• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

5 điểm đáng đồng tiền bát gạo khi mua Máy Làm Đá Việt An

16/10/2021 0 Bình luận

Muốn sản xuất kinh doanh nước đá sạch, tinh khiết mà không đầu tư máy làm đá Việt An thì quả là sai lầm lớn không thể “chữa” được. Bởi thương hiệu Việt An là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất máy đá công nghiệp chất lượng cao với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm. Những chiếc máy đá viên Việt An sở hữu công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại không những mang lại nhiều lợi ích trong việc làm ra nước đá công suất cao với chi phí thấp, nó còn giúp bạn tăng lợi nhuận kinh doanh không ngờ tới nữa.

Ngành sản xuất kinh doanh nước đá đang là một ngành “hot” hiện nay, nó thu hút được rất nhiều tổ chức, cá nhân. Rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp từ lĩnh vực này và đã gặt hái được những thành công rực rỡ. Và như chia sẻ, thì một trong những điều góp phần tạo nên sự thành công trong công cuộc khởi nghiệp của họ đó chính là đã sở hữu được một chiếc máy làm đá chất lượng mang thương hiệu Việt An.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng xem 5 điểm đáng đồng tiền bán gạo khi mua máy làm đá Việt An qua bài viết dưới đây nhé!

5 điểm đáng đồng tiền bát gạo khi mua Máy Làm Đá Việt An

MÁY LÀM ĐÁ VIỆT AN  ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO

1. Máy làm đá Việt An cho ra thành phẩm viên đá đẹp, đều

Hình thức viên nước đá ảnh hưởng khá lớn được lượng tiêu thụ sản phẩm của bạn ra thị trường. Sẽ không có ai thích dùng những viên nước đá lúc thì dài, lúc thì ngắn, lúc thì vát sứt mẻ lung tung. Nếu bạn mà đưa ra thị trường những túi nước đá viên hình dạng xấu không chuẩn thế này thì chắc chắn bạn sẽ bị khách trả lại hàng chỉ trong vài “nốt nhạc”. Và khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại sử dụng nước đá mà bạn cung cấp nữa. Kiếm khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng còn khó hơn. Để chấm dứt tình trạng này, bạn chỉ cần chuẩn bị chất lượng nước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, còn lại mọi thứ đã có máy làm đá Việt An lo. Bảo đảm sẽ cho ra những viên nước đá đều như “vắt chanh” đẹp, chuẩn kích thước.

Hiện nay, để đáp ứng mục đích sử dụng nước đá để giải khát, uống cà phê, trà đá, uống bia, bảo quản thực phẩm.... của người sử dụng. Mà kích thước viên đá cũng có sự đa dạng để đáp ứng các nhu cầu ấy. 

Hiện nay kích thước viên đá phổ biến là: 

18x 30/ 23x 30 đây là kích thước viên đá thường dùng để uống cà phê. 

34x 40/ 38x 45 đây là kích thước viên đá đa năng sử dụng  cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

44x 80/ 47x 80 đây là kích thước viên đá dùng để uống bia.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Tùy từng vùng miền Bắc thì thường sử dụng viên đá đa năng còn miền nam thì thường sử dụng viên đá cà phê và đá bia. 

Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá.

Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định.

Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Xem thêm: 3 điểm mấu chốt để thành công từ sản xuất nước đá

2. Thời gian làm đá nhanh, tiết kiệm điện

Máy làm đá Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe. Nó được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức. Để kiểm tra ra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào. Trong khi đó, máy nén được xem là “linh hồn” của một chiếc máy làm đá. Với nhiệm vụ: hút hết môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi đồng thời duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp và nén hơi từ áp suất bay hơi lên áp suất ngưng tụ, đẩy vào dàn ngưng. Nó hoạt động như một máy bơm để kiểm soát lưu thông của các chất làm lạnh, và nó tăng thêm áp lực để các chất làm lạnh, làm nóng đi lên. Máy nén cũng rút hơi từ thiết bị bay hơi để duy trì áp suất thấp và nhiệt độ thấp hơn trước khi gửi nó vào bình ngưng. Có năm bước chính trong chu trình làm lạnh: Bay hơi, nén, ngưng tụ, tiếp nhận và mở rộng.

Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá Việt An tăng lên rất nhanh. Máy còn ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên quá trình sản xuất nước đá tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các dòng máy đá thông thường khác.

3. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao

Những chiếc máy đá Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Xem thêm: MÁY ĐÁ VIÊN NGÂM NƯỚC 16 NGÀY hậu quả SẼ RA SAO?

4. Tiết kiệm chi phí

Do máy làm đá viên Việt An ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ, được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

5. Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

Những chiếc máy sản xuất nước đá của Việt An luôn được cam kết về chất lượng với độ bền cao. Khi khách hàng sử dụng máy đá Việt An sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành, bảo trì vô cùng chuyên nghiệp. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm. Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận CSKH của Việt An sẽ sắp xếp đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm về tận nơi để hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Trăm điều lợi với máy làm đá Việt An chính hãng

Với tất cả những lợi ích mà máy làm đá Việt An mang lại cho bạn, thật khó để có thể tìm ra lý do nào khiến bạn từ chối mua chiếc máy đá này về để phục vụ sản xuất kinh doanh nước đá của bạn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái sản phẩm Việt An, các sản phẩm này không đảm bảo chất lượng và sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy, để đảm bảo lợi ích của mình, khách hàng hãy đến các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua sản phẩm:

Các chi nhánh Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để theo dõi.

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ ngay lập tức, quý khách hàng hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 điểm đáng đồng tiền bát gạo khi mua Máy Làm Đá Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus