• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước đóng bình hoạt động như thế nào?

01/03/2019 0 Bình luận

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn hoặc đang suy nghĩ về nguyên lý hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng bình như thế nào? Hôm nay Việt An sẽ chia sẻ về điều này để khách hàng được nắm rõ hơn, hiểu hơn về cách vận hành cũng như hoạt động của nó.

Nước luôn luôn là một thức uống quan trọng đóng vai trò quyết định trong việc duy trì cuộc sống cho con người và là điều kiện cần thiết cho sự sống còn của tất cả các sinh vật trên địa cầu này. Nước chiếm khoảng 70% khối lượng của cơ thể của chúng ta và là một thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất, một dung môi cho nhiều chất hòa tan của cơ thể. Con người chúng ta cần uống 2,0 lít nước mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh như là uống nước đun sôi để nguội, uống nước tinh khiết đóng bình, đóng chai,… Xã hội càng ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng bận rộn nên để đun nấu nước uống rất tốn thời gian và công sức nên hiện nay rất nhiều gia đình đã chuyển qua sử dụng nước đóng bình để sử dụng cho việc ăn uống. Chính vì thế đã kéo theo ngành công nghiệp sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình phát triển mạnh mẽ. Trong những năm gần đây đã có hàng ngàn cơ sở sản xuất nước tinh khiết ra đời nhằm phục vụ cho chúng ta. Tuy nhiên so với nhu cầu thì nguồn cung chưa đáp ứng đủ nên thị trường sản xuất nước uống đóng bình vẫn đang rất “màu mỡ”. 

Dây chuyền lọc nước đóng bình 20 lít là gì?

Là sản phẩm của sự phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực lọc, xử lý nước tinh khiết hiện nay. Với cấu tạo gồm các cột lọc, màng lọc, vật liệu lọc, hệ thống bơm, hệ thống chiết rót, hệ thống khung, hệ thống khử khuẩn, hệ thống bình chứa,....

Với công suất hoạt động nhanh, trung bình mỗi giờ dây chuyền có thể sản xuất được từ vài chục bình 20 lít đến vài trăm và vài nghìn bình nước tinh khiết 20 lít.

dây chuyền lọc nước đóng bình
dây chuyền lọc nước đóng bình

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng bình 

Một dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình gồm 4 hệ thống: hệ thống tiền xử lý; hệ thống chính RO (viết tắt của Reverse Osmosis: thẩm thấu ngược); hệ thống khử khuẩn và vi sinh; hệ thống dàn chiết rót và đóng bình.

- Hệ thống tiền xử lý: có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, làm mềm nước cứng và bảo vệ màng RO.

- Hệ thống lọc chính RO: sau khi đi qua bồn chứa trung gian, nước sẽ được đưa vào cột lọc cặn nhờ bơm đẩy trung gian đầu inox trước khi được đưa vào hệ thống màng lọc RO. Màng lọc RO có kích thước 0.0001 micro, giúp loại bỏ lên tới 99% các chất độc hại, virus và các loại vi khuẩn sống trong nước. Nhờ công đoạn này sẽ cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt.

- Hệ thống khử khuẩn và vi sinh: với sự tham gia của đèn UV 220V và máy sục Ozone có tác dụng diệt khuẩn, chống tái khuẩn an toàn cho nguồn nước trước khi đóng bình thành phẩm, được lọc lại lần nữa bằng màng vi sinh.

- Hệ thống dàn chiết rót đóng bình: gồm có 3 khâu: xúc rửa bình, chiết rót và đóng nắp tạo thành 1 dây chuyển sản xuất tự động sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trong phân phối lưu lượng sản xuất, tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất.

Đầu tư kinh doanh nước đóng bình ở đâu hợp lý, uy tín và chất lượng

Qua một số chia sẻ về hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, chúng tôi hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn cho mình công suất phù hợp với nhu cầu. Khi tìm đến các doanh nghiệp có uy tín thì chính chất lượng sẽ quyết định đến giá thành tương ứng. Đó cũng chính là tiêu chí của Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Quyền lợi nhận được khi đến với Việt An

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt , giá thành phù hợp, không chỉ tiết kiệm tối đa chi phí.

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi ở 63 tỉnh thành trong thời gian sớm có thể.

Sẽ được đổi trả lại hàng hoá, sản phẩm nếu đó là lỗi do nhà sản xuất.

Chúng tôi luôn cập nhật giá thành nếu có thay đổi.

Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng mà chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ để giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Mỗi nhân viên công ty chúng tôi đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên sẽ hiểu giá trị cốt lõi của công ty và cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt .

Nếu các bạn đang có ý định đầu tư vào dây chuyền lọc nước đóng bình thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhiệt tình và tận tình cùng sự sẵn sàng hỗ trợ 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đồng hành cùng Việt An để được đầu tư một cách hợp lý với các dịch vụ bảo hành, bảo trì ưu đãi.   

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước đóng bình hoạt động như thế nào?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus