• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên VA700 cho anh Bắc tại Cao Bằng

01/06/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên VA700 cho anh Bắc tại Cao Bằng. Với tình hình thời tiết nắng nóng liên tục như hiện nay thì đá viên là một ''gia vị'' không thế thiếu để hạ nhiệt ngày hè. Nhu cầu đá viên tại tỉnh Cao Bằng không ngừng tăng cao, không những phục vụ việc giải khát trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà đá viên còn được cung cấp cho các khách sạn, quán ăn, quán nước hay các nhà hàng để ướp đông thực phẩm... và phân phối sang cả một vài địa bàn lân cận. Với những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ như các quán trà sữa, trà đá thì việc trang bị một chiếc máy làm đá viên mini là vấn đề cực kì cần thiết.


máy làm đá viên mini va700
Máy làm đá viên mini VA700

Có nên đầu tư máy làm đá viên cho nhà hàng tại Cao Bằng

Hiện nay nhu cầu ăn uống của người dân tăng cao, các quán xá mở ra rất nhiều. Các quán cafe, trà sữa tiêu thụ đá viên hàng ngày rất nhiều chi phí đá viên cũng là một phần ảnh hưởng đến lợi nhuận của quán, người kinh doanh cũng đang cân nhắc có nên đầu tư máy làm đá viên hay không?

Mùa hè là thời điểm nắng nóng cực điểm , nước đá và đá viên là không thể thiếu trong thời tiết nóng bức này. Hàng ngày chúng ta phải ra đặt đá viên từ các cơ sở làm đá viên với một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mình. Hầu như mọi người đều sử dụng đá để giải nhiệt cho thời tiết mùa hè. Đầu tư máy làm đá sạch là nhu cầu cần thiết đối với các quán cafe, trà sữa, nhà hàng,… vì lượng tiêu thụ đá viên trong ngày của quán rất nhiều sẽ chủ động hơn khi có máy làm đá viên vì lượng đá dùng liên tục trong ngày.

Những hạn chế mà thị trường đá viên sạch tại tỉnh Cao Bằng đang gặp phải

Thứ , tỉnh thành này có khá nhiều các cơ sở sản xuất đá viên, tuy nhiên phần lớn các cơ sở này có quy mô khá nhỏ, chủ yếu kinh doanh theo hình thức hộ gia đình, không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Thứ hai, số lượng đá viên cung ứng ra thị trường không nhiều, không đủ đáp ứng lượng cung hàng trên thị trường.

Thứ ba, vì máy móc cũ kỹ, lạc hậu, không đạt chuẩn mà chất lượng đá viên sản xuất ra có chất lượng rất kém. Các cơ sở còn sử dụng nguồn nước chưa qua xử lý, khiến đá viên bị nhiễm khuẩn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng và uy tín của người sản xuất.

Hiện tại, đá viên tại Cao Bằng được bán với giá khá cao, dao động từ 10-12 nghìn đồng/5kg do nhu cầu tăng cao, đặc biệt vào những ngày nắng gắt.

Từ đó có thể thấy rằng, với các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, việc sắm một chiếc máy làm đá viên đảm bảo kinh doanh thuận lợi, đơn vị kinh doanh còn chủ động nguồn đá, chủ động chất lượng đá sạch, mang tới sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Máy làm đá được đóng thùng cẩn thận trước khi xuất đi

Vì sao máy làm đá viên mini VA700 lại được anh Bắc lựa chọn

- Được nghiên cứu, thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ - tuy nhiên vẫn phù hợp với điều kiện địa lý, sinh hóa và môi trường tại Việt Nam.

- Quá trình làm đá tự động, tuần hoàn khép kín, rất ít sự can thiệp từ bên ngoài, thời gian làm đá nhanh - nên chất lượng đá sạch, tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nhờ có động cơ mạnh mẽ, sản lượng đá tối đa 320kg/ ngày nên đảm bảo hoạt động của máy làm đá viên mini được diễn ra liên tục, đá luôn ra đều, không thành vụn, mẩu nhỏ.

- Lượng điện và lượng nước sử dụng rất thấp, tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại thông thường.

- Cấu tạo nguyên khối, nhỏ gọn, đẹp mắt mà lại dễ vận chuyển - không hề chiếm nhiều không gian, giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa.

- Các linh kiện lắp ráp máy như vỏ máy, khuôn đá, dao cắt đá,... đều được nhập khẩu từ các nước công nghiệp nổi tiếng trên thế giới, vận dụng chất liệu thép không gỉ.

Những vấn đề anh Bắc lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên VA700 - 320KG/24h 

Nguồn nước: sử dụng nguồn nước gần mạch nước ngầm, có thể dùng loại nước đã qua nhiều bộ lọc để nâng cao chất lượng và độ tinh khiết của đá viên, khiến viên đá trong hơn.

Khoảng cách xung quanh nơi đặt máy: nên đặt máy ở nơi gần nguồn nước để giảm sức ép lên hệ thống bơm lọc. Bên cạnh đó, máy cũng cần có những giới hạn khoảng cách định với các bề mặt xung quanh, là sau lưng máy nên để thoáng.

Bảo trì bảo dưỡng: khi mua máy làm đá hay bất kỳ thiết bị điện nào, bạn cũng đừng quên theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì của máy, và là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thiết bị.

Với sản phẩm máy làm đá viên dân dụng VA700 - 320KG/24h này, chắc chắn sẽ giúp anh Bắc kinh doanh phát đạt – thời gian hoàn vốn của máy này là 9 tháng. cảm ơn anh Bắc đã tin tưởng lựa chọn máy làm đá viên Việt An. 

Việt An sẽ cung cấp cho anh Bắc chế độ hậu mãi tốt từ trước tới nay, Với độ ngũ giao hàng tận tình, nhân viên kỹ thuật hùng hậu. Đảm bảo cho công việc kinh doanh của chúng ta luôn được ổn định. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên VA700 của Việt An hãy liên hệ với hotline: 0949414141 - 0943414141 để được hỗ trợ và báo giá tốt .

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên VA700 cho anh Bắc tại Cao Bằng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus