• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Phú Xuyên, Hà Nội

23/06/2023 0 Bình luận

Bảo hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Phú Xuyên, Hà Nội. Máy làm đá viên công nghiệp Việt An đã và đang chiếm lĩnh thị trường máy đá trong những năm gần đây và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy tại công ty cổ phần TMTH Việt An được người tiêu dùng yêu thích kể cả trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị làm đá. Chúng tôi đã và đang cung cấp hệ thống sản xuất đá viên tinh khiết cho nhiều khách hàng tại các tỉnh thành tại Việt Nam.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp máy làm đá viên chất lượng

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp top về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai...chất lượng tốt tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng và quyền lợi khách hàng lên cao. Chính điều đó đã giúp Việt An khẳng định uy tín và rất nhiều giải thưởng ở trong nước và quốc tế. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An có ưu điểm gì?

IVA5T34

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Mỹ. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên công nghiệp kết hợp với nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên công nghiệp được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước. 

Máy làm đá viên vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của Quý khách hàng. Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường. Các dòng máy làm đá viên công nghiệp được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bảo hành máy làm đá viên tại Phú Xuyên

Kĩ thuật của Việt An sau khi có mặt tại Phú Xuyên, Hà Nội để tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể.

 

Kiểm tra nhiệt độ mội trường xung quanh đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh theo quy định, yêu cầu kỹ thuật của máy làm đá cho phép…

Tiếp đến, kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lọc thô nước của máy làm đá viên công nghiệp, thay thế linh kiện thích hợp nếu có hiện tượng bị hỏng, rách hay biến dạng.

Kiểm tra và bảo dưỡng máy nén (lock) của máy làm đá, kiểm tra hồi dầu, kiểm tra nguồn điện, nguồn nước cho khách hàng.

Kiểm tra hệ thống cấp dịch máy, máy cấp dịch k đều, khi kiểm tra bầu phao dầu nhỏ của máy , phao dầu bị bẩn, kĩ thuật đã tháo phao và vệ sinh lại cả bầu phao lẫn phao dầu nhỏ, sau khi vệ sinh xong. Bật chạy máy, máy và hệ thống cấp dịch đã hoạt động bình thường.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra. Vệ sinh máy sạch sẽ. 

Những lưu ý trước khi tiến hành xử lý sự cố của máy làm đá viên công nghiệp

1. Không ngắt nguồn điện, không khóa van cấp nước

Để máy đá có thể hoạt động được thì điều bắt buộc phải có đó chính là nguồn điện 3 pha cũng như nguồn nước cấp cho máy. Không ngắt nguồn điện mà đã vội vàng bảo dưỡng máy thì sẽ không đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn. Bởi khi chúng ta vệ sinh, nước vào các thiết bị có thể gây chập, cháy hoặc có thể bị điện giật gây ra những hậu quả không mong muốn về sức khỏe con người.

Khi thiết bị đang hoạt động mà bảo dưỡng thì cũng không đảm bảo an toàn cho thiết bị Khi van nước nguồn cấp cho máy chưa được khóa lại mà bạn đã vệ sinh máy, thì sẽ có thể dẫn tới tình tràng nước bị tràn vào trong các thiết bị, linh kiện quan trọng của máy. Dẫn tới khả năng hoạt động của linh kiện, thiết bị sẽ bị ảnh hưởng, có thể giảm tuổi thọ của máy 

=> Chính vì vậy. Các bạn cần lưu ý điều đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh hay bảo dưỡng máy thì bạn cần đảm bảo máy đã dừng hoạt động, đã được ngắt kết nối với nguồn điện và nguồn nước.

2. Không bỏ nước thừa, đá thừa khi kết thúc quá trình làm việc

Một sai lầm mà nhiều người vận hành máy đá mắc phải đó là không bỏ đi nước thừa và đá thừa khi cho máy dừng hoạt động sau 1 ngày vận hành liên tục. Bởi vì lượng nước thừa, đá thừa tích tục sẽ là nơi để vi khuẩn có thể phát triển và có thể khiến cho máy móc bị oxi hóa và nhanh hỏng hơn. Do đó, bạn nên trút hết nước đọng, đá thừa khi cho máy ngừng hoạt động để đảm bảo vừa sạch vừa vệ sinh

=> Đây cũng là một trong những cách bạn có thể bảo vệ được các linh kiện trong máy đá cũng như tăng tuổi thọ cho máy làm đá. Hãy lưu ý nhé!

3. Tháo rời các linh kiện trong quá trình vệ sinh chi tiết

Máy làm đá công nghiệp thường được tạo thành từ rất nhiều các linh kiện thiết bị. Rất nhiều người có tiến hành vệ sinh máy nhưng lại không vệ sinh chi tiết các thiết bị. Dẫn đến hiệu quả của quá trình vệ sinh không đảm bảo như mong muốn. Chính vì vậy, sau một thời gian dài hoạt động, cần vệ sinh chi tiết từng linh kiện, thiết bị có thể tháo rời được ví dụ như tháp giải nhiệt, bình ngưng, nút bịt...

Việc tháo rời ra sẽ làm cho quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn, bạn có thể vệ sinh mọi chi tiết thay vì vệ sinh tổng thể sẽ khó đảm bảo được độ sạch cả trong và ngoài của thiết bị

4. Sử dụng hóa chất làm sạch chuyên dụng

Để vệ sinh các thiết bị trong máy làm đá viên thì sẽ có một số các loại hóa chất làm sạch chuyên dụng dùng cho máy đá. Nhiều người lo ngại rằng khi dùng hóa chất vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của nước đá. Nên chỉ tiến hành vệ sinh các linh kiện thiết bị bằng nước sạch thông thường. Tuy nhiên, nhiều linh kiện trong máy đá sau một thời gian dài tiếp xúc với nước sẽ bị hoan gỉ, đóng cặn và không thể làm sạch nếu dùng nước tinh khiết để vệ sinh. Do đó, bạn cần phải sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng có như vậy các mảng bám, các cặn bẩn mới được làm sạch.

Bạn chỉ cần lưu ý là sau quá trình vệ sinh bằng hóa chất thì bạn cho máy hoạt động và không xả bỏ đi 3 mẻ đá đầu tiên như vậy thì chất lượng nước đá viên sẽ không bị ảnh hưởng.

5. Vệ sinh định kỳ máy làm đá viên

Nhiều người có thể là do quá bận, do bán quá chạy hàng nên không có thời gian vệ sinh máy. Nhiều người thì nghĩ rằng lúc nào rảnh thì sẽ vệ sinh máy cũng được. Tuy nhiên, nếu bạn không tiến hành vệ sinh máy thường xuyên thì sẽ rất có thể không phát hiện kịp thời những lỗi nhỏ để mà khắc phục, sau một thời gian dài lỗi nhỏ sẽ thành lỗi lớn lúc đó thì sửa chữa sẽ mất thời gian và tốn kém.

Vì vậy, bạn cần vệ sinh máy đá định kỳ, thường xuyên để máy làm đá luôn được sạch sẽ, vận hành trơn tru và đảm bảo hiệu suất làm đá một cách tốt nhất

Việt An hy vọng rằng, tất cả những khách hàng đang sử dụng máy làm đá viên công nghiệp do Việt An sản xuất, cung cấp hay sử dụng máy đá của các hãng khác sẽ có những kinh nghiễm hữu ích trong quá trình sử dụng máy đá.

Nếu bạn đang quan tâm tới máy làm đá, muốn đầu tư lắp đặt máy làm đá sạch uy tín chất lượng, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 để được tư vấn trực tiếp.

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Phú Xuyên, Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus