• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành, bảo trì máy làm đá viên cho anh Chuẩn tại Thanh Hóa

22/06/2023 0 Bình luận

Bảo hành, bảo trì máy làm đá viên cho anh Chuẩn tại Thanh Hóa. Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung nước ta, diện tích đứng thứ 5 và dân số đứng thứ 3 trong số các đơn vị hành chính tỉnh trực thuộc nhà nước. Thanh Hóa trở thành khu kinh tế trọng điểm của cả nước khi phát triển những khu công nghiệp lớn của miền Trung như khu kinh tế Nghi Sơn, Lễ Môn, Đông Bắc Ga, Tây Bắc Ga.

Tình hình kinh tế phát triển kéo theo đó các mô hình kinh doanh cũng phát triển đa dạng theo. Tình trạng đá viên bẩn tràn lan các nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, …  gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người bên cạnh đó uy tín doanh nghiệp cũng giảm sút. Vì vậy rất nhiều đơn vị kinh doanh tại thanh hóa tìm đến công ty Việt An để mua máy làm đá viên công nghệ mới. Nhu cầu đá viên sạch tinh khiết không chỉ quan trọng trong đời sống, sinh hoạt ăn uống hàng ngày mà còn đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Vì vậy việc lắp đặt máy làm đá viên tại Thanh Hóa chất lượng cao, tại các cở sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn là vấn đề cần được chú trọng.

Điển hình như anh Chuẩn tại Thanh Hóa đã lắp đặt máy làm đá viên sạch của Việt An - Việc sở hữu máy làm đá viên giúp anh giải quyết được nhiều vấn đề như giải khát, ướp lạnh các thực phẩm rất an toàn cho sức khoẻ do mình chủ động được chất lượng nguồn đá. Thậm chí có thể cung cấp đá ra thị trường bán lẻ để kiếm doanh thu lợi nhuận.

Trong quá trình sản xuất anh gặp một số vấn đề liên quan đến máy nén của máy làm đá viên công nghiệp anh Chuẩn đã liên hệ với Việt An để được tư vấn và hỗ trợ.

Để làm thủ tục bảo dưỡng máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai và các sản phẩm khác. Quý khách chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013. Khi khách hàng mua các sản phẩm của Việt An sẽ được bảo dưỡng định kỳ, trên toàn quốc. Với dịch vụ chu đáo công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.

Luôn cam kết đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ là trên hết. Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Việt An cam kết sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với quy trình sản xuất, lắp ráp đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Việt An. Cam kết sản xuất, lắp đặt và bàn giao sản phẩm đúng tiến độ theo hợp đồng đã ký kết với khách hàng.

Bảo hành bảo trì máy làm đá viên tại Thanh Hóa

Kĩ thuật của Việt An sau khi có mặt tại cơ sở sản xuất của anh Chuẩn, đã tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra. Vệ sinh máy sạch sẽ. 

Đặc biệt kiểm tra các điểm nối điện máy làm đá xem có bị đứt dây, hở điện hay không để có biện pháp khắc phục kịp thời, triệt để.

Kiểm tra nhiệt độ mội trường xung quanh đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh theo quy định, yêu cầu kỹ thuật của máy làm đá cho phép…

Tiếp đến, kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lọc thô nước của máy làm đá viên công nghiệp, thay thế linh kiện thích hợp nếu có hiện tượng bị hỏng, rách hay biến dạng.

Kiểm tra và bảo dưỡng máy nén (lock) của máy làm đá, kiểm tra hồi dầu, kiểm tra nguồn điện, nguồn nước cho khách hàng.

Việt An thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Sau khi bảo hành máy đá viên cho anh Chuẩn tại Thanh Hóa, anh rất hài lòng về chất lượng bảo hành của kĩ thuật Việt An. Việt An cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

Nhu cầu về đá viên tinh khiết ngày một tăng tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất đá viên nào cũng có máy đá tinh khiết chất lượng tốt, tạo ra đá viên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên xuất xứ không có nguồn gốc trên thị trường hiện nay tương đối nhiều khiến cho người mua máy sản xuất đá viên bị choáng ngợp trước những lời mời chào và chưa có kinh nghiệm trong việc làm thế nào để lựa chọn một loại máy làm đá sạch, sản xuất đá viên chất lượng, có bảo hành, bảo trì kèm theo. Và cũng chính vì có qua nhiều hãng sản xuất nên nhiều người mua máy làm đá viên tinh khiết chưa biết chọn hãng nào cho hợp lý.

Cam kết về chất lượng máy làm đá viên đến với khách hàng

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100% uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.
  • Tư vấn tận tình về loại máy phù hợp cho từng quy mô kinh doanh, nguồn nước, lắp đặt, mặt bằng nhà xưởng.
  • Đáp ứng đơn hàng siêu tốc
  • Công ty luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.
  • Bảo hàng sản phẩm 1 năm và bảo trì sản phẩm dài hạn
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản…
  • Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên 63 tỉnh thành của cả nước.
  • Ngoài ra khi khách hàng mua máy làm đá viên của Việt An khách hàng sẽ được tặng kèm thêm hệ thống đóng gói.
gautai G5

Tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá

Tối ưu chi phí sản xuất với máy làm đá viên Việt An

Với tiêu chí tiêu chí “Khi chúng ta cung cấp được sự thỏa mãn, và hài lòng thật sự cho khách hàng thật sự, chúng ta sẽ có khả năng sinh lợi nhuận”. Việt An hiểu rõ việc chăm sóc khách hàng là một việc quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, khi mua những sản phẩm máy làm đá viên của Việt An, quý khách sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn, nhiều phần quà có giá trị. Chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời.

IVA4T34

Máy làm đá viên Việt An – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đáp ứng được nhu cầu của thị trường đồng nghĩa với việc bạn sẽ sinh ra lợi nhuận. Kinh doanh đá sạch đang là một thị trường tiềm năng, rất xứng đáng để quý vị đầu tư sinh lời. Và máy làm đá Việt An cũng chính là một thương hiệu uy tín, là sự lựa chọn hết sức phù hợp để cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn.

Thứ nhất, đơn vị kinh doanh hệ thống sản xuất đá viên nên quy hoạch địa bàn cung ứng và chọn lựa loại máy có sản lượng phù hợp. Điều này có ý nghĩa rất lớn, giúp người kinh doanh đá viên giảm được chi phí cho việc duy trì tủ đông hay kho lạnh. Đồng thời, kiểm soát tốt sản lượng cũng giúp chất lượng viên đá tốt, không bị già hay có mùi do trữ lâu.

Thứ hai, chất lượng nước đá cần đảm bảo để được lưu hành trên thị trường. Nước đá là loại sản phẩm dùng ngay không qua chế biến, nên nếu có nhiễm khuẩn sẽ tác động đến đường ruột của người bệnh nhanh chóng. Do đó, nước đá cần đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra, vừa là để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa giúp đơn vị kinh doanh đá viên tồn tại bên lâu trên thị trường. Máy làm đá viên Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đạt chuẩn ISO 9001:2015 khi kết hợp với dây chuyền lọc nước RO tạo đá viên tinh khiết.

Hơn nữa với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, cùng thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Hãy đến các địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ:

Địa chỉ cung cấp máy làm đá viên Việt An trên cả nước

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Nếu bạn phân vân về giá của máy làm đá viên tại Việt An thì bạn đừng lo vì Chiếc máy làm đá viên Việt An phù hợp với nhiều mô hình cơ sở sản xuất nước đá quy mô nhỏ, vừa và lớn, phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống các siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn.... Là hàng mới 100% được cấu thành từ hệ thống các linh kiện thiết bị cao cấp, chưa từng qua sử dụng, tiêu chuẩn sản xuất quốc tế ISO 9001:2015. Nhưng do là đơn vị trực tiếp nhập khẩu được các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất ra máy đá, trực tiếp cung cấp máy đến tận tay người sử dụng và tự mình lắp đặt máy cho khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Do đó, giá máy làm đá viên Việt An luôn đảm bảo tốt, phù hợp với vốn đầu tư của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

Tùy theo nhu cầu mua máy sản xuất đá viên cho mục đích gì, bạn có thể sử dụng cho các hàng quán ăn, bỏ sỉ cho các điểm kinh doanh nhỏ thậm chí là chuyên dùng cho các xí nghiệp, doanh nghiệp… máy sản xuất đá công nghiệp đa dạng công suất từ 250kg tấn đến 120 tấn với 3 dòng model chính đó là: iNox VA, IVA, và IVAN giá thành dao động khoảng hơn 100 triệu đến vài tỉ đồng. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn dòng máy công suất và giá tiền phù hợp.

Hiện Việt An có nhà máy sản xuất tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội với quy mô rộng lớn trên 15.000m2, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần bất kì sự tư vấn nào. Cảm ơn Quý khách đã theo dõi bài viết của Việt An!

 

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành, bảo trì máy làm đá viên cho anh Chuẩn tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus