• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Các công nghệ xử lý nước ngầm

19/02/2019 0 Bình luận

Việt An là công ty chuyên cung cấp hệ thống xử lý nước ngầm với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến .

Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Từ xưa, người dân đã biết tận dụng các nguồn nước có sẵn trong tự nhiên làm nguồn nước sử dụng cho nhu cầu hàng ngày như nước sông, suối, nước ngầm,... Kèm theo sự phát triển kinh tế thì không thể tránh khỏi là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước. Vì vậy việc xử lý trong khai thác nước sạch cho các hộ gia đình hay cho quá trình sản xuất là một khâu quan trọng.

Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các công nghệ xử lý nước ngầm qua bài viết dưới đây nhé.

Thực trạng cần xử lý nước ngầm

Theo khảo sát, nguồn nước nước ngầm thường có chứa rất nhiều chất khoáng, kim loại nặng, sắt, asen, canxi  và amoni,… Mặc dù nhìn bằng mắt thường ta không thấy có dấu hiệu gì tuy nhiên trong quá trình sử dụng hợp chất này sẽ gây nên hậu quả khó nghiêm trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của các thiết bị vệ sinh, điện lạnh.

Nước ngầm là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chủ yếu ở nhiều quốc gia và vùng dân cư trên thế giới. Do vậy, ô nhiễm nước ngầm có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng môi trường sống của con người. Các tác nhân gây ô nhiễm và suy thoái nước ngầm bao gồm:

 + Nhiễm mặn, nhiễm phèn, hàm lượng Sắt, Mn và một số kim loại khác.

 + Hàm lượng NO-3, NO-2, NH4+, PO4 … vượt tiêu chuẩn cho phép, ô nhiễm bởi vi sinh vật.

nuoc-nhiem-sat-1

 

Các phương pháp xử lý nước ngầm

-  Biện pháp cơ học: sử dụng cơ học để giữ lại cặn không tan trong nước như: Hồ chứa và lắng sơ bộ, song chắn rác, lưới chắn rác, bể lắng, bể lọc.

-  Phương pháp hóa học: dùng các hóa chất cho vào nước để xử lý nước như: keo tụ bằng phèn, khử trùng bằng clo, dùng vôi để kiềm hóa nước.

-  Biện pháp lý học: dùng các tia vật lý để khử trùng nước như: tia tử ngoại, sóng siêu âm, điện phân nước để khử muối, khử khí CO2 hòa tan trong nước bằng phương pháp làm thoáng.

Ngoài các công nghệ trên, Việt An đã cho ra đời hệ thống xử lý nước ngầm đạt chất lượng cao tại Việt Nam. 

Cách xử lý nước ngầm bằng phương pháp RO

Với một chiếc máy lọc nước không chỉ là giải pháp đơn giản mà nó còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn cặn canxi trong nước, các chất độc hại, tạp chất, các kim loại nặng như asen, thủy ngân, lưu huỳnh,… Và chiếc máy lọc nước có khả năng làm nên điều kỳ diệu đó chính là máy lọc nước RO của Việt An.

Máy lọc nước RO của Việt An là dòng sản phẩm chuyên xử lý nước nhiễm đá vôi, độ cứng, có các lõi lọc nhập khẩu từ nước ngoài có tem CO/CQ (chứng nhận nguồn gốc) đầy đủ.

  • Nguyên lý hoạt động cơ bản

- Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống máy lọc nước tổng: Đi qua cột lọc chứa vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học, sau đó đi qua cột lọc chứa vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước.

- Nước sau khi lọc sạch qua hệ thống đi vào bể chứa nước của gia đình. Từ bể chứa nước sẽ dẫn đi đến các thiết bị sinh hoạt của gia đình.

  • Tính năng của hệ thống xử lý nước ngầm

- Dùng lọc nước nhiễm sắt, magie, kim loại nặng,..

- Loại bỏ asen.

- Diệt khuẩn, khử màu, mùi trong nước.

- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt.

- Dễ dàng thay thế vật liệu.

- Loại bỏ các ion kim loại Fe, Ca, Mg,... ( Xử lý làm mềm nước)

- Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng Bộ Y Tế QCVN 06-1:2010/BYT

Việt An – địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dùng

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình xử lý nước thải công nghiệp, lọc nước giếng khoan, xử lý nước thải sinh hoạt, bệnh viện, dây chuyền lọc nước … Tất cả những mô hình này đều được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi nghiên cứu trong suốt 1 thời gian dài và tiếp thu những ứng dụng công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới.

Ngoài ra, các hệ thống được áp dụng tại Việt An đều là những công nghệ xử lý nước hiện đại , vì vậy chúng tôi có thể sẵn sàng cam kết về hiệu quả của máy cũng như tính tiện ích cho các công trình về sau này. Công ty Việt An đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan, các dây chuyền sản xuất nước đóng chai với mức giá thành tốt tại Việt Nam. Nếu quý vị cũng đang quan tâm tới hệ thống này và mong muốn lắp đặt hiệu quả , đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0949.41.41.41

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Các công nghệ xử lý nước ngầm

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus