• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên công nghiệp cho khách hàng tại Hà Giang

13/06/2023 0 Bình luận

Bảo hành máy làm đá viên công nghiệp cho khách hàng tại Hà Giang. Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước đá tăng lên ngày càng mạnh mẽ bởi thói quen của người dân Việt Nam cũng như ảnh hưởng của điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều. Ngoài ra, với lợi thế giá thành và tiện dụng, máy làm đá viên trở thành sản phẩm được dùng rất nhiều. Đặc biệt là các nhà hàng, siêu thị, trung tâm y tế,… Và đây chính là “thời điểm vàng” dành cho những đơn vị sản xuất nước đá sạch tinh khiết. Máy đá sạch liên tục để kịp sản xuất cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn… vì vậy cần thường xuyên bảo hành, bảo trì để có thể giúp máy hoạt động hiệu quả. Và tránh những hỏng hóc không đáng có.

Việt An không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao, công nghệ hiện đại, tiết kiệm được nhiều chi phí, còn được đánh giá cao về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, hỗ trợ kỹ thuật tận tình cùng quy trình bảo hành bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Đến nay, công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang trực tiếp sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên đến tất cả các khách hàng bao gồm: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp kinh doanh lớn, nhỏ, cũng như tất cả các hộ kinh doanh gia đình trải dài khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Đến với Việt An, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đến khâu vận chuyển và lắp đặt, cũng như dịch vụ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn cho tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An.

Như chúng ta đã biết, các thiết bị máy móc khi mua về sử dụng trong thời gian đầu thị hoạt động rất hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian các thiết bị nói chung hay máy làm đá viên nói riêng sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn trước rất nhiều. Vậy nguyên nhân là vì sao? Có phải do nhà sản xuất hay chính ta chưa biết cách sử dụng các thiết bị?

Giải pháp là: chúng ta phải biết cách bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên cho máy. Có như vậy, máy làm đá viên của bạn mới hoạt động hiệu quả, bền lâu trong thời gian dài được. 

Yếu tố làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy không chỉ là những nguyên liệu sản xuất ra máy, mà còn là cách người sử dụng, sử dụng và bảo quản như thế nào để máy làm đá viên có thể có thời gian hoạt động nghỉ ngơi và được bảo trì, bảo dưỡng hợp lý. Có như vậy mới kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Hơn hết, nếu máy làm đá viên không được bảo quản và vệ sinh thường xuyên, đúng cách sẽ dẫn đến việc máy không đáp ứng được nhu cầu sản xuất, năng suất làm việc của máy có thể bị giảm đi chất lượng cũng giảm đi, đá có thể bị dính và không đều từng viên. Cần phải bảo quản để máy ở một nhiệt độ phù hợp, Cung cấp đủ nước để đảm bảo chế độ làm mát được hoạt động tốt.

Một số phương pháp bảo dưỡng thiết bị, bộ phận và linh kiện máy làm đá công nghiệp và các phương pháp bảo dưỡng thường xuyên các thiết bị đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu qua các kênh thông tin khác và có được phương pháp khoa học nhất để bảo vệ máy làm đá của mình. Nhưng để chắc chắn bạn nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ kĩ thuật viên của đơn vị cung cấp để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt An cung cấp

Được lắp ráp 100% từ linh kiện nhập khẩu chính hãng. Người dùng không phải lo lắng việc phải ngưng sản xuất do tốn chi phí sửa chữa. Vì máy có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Máy làm đá viên công suất công nghiệp Việt An ứng dụng những công nghệ làm đá hiện đại. Thời gian sản xuất đá siêu nhanh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.

Máy vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ra đá đều, chất lượng hoàn hảo.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có nhiều mức công suất khác nhau. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bảo quản thực phẩm, hải sản tươi sống, phân phối đá viên…

Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 15 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Việt An bảo hành máy làm đá cho anh Huẩn tại Hà Giang

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên luôn luôn thường trực, nhiệt tình tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, email và các website trên mạng xã hội. Khi gặp trục trặc trong quá trình hoạt động của máy làm đá viên, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên liên hệ với trung tâm bảo hành kỹ thuật của Việt An thông qua đầu số 1900 6013, nêu rõ tình trạng của máy, việc bảo hành sửa chữa sẽ được sắp xếp trong vòng 24 tiếng. Nhân viên kỹ thuật của Việt An sẽ có mặt tận nơi tại địa chỉ của khách hàng để tiến hành việc bảo hành.

Mới đây anh Huẩn tại An Giang đã lắp đặt máy làm đá viên của Việt An và trong quá trình sử dụng máy có gặp một số vấn đề trục trặc anh đã liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013, ngay sau đó Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra và xử lý sự cố nhanh có thể, để không ảnh hưởng tới quá trình sản xuất của anh. Quá trình bảo trì sẽ kiểm tra từ máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, gas máy đá, phao máy đá, lõi lọc đá, cối đá ...vv. Các linh kiện không còn đảm bảo sẽ được tiến hành thay thế và vệ sinh lại sạch sẽ.

Kĩ thuật của Việt An sau khi có mặt tại cở sở sản xuất đá sạch khách hàng tại Hà Giang, đã tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể chi tiết đến từng bước rất rõ ràng để tránh thiếu sót.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra. Vệ sinh máy sạch sẽ. 

Đặc biệt kiểm tra các điểm nối điện máy làm đá xem có bị đứt dây, hở điện hay không để có biện pháp khắc phục kịp thời, triệt để.

Kiểm tra nhiệt độ mội trường xung quanh đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh theo quy định, yêu cầu kỹ thuật của máy làm đá cho phép…

Vấn đề khách hàng ở Hà Giang gặp phải đó là ngập dịch, hết dầu, kĩ thuật của Việt An cũng đã tiến hành chỉnh máy chạy ổn định.

Tiếp đến, kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lọc thô nước của máy làm đá viên công nghiệp, thay thế linh kiện thích hợp nếu có hiện tượng bị hỏng, rách hay biến dạng.

Định kỳ kiểm tra và bảo dưỡng máy nén (lock) của máy làm đá.

Việt An thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Lưu ý khi sử dụng máy sản xuất đá viên

Các chuyên gia của chúng tôi luôn khuyến cáo các đơn vị sản xuất khi sử dụng các loại máy sản xuất đá, máy làm đá uống bia, máy làm đá cafe, máy làm đá viên công nghiệp, máy làm đá dân dụng… cần lưu ý:

  • Lắp đặt máy làm đá tinh khiết ở những vị trí thoáng mát, nguồn nước cấp cho máy cần được qua hệ thống xử lý lọc tinh khiết để chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất. Luôn kiểm soát nhiệt độ thiết bị khi hoạt động nằm trong dải cho phép
  • Máy làm đá công nghiệp được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển thông minh, người sử dụng cần tuân thủ các thao tác vận hành, xử lý sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng để nâng cao độ bền cho máy
  • Tùy theo sản lượng đá sản xuất mỗi ngày, định kỳ cần thay thế quả lọc nước (thông thường khoảng 3 – 6 tháng), vệ sinh thường xuyên (bồn chứa nước, ngăn chứa đá…) tránh nấm mốc, vi khuẩn hình thành và phát triển
  • Khi ngưng sử dụng máy làm đá, cần vệ sinh sạch sẽ thiết bị, bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát 

Sau khi Việt An bảo hành xong máy làm đá viên cho anh Huẩn thì nhân viên kỹ thuật đã cho vận hành thử và bàn giao lại máy cho bên anh. Nếu quý khách trước khi đầu tư máy đá viên tinh khiết nên được tư vấn cụ thể để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Mọi nhu cầu liên quan đến máy làm đá viên, Việt An luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tối ưu.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy làm đá viên chính hãng của Việt An ở dưới đây:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy làm đá viên, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp SIÊU TIẾT KIỆM CHI PHÍ, GIÁ TỐT. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn. Hotline: 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên công nghiệp cho khách hàng tại Hà Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus