• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

5 lý do vì sao nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết

23/07/2021 0 Bình luận

Nước uống tinh khiết luôn cần thiết với mỗi người chúng ta. Trung bình 1 ngày, 1 người bình thường cần tiêu thụ khoảng 2-3 lít nước. Dân số thì ngày càng tăng đồng nghĩa thị trường sử dụng luôn rộng mở. Vậy vì sao chúng ta lại không tham gia vào lĩnh vực này? Dưới đây sẽ là 5 lý do vì sao nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết. Hãy đừng bỏ qua nộ dung bài viết này nhé!

5 lý do vì sao bạn nên mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình

5 lý do vì sao nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết
5 lý do vì sao nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết

1. Nhu cầu sử dụng của thị trường rất lớn

Nước là thứ không thể thiếu với sự sống của con người. Đặc biệt là nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh.Dù bạn làm công việc gì?

Dù thời tiết có như thế nào nắng hay mưa

Dù bạn giàu hay bạn nghèo?

Thì bạn đều cần uống nước. 

Trong cơ thể của con người, nước chiếm đến 75% trọng lượng. Chúng tham gia vào thành phần cấu tạo tế bào, mô, là thành phần của máu để giúp máu lưu thông dễ dàng. Nước là dung môi để hòa tan các dưỡng chất. Nước giúp điều hòa thân nhiệt.Trung bình với một người bình thường thì cần tiêu thụ khoảng từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày. Đây chính là lý do vì sao mà việc đầu tư mở cơ sở sản xuất nước uống trở lên vô cùng hấp dẫn và không lo hết thị trường tiêu thụ như nhiều ngành nghề khác.

2. Nhận thức ngày càng cao về sức khỏe

Với sự phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật, sự phát triển về kinh tế. Điều kiện cuộc sống được cải thiện. Con người ngày càng chú trọng vào sức khỏe của mình hơn. Khi mà ngày càng nhiều bệnh tật ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe được phát hiện do nguyên nhân từ nguồn nước sử dụng không đảm bảo.

Như các bệnh về da Bệnh về thận

Bệnh ung thư

Và rất nhiều bệnh khác nữa

Khi nhận thức được những hiểm họa khôn lường từ nguồn nước không hợp vệ sinh, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ấy. Con người ngày càng tìm đến và lựa chọn sử dụng những loại nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình thay vì lựa chọn sử dụng hình thức uống nước đun sôi như trước đây.Đây chính là lý do khiến cho nhu cầu tiêu thụ nước uống tinh khiết không ngừng tăng trong thời gian qua. Và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

3. Giải quyết được lo lắng về nước nguồn nước uống không đảm bảo của người dân

Hiện nay, thực trạng nguồn nước sinh hoạt, nguồn nước ăn uống ở nhiều nơi đang trong tình trạng báo động, không đảm bảo tiêu chuẩn. Hiện tượng nguồn nước nhiễm đá vôi, nhiễm màu, mùi khó chịu không còn xa lạ. Điều này đã làm cho nỗi lo lắng của người dân tăng cao. Không ít người lựa chọn mua các loại máy lọc nước tinh khiết về để loại bỏ nguồn nước ô nhiễm. Nhằm có nguồn nước tinh khiết để sử dụng. Tuy nhiên công suất của những máy lọc này hạn chế, bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng cũng khá nhiều. Trong khi những chai nước, bình nước tinh khiết có giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người hơn. 

4. Lợi nhuận cao

Là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ. Những hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp có khả năng loại bỏ đi 99,9% tạp chất, cặn bẩn, hỗn hợp hữu cơ, vi sinh vật, độc tố, màu, mùi.v.v.v ra khỏi nước. Cho ra nguồn nước tinh khiết từ nguồn nước giếng, nước máy, nước sông, nước ao hồ.Hiện nay, các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đều lựa chọn sử dụng nguồn nước giếng khoan để làm nguồn nguyên liệu, nước đầu nguồn để xử lý.

Nguồn nước giếng khoan thì chúng ta không phải mất tiền mua. Chỉ cần đầu tư khoan giếng sau đó đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình là bạn đã có một quy trình sản xuất nước uống tinh khiết đảm bảo chất lượng với công suất cao. Có thể cung cấp ra thị trường những chai nước, bình nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với giá mỗi chai nước từ 3-5 nghìn đồng. Giá mỗi bình 20 lít nước tinh khiết từ 30-50 nghìn đồng.Giá vốn để sản xuất ra 1 chai nước tinh khiết chỉ vào khoảng 800-1000 đồngGiá vốn để sản xuất ra 1 bình 20 lít chỉ vào khoảng 5000 đồng

5. Giải quyết công ăn việc làm cho nhiều người

Việc giải quyết công ăn việc làm cho người dân đặc biệt là người lao động địa phương là việc làm hết sức có ý nghĩa và cần thiết. Khi các cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết đi vào hoạt động thì cũng cần rất nhiều nhân công lao động. Như nhân công vận hành dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Nhân viên phát triển thị trường. Nhân viên giao hàng. Nhân viên kế toán.v.v.v

Với 5 lý do trên đã có thể lý giải vì sao bạn nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết rồi. Hiện nay, rất nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức lựa chọn sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình để khởi nghiệp, phát triển kinh tế, làm giàu từ chính quê hương mình sinh ra. Bạn thì sao, bạn có muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn này không? Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về ngành nghề này, đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0949 414141. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho bạn. 

Xem thêm: Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình

Hỏi đáp & đánh giá 5 lý do vì sao nên đầu tư mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus