• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước đóng chai

21/03/2019 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước đóng chai đã và đang là thiết bị cần thiết góp phần bảo vệ sức khỏe và sự sống của con người. Là một trong những sản phẩm lọc nước công nghiệp được Công ty Việt An nhập khẩu, lắp ráp tại nhà máy của Việt An theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất theo ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và ưu tú hiện nay. Dây chuyền với ứng dụng công nghệ lọc nước tinh khiết vượt trội, khử được các độc tố trong nước, đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế, góp phần bảo vệ sức khỏe con người.

Nhiều người lo ngại vấn đề nước sinh hoạt không hợp vệ sinh, không đảm bảo sức khỏe thì dây chuyền lọc nước, xử lý nước đóng bình, đóng chai,... chính là lựa chọn sáng suốt.

 

Xem các công suất của dây chuyền lọc nước đóng chai: https://vietan.vn/day-chuyen-loc-nuoc

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước đóng chai là gì?

Với ưu điểm vượt trội là khả năng biến nước thường thành nước sạch, nước tinh khiết ổn định, công suất cao đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT, kết hợp với khả năng tiết kiệm nước nguồn và điện năng tiêu thụ so với các dây chuyền lọc nước áp dụng công nghệ cũ.

Việt An cung cấp rất nhiều loại dây chuyền sản xuất, lọc nước công nghiệp với đầy đủ công suất từ 150 L/h đến 70.000 L/h để bạn có thể lựa chọn. Chỉ cần đầu tư khoảng hơn 30 triệu đồng là bạn đã có một dây chuyền xử lý, lọc nước tinh khiết, sản xuất nước đóng chai, đóng bình tinh khiết hiện đại hiện nay để sử dụng và sản xuất kinh doanh.

Hệ thống sản xuất nước tinh khiết
Dây chuyền lọc nước đóng chai

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước đóng chai Việt An

Dây chuyền lọc nước tinh khiết mang thương hiệu Vinaro của Việt An là dây chuyền duy tại Việt Nam lắp ráp theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Dây chuyền lọc được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu nổi tiếng từ Mỹ, Italya, Hàn Quốc… tại nhà máy của Việt An - địa chỉ: Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Vì vậy mà sản phẩm của Việt An luôn đảm bảo là sản phẩm lọc nước tốt trên thị trường hiện nay.

Máy lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT về nước đóng bình, đóng chai.

Hệ thống bơm được nhập khẩu từ Italya đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao.

Hệ thống vật liệu lọc được tuyển chọn và nhập khẩu từ Anh, Ấn Độ, Hà Nam, Hungari,… đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước làm mềm trước khi đưa vào máy lọc RO, giúp nâng cao tuổi thọ của dây chuyền lọc nước đóng chai.

Hệ thống lọc autoval, van cơ nhập khẩu từ Mỹ giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên cation tự động và rửa lọc tự động, do đó đảm bảo chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, QCVN 6-1: 2010/BYT và nước có vị ngọt ổn định.

Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.

Hệ thống thiết bị đo: Dụng cụ đo chất lượng nước hiển thị thông minh để kiểm tra ngay tình trạng, hệ thống, thiết bị đo lưu lượng nước, đo áp lực nước trên từng công đoạn lọc chi tiết, hiệu quả.

Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Dây chuyền lọc nước đóng chai có công suất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước, là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị lọc nước, các hệ thống lọc nước chính hãng, Việt An tự hào rằng chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bất kể bạn gặp vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay tức khắc.

Giá dây chuyền lọc nước Việt An

Để tiện cho các bạn tham khảo, Việt An xin liệt kê ra đây 4 loại dây chuyền lọc nước đóng chai chính đó là:

Dây chuyền lọc nước dùng vật liệu cột Composite van cơ

Dây chuyền lọc nước dùng vật liệu cột Composite autoval

Dây chuyền lọc nước dùng vật liệu cột Inox 304 van cơ

Dây chuyền lọc nước dùng vật liệu cột Inox 304 autoval

Giá mỗi sản phẩm của Việt An sẽ thay đổi theo cấu hình bạn lựa chọn lắp đặt cũng như thời điểm bạn mua hàng. Mỗi công suất dây chuyền phù hợp với đối tượng người dùng lọc nước khác nhau. Để được tư vấn lựa chọn công suất phù hợp, báo giá chính xác và nhanh vui lòng gọi số: 0949.41.41.41

Chế độ bảo hành, bảo trì tại Công ty Việt An

- Chế độ bảo hành: Mỗi dây chuyền lọc nước đóng chai Việt An sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm. Bên cạnh đó Việt An sẽ tiếp tục hỗ trợ bảo trì thiết bị cho khách hàng trong những năm tiếp theo.

- Ưu đãi: Việt An luôn muốn mang tới cho người dùng một nguồn nước sạch để sử dụng, nên Công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau. Để biết hiện tại Công ty đang có những ưu đãi gì, hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc của chúng tôi trong thời gian sớm nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết dây chuyền lọc nước đóng chai, Việt An hi vọng sẽ được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.

Xem thêm: Giá dây chuyền lọc nước đóng chai VA

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước đóng chai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus