• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp VA

03/03/2019 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước công nghiệp VA hiện nay như là một giải pháp công nghệ mang đến cho người sử dụng một nguồn nước chất lượng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. 99% khách hàng cảm thấy hài lòng về hệ thống lọc nước của Việt An và lựa chọn Việt An là công ty uy tín khi cần thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước chất lượng cao. Dưới dây là một vài tiêu chí đánh giá của người tiêu dùng dành cho hệ thống lọc nước công nghiệp Việt An.

Hệ thống lọc nước công nghiệp VA có lợi thế về mặt sản phẩm

Hệ thống lọc nước công nghiệp Việt An đáp ứng được các nhu cầu xử lý nhiều nguồn nước khác nhau như: nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa,….

​Hiện nay lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp đơn giản và đem lại hiệu quả kinh tế cao , nó giúp hạn chế được tối đa tác hại của việc ô nhiễm nguồn nước, giúp bạn có nguồn nước sạch sẽ, an toàn hơn đem lại lợi nhuận kinh doanh đóng bình, đóng chai cao.

Hệ thống lọc nước công nghiệp VA
Hệ thống lọc nước công nghiệp Việt An

So với các phương pháp truyền thống thì sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp VA hiện đại mang đến hiệu quả cao hơn. Các thiết bị này khá đa dạng nhưng để áp dụng đối với mức ô nhiễm nguồn nước như ở nước ta thì tốt vẫn nên áp dụng công nghệ lọc RO. Ở thời điểm hiện tại đây chính là công nghệ lọc tiên tiến trên thế giới, nó có thể lọc hoàn toàn các chất nhiễm bẩn thông qua màng lọc với kích thước 0.0001 micro.

Cơ chế hoạt động trượt ngang của hệ thống này tức là nguồn nước sau khi đi đến màng RO của máy thì sẽ được tách ra làm hai phần, một phần sẽ là nước tinh khiết hoàn toàn, phần còn lại có lẫn tạp chất sẽ được hệ thống đẩy ra ngoài. Như vậy sau khi trải qua quá trình này thì kết quả mà bạn thu được sẽ là nguồn nước tinh khiết.

Hệ thống lọc nước công nghiệp VA có ưu điểm về mặt dịch vụ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nước ngoài những lợi thế về sản phẩm Việt An còn có những ưu điểm vượt trội về mặt dịch vụ:

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành lọc nước giúp quý khách hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào sản phẩm.

- Bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tình, linh hoạt, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong thời gian nhanh .

- Kiểm tra nước miễn phí trước khi lắp đặt sản phẩm: Bạn có biết rằng lọc nước cũng như bác sĩ khám bệnh, bốc thuốc. Vì vậy, để có được hệ thống lọc nước phù hợp, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách hãy mang mẫu nước mà bạn đang muốn lọc cho chúng tôi. Việt An sẽ kiểm tra nước miễn phí và tư vấn cho bạn giải pháp lọc nước hiệu quả, phù hợp với nguồn nước đó. Điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện được vì đa số hiện nay rất nhiều doanh nghiệp chỉ bán theo hình thức thương mại mà không hề có bước kiểm tra mẫu nước.

Việt An - Đơn vị tư vấn thiết kế hệ thống lọc nước

Việt An là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, hệ thống, các dây chuyền lọc nước công nghiệp cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Bởi vậy tất cả những vật liệu lọc như cát thạch anh, than hoạt tính, cát mangan, hạt Cation,… đều là những vật liệu lọc được tuyển chọn và sàng lọc với kích cỡ hạt đều nhau, không lẫn tạp chất, chất bẩn, tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, Việt An còn áp dụng những công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện ích giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm như: hệ thống van thông minh kết hợp trong các hệ thống lọc nước.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về hệ thống lọc nước công nghiệp VA, phương án xử lý nước hiệu quả hay cần liên hệ mua vật liệu lọc hoặc các sản phẩm lọc nước của Việt An, quý khách vui lòng gọi điện theo số 0949.41.41.41 hoặc đến các chi nhánh của Công ty để được hỗ trợ trực tiếp nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp VA

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus