• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao

08/12/2021 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao ra đời đóng vai trò rất quan trọng đối với việc xử lý nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng và sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. Được tích hợp từ thành tựu khoa học trong lĩnh vực lọc nước, giúp tăng khả năng loại bỏ tạp chất, chất độc hại ra khỏi nước với hiệu suất cao trong thời gian ngắn.

Trước thực trạng chất lượng nguồn nước ngầm, nước giếng... đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, thì việc sử dụng các hệ thống chuyên lọc nước đóng bình công nghệ cao có ý nghĩa rất lớn. Vậy chúng ta hãy cùng Việt An đi tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống lọc công nghệ cao này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao

Hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao

Là hệ thống được nghiên cứu và phát triển dựa trên những thành tựu của ngành xử lý nước hiện nay. Với sự kế thừa và phát triển, các sản phẩm này có khả năng tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết đảm bảo an toàn tuyệt đối từ những nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, lẫn nhiều tạp chất, độc tố, vi khuẩn...chỉ trong thời gian ngắn và đạt công suất cao từ 150 lít một giờ đến 70.000 lít một giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản xuất của các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình quy mô từ nhỏ tới lớn và rất lớn.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống chuyên lọc nước đóng bình công nghệ cao!

Công nghệ lọc nước hiện đại

Đây là công nghệ lọc nước hàng đầu Hoa Kỳ, Hệ thống này sử dụng màng siêu lọc RO với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể lọc đến kích thước nguyên tử. Chính vì vậy các ion kim loại, tạp chất, vi khuẩn, các chất độc hại sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, nước sau lọc là nước tinh khiết có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải đun sôi.

Bên cạnh đó, chúng còn được bổ sung thêm bộ phận bổ sung khoáng để đưa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể vào nước. Giúp nước uống ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn.

Chất lượng nước sau lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng

Các nguồn nước như nước ngầm, nước giếng khoan, nước máy, nước mưa... sau khi được đưa qua xử lý bởi các hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình công nghệ cao này sẽ cho ra đời một nguồn nước đạt tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT, có thể sử dụng ngay tại vòi mà không cần phải đun sôi.

Hiệu quả xử lý nước vượt trội

Trong khi các công nghệ lọc nước thông thường ra đời trước đây khá kén chọn nguồn nước đầu vào để xử lý, thì với dòng hệ thống lọc nước đóng bình ứng dụng công nghệ cao này lại hoàn toàn trái ngược. Chúng có thể dễ dàng xử lý được nhiều nguồn nước có chất lượng đầu vào khác nhau, và kết quả xử lý đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Thời gian xử lý nước nhanh

Trong khi những công nghệ lọc nước thông thường sẽ mất khá nhiều thời gian để loại bỏ đi các tạp chất, độc tố, những chất độc hại, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nước thì tới dòng hệ thống lọc công nghệ cao cấp này sẽ giúp các bạn có thể xử lý nước siêu tốc chỉ trong thời gian ngắn. Trung bình một giờ, hệ thống này có thể xử lý được thấp nhất là 150 l/h và cao nhất là 70.000 l/h. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này để phục vụ sản xuất nước uống của đơn vị mình.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thời gian xử lý nước được rút ngắn lại, chất lượng nước được đảm bảo, đặc biệt là hệ thống linh kiện cấu thành nên hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao này đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn Quốc... do đó quá trình lọc và xử lý nước diễn ra tự động, khép kín, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí sản xuất, chi phí sửa chữa.

Giá thành hợp lý

Dù là kết quả của sự phát triển khoa học vượt bậc, được cấu thành từ hệ thống linh kiện, trang thiết bị chính hãng, chất lượng cao cấp nhưng hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình công nghệ cao này lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Để biết thông tin bảng báo giá hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao, các bạn có thể truy cập đường link www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com để xem. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng 0949 414141- 0943 414141 để được cung cấp bảng báo giá sản phẩm nhanh chóng, trực tiếp.

Cấu tạo của hệ thống xử lý nước đóng bình công nghệ cao khác gì so với các hệ thống lọc khác

Về cơ bản, thì hệ thống chuyên lọc nước đóng bình công nghệ cao cũng có cấu tạo tương tự như các hệ thống lọc nước công nghiệp khác. Chúng cũng được cấu thành từ bộ phận lọc thô với thiết kế 3 cột lọc, các cột lọc này cũng được cấu thành từ chất liệu inox hoặc composite, bên trên được gắn hệ thống van tự động hoặc van cơ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng và hệ thống màng lọc RO để loại bỏ hoàn toàn ion kim loại, vi rút, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước. Cho ra đời nguồn nước siêu sạch, siêu an toàn có thể thoải mái uống ngay mà không cần phải đun sôi hay sử dụng thêm bất cứ phương pháp nào khác. 

Bộ phận lọc thô

Chức năng của bộ phận lọc thô này là giúp loại bỏ đi các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, màu, mùi...có kích thước > 5micron lẫn ở trong nước.
Sau khi nước được xử lý qua bộ phận này sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc RO

Hệ thống màng lọc nước RO

Màng lọc RO được xem là màng siêu lọc và có khả năng xử lý nước hiệu quả bậc nhất hiện nay. Kích thước của mắt lọc này chỉ vào khoảng 0,0001 micron, nhỏ hơn kích thước nguyên tử, vì vậy mà chúng có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, tạp chất, ion kim loại, vi rút, vi khuẩn lẫn trong nước ra khỏi nước. Nguyên lý hoạt động của màng lọc này trái ngược với các màng lọc thẩm thấu thông thường. Nguyên lý thẩm thấu ngược của màng lọc nước RO trong quá trình xử lý nước cần tạo áp lực nước đủ lớn thì nước mới đi qua được màng lọc RO. Vì vậy mà cần có một hệ thống bơm tăng áp để đưa nước từ bộ phận lọc thô tới hệ thống màng lọc RO. Nước sau khi đi qua màng lọc RO là nước tinh khiết và sẽ được bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie, kali... 

Chưa hết, hệ thống này còn được trang bị hệ thống tiệt khuẩn nước với đèn cực tím UV và máy Ozone để giúp diệt sạch vi khuẩn để đảm bảo chống nhiễm khuẩn trở lại khi nước được chứa trong bồn chứa. Giúp bảo quản nước được khoảng 12 tháng mà không sợ bị rêu mốc.

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao là nước tinh khiết sẽ được chứa trong bồn chứa và kết nối với hệ thống máy chiết rót bình để định lượng, chiết rót nước vào bình. Những bình 20 lít sau khi được đóng gói xong sẽ được lưu kho hoặc đưa tới nơi tiêu thụ. 

Nhà cung cấp hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao tại Việt Nam?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp các sản phẩm lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam khá sôi động. Hàng loạt các nhà cung cấp mới ra đời khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Nhằm giúp khách hàng không phải đau đầu trọng việc tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao chất lượng giá tốt giữa cả rừng đơn vị cung cấp, Việt An sẽ là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn.

Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu về các công nghệ xử lý nước, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật trình độ cao, Việt An đã và đang chuyển gia rất nhiều hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao cho hàng nghìn khách hàng, các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước và còn xuất khẩu đi các nước ASEAN.
Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình công nghệ cao của Việt An đều được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận.
Việt An luôn cam kết về chất lượng hệ thống lọc với tất cả các khách hàng. Khi sử dụng các sản phẩm lọc nước do chúng tôi cung cấp, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng hoạt động bền bỉ, độ bền cao, khả năng lọc nước ưu việt với niên hạn sử dụng trên 15 năm.

Chất lượng nước sau lọc thì chỉ có hai từ “Tuyệt vời” để diễn tả. Nước thành phẩm sau khi được xử lý bằng hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao Việt An đảm bảo tinh khiết, ngon, ngọt, thanh mát, chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.
Không chỉ có hệ thống lọc nước, Việt An còn sản xuất, cung cấp và lắp đặt cả hệ thống máy chiết rót đóng bình và các thiết bị máy móc phục vụ sản xuất nước đóng bình. Để xem thông tin hãy vui lòng truy cập website chính của chúng tôi: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com

Muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần TMTH Việt An
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Hotline: 0949 414141- 0943 414141

 

Hỏi đáp & đánh giá Hệ thống lọc nước đóng bình công nghệ cao

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus