nắng nóng mùa hè không chỉ khiến nhu cầu tiêu thụ nước đá viên tăng cao, mà còn kéo theo sức mua sôi động trong lĩnh vực máy làm đá viên tinh khiết quy mô vừa và nhỏ, dù mô hình này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam hiện nay. Nhiều chủ đầu tư nhìn được lợi nhuận cao từ ngành này nhưng hạn chế về vốn đầu tư thì mua một chiếc máy làm đá viên cũ là một lựa chọn hợp lý. Nhưng làm sao lựa chọn được chiếc máy làm đá viên cũ đảm bảo chất lượng, chính hãng thì không phải là vấn đề dễ dàng. 

Là một khách hàng đến từ Thanh Hóa anh Tuấn cũng từng canh cánh trong lòng khi có nhu cầu mở xưởng sản xuất đá sạch với vốn đầu tư nhỏ anh đã tìm hiểu và được biết công ty cổ phần TMTH Việt An - đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên công nghiệp từ model mới 100% đến dòng máy làm đá viên công nghiệp sử dụng một số linh kiện cũ. Qua tư vấn và báo giá anh đã quyết định đầu tư máy làm đá viên công suất 3 tấn mang model VA3T cùng các phụ kiện đi kèm để mở xưởng sản xuất đá sạch. Vậy ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn cũ là gì và model này có mức giá bao nhiêu? Mời các bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Quy trình sản xuất đá viên tinh khiết cần lưu ý

1. Chuẩn bị nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh

Để có được một nguồn đá viên sạch, tinh khiết nhất. Có thể nói nguồn nước chính là yếu tố quyết định lớn nhất. Có rất nhiều các cơ sở kinh doanh sản xuất đá viên sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh trong sản xuất. Họ chỉ màng đến lợi nhuận mà không màng đến sức khỏe khách hàng. Điều này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng. Vì vậy, để có được một lượng đá sạch nhất, hãy chú ý đến nguồn nước mà bạn đang sử dụng. Bằng cách kiểm tra, sử dụng hệ thống máy lọc nước sẽ giúp nguồn nước sàng lọc được các tạp chất, cặn bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Chọn loại máy làm đá viên chất lượng, công suất phù hợp

Đây cũng là bước quan trọng không kém. Đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, việc chọn được một chiếc máy phù hợp lại là điều vô cùng cần thiết. Đa số mọi người đều quan tâm đến yếu tố về giá trước khi chọn mua một sản phẩm. Tuy nhiên chất lượng lại là điều cần quan tâm hơn cả. Tại sao lại như vậy? Vì về lâu dài, nếu chọn phải một sản phẩm kém chất lượng sẽ gây phát sinh rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì cho doanh nghiệp. Ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn ngân sách của công ty. Ngoài ra, khi chọn được một dòng máy làm đá phù hợp cũng sẽ giúp quá trình sản xuất kinh doanh được tối ưu hơn: tối ưu thời gian làm ra thành phẩm, kiểm soát được chất lượng, tiết kiệm chi phí,…

Bởi thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp. Cũng như hãy đảm bảo rằng, máy làm đá của bạn đủ chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Chú ý đến nhiệt độ và chất lượng thành phẩm trong quy trình sản xuất đá tinh khiết

Trong quá trình máy làm đá hoạt động, bạn nên thường xuyên theo dõi nhiệt độ và chất lượng của đá để có những điều chỉnh phù hợp.

4. Kiểm tra và đóng gói

Hãy kiểm tra nguồn đá thành phẩm cuối cùng trước khi bắt đầu đóng gói và đem đi tiêu thụ hoặc sử dụng. Khi đóng gói cần đảm bảo các yếu tố về vệ sinh. Người đóng gói cần đeo găng tay, khẩu trang cũng như đồ bảo hộ. Đảm bảo nguồn đá khi đến tay người tiêu dùng sẽ an toàn và sạch sẽ tuyệt đối. Bên cạnh đó, để có thể bảo quản đá, hạn chế quá trình tan chảy, hãy bảo quản đá thành phẩm trong các phòng lạnh hoặc các tủ lạnh lớn nhé.

Lý do nên sử dụng máy làm đá viên Việt An trong sản xuất đá viên

Để đảm bảo lợi ích và sức khỏe cho người dùng, để xây dựng và bảo vệ uy tín kinh doanh. Bạn chỉ còn cách ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất nước đá. Và công nghệ làm đá hiện đại hiện nay đã được ứng dụng trong máy sản xuất đá viên công nghiệp Việt An.

Máy làm đá sạch công nghiệp Việt An được tích hợp bộ lọc thô với công nghệ hiện đại có trong máy, giúp loại bỏ tối đa tạp chất trong nước. Quy trình sản xuất đá tự động và hoàn toàn khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong mọi khâu sản xuất.

Máy làm nước đá công nghiệp Việt An đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại từ Hoa Kì. Được lắp ráp từ những linh kiện chuẩn chính hãng nhập khẩu với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ  rõ ràng. Khả năng tiết kiệm điện năng cao. Thời gian làm đá nhanh

Nhu cầu sử dụng máy làm đá Việt An trên thị trường là rất lớn, vì vậy mà trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái máy đá của Việt An. Có rất nhiều tổ chức, cá nhân đã tiến hành thu mua lại máy làm đá cũ của Việt An rồi về trùng tu, sơn sửa lại để làm giả, làm nhái máy đá Việt An nhằm trục lợi. Những chiếc máy đá này không còn đảm bảo chất lượng. Do vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua. Vì vậy hãy đến Việt An để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp model VA3T 

- Thân máy được công ty Việt An thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp di chuyển.

- Sản phẩm đều có chế độ hoạt động 100% tự động, nên tiết kiệm được không ít chi phí như chi phí thuê người vận hành, chi phí tiền điện, chi phí bảo dưỡng – bảo hành.

- Với máy làm đá từ công ty Việt An thì phương thức làm lạnh được áp dụng đó chính là dùng dung môi R32 và không khí để tăng tốc độ làm lạnh. Dung môi R22 đơn giản chỉ là chất khí, hợp chất hữu cơ – hoàn toàn vô hại với người dùng.

- Quý khách có thể kết hợp SP máy đá viên với hệ thống lọc nước tinh khiêt vì hệ thống này có công nghệ diệt khuẩn nước tiên tiến bằng RO sẽ hoàn toàn loại bỏ được các tạp chất có hại như bụi bẩn, vi khuẩn, chất bảo vệ thực vật giúp đá đầu ra đạt tiêu chuẩn.

- Công xuất tối của máy làm đá viên INOX VA3T ổn định. Bên cạnh đó sản phẩm đá làm ra có kích thước đồng đều, viên đá đúng như kích thước điều chỉnh ban đầu.

- Mức giá sản phẩm cực kỳ tốt, phù hợp với tất cả người dùng.

Giá máy làm đá viên 3 tấn model VA3T theo kích cỡ đá Việt An đang cung cấp: 

STT Cỡ Đá Giá
1 34x40/38x45, 18x30/23x35, 44x80 289.000.000
2 47x100 329.000.000

Nguyên tắc dùng máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp

Các máy làm đá ngày nay đều đi kèm với thông tin hướng dẫn sử dụng. Bạn đừng bỏ lỡ các thông tin có ích trong cuốn sách nhỏ này. Và tất nhiên, hãy áp dụng, đặc trưng là việc ngắt nguồn điện trước lúc thực hiện bất kỳ 1 thao tác làm sạch máy hay bất kỳ công việc bảo dưỡng, bảo trì nào.

Muốn để máy làm đá hoạt động hiệu quả và công suất như thông tin của nhà sản xuất, bạn cần phải phân phối áp suất nước đủ. Máy làm đá cần phải có áp suất nước tối thiểu 20Psi. Cùng lúc, lưu ý việc kiểm tra nguồn nước, van nước đầu vào máy nhằm đảm bảo nước dùng cho cung cấp nước đá.

Nguyên tắc dùng máy làm đá tiếp theo nói đến mức nhiệt. Đó có thể là nhiệt của môi trường hay nhiệt độ của nước sản xuất đá. Nhiệt độ môi trường lý tưởng cho giai đoạn sản xuất đá là khoảng 21 độ C. Và nhiệt độ nước đầu vào tối ưu là 10 độ C. Để đạt được điều kiện xuất sắc này, cần lắp đặt máy làm đá ở nơi thoáng mát, gần nguồn nước.

Để máy làm đá sở hữu tuổi thọ dài lâu, nên việc vệ sinh bình ngưng tụ thường xuyên. Đây cũng là 1 trong số các nguyên tắc dùng máy làm đá hiệu quả. Binhg ngưng tụ là một trong những bộ phận quan trọng của máy làm đá. Trong quá trình vận hành máy, bộ phận này dễ bị bám cáu bẩn. Đây cũng chính là nguồn gốc làm cho cho năng lượng phao phí rộng hơn. Thành ra, bạn nên vệ sinh bình ngưng định kỳ.

Hiện nay trên thị trường máy làm nước đá, sản xuất đá viên có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng. Cũng có nhiều cơ sở sản xuất đá viên dạng thủ công, tùy thuộc vào tính chất công nghiệp sản xuất mỗi ngày mà các cơ sở sẽ trạng bị các loại máy làm ra đá viên khác nhau. Giá máy sản xuất đá viên dao động từ một đến vài trăm triệu (như đã nói giá cả cũng phụ thuộc vào công suất và chất lượng máy). Hãy đến với Việt An chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chiếc máy làm đá viên iNox VA3T – 3 Tấn.

Nhu cầu về đá viên tinh khiết ngày một tăng tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất đá viên nào cũng có máy đá tinh khiết chất lượng tốt, tạo ra đá viên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên xuất khẩu 3 tấn xuất xứ không có nguồn gốc trên thị trường hiện nay tương đối nhiều khiến cho người mua máy sản xuất đá viên bị choáng ngợp trước những lời mời chào và chưa có kinh nghiệm trong việc làm thế nào để lựa chọn một loại máy làm đá sạch, sản xuất đá viên chất lượng, có bảo hành, bảo trì kèm theo. Và cũng chính vì có qua nhiều hãng sản xuất nên nhiều người mua máy làm đá viên tinh khiết chưa biết chọn hãng nào cho hợp lý.

Máy làm đá viên 3 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy, bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của bạn gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp bạn đảm bảo tiến độ sản xuất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số hệ thống lọc nước tinh khiết RO, lọc nước Nano, và đặc biệt là giá dây chuyền lọc nước phổ biến để có hướng xử lý nguồn nước của mình sao cho đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y tế đã yêu cầu.

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.

Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Máy làm đá viên VA3T được làm bằng inox cao cấp 304 không gỉ theo thời gian và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

Với tốc độ làm đá nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Tặng hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá viên. Giúp nhanh chóng và tiện lợi đây chính là ưu điểm của hệ thống đóng gói, để quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên 3 tấn mới 100% khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn VA3T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên VA3T34 cho anh Tuấn tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus