• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước Nano

19/03/2019 0 Bình luận

Để đảm bảo sức khỏe cho con người thì nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng cao, xử lý nước tinh khiết bằng dây chuyền lọc nước Nano là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Vì thế thị trường máy lọc nước cũng trở nên rất sôi động.

Các hãng sản xuất không ngừng cho ra mắt các sản phẩm máy lọc nước mới ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mọi người. Trong số đó không thể không kể tới những hệ thống với nhiều ưu điểm như không sử dụng điện, không cho ra nguồn nước thải,…

Khi có quá nhiều lựa chọn, người dùng thường rơi vào tình trạng không biết loại máy lọc nước nào là tốt cũng như giá bán của những sản phẩm đó bao nhiêu tiền?… Sau đây Việt An xin chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề mà bạn đang quan tâm này nhé!

Lọc nước Nano
Lọc nước Nano

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước Nano

Tại Việt Nam, công nghệ lọc nước Nano nổi tiếng, được ưa chuộng chủ yếu có xuất xứ ở Nga. Cơ chế hoạt động của nó gồm 5 cấp lọc như sau:

 + Cấp lọc số thứ 1 (lõi sợi Nano): Các sợi bông được ép lại với nhau thành khối với đường kính 67 mm, 5 micron, với chức năng chính là lọc thô, loại bỏ các tạp chất có kích cỡ lớn như: sét, bùn.

 + Cấp lọc số thứ 2 (lõi sợi Nano): Các sợi bông trong máy lọc nước Nano được ép lại với nhau thành khối với đường kính 65 mm, 5 micron, và các chế độ lọc như lọc cơ học, lọc hấp thụ, trao đổi ion hay lọc diệt khuẩn Nano phân tử bạc.

 + Cấp lọc số thứ 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép lại với nhau thành khối bằng công nghệ cao, bên ngoài được bọc bởi 1 lớp màng sợi tráng bạc diệt khuẩn.

 + Cấp lọc số thứ 4 (Màng Nano Silver): Than hoạt tính được ép lại với nhau thành khối, được bao bọc 1 lớp Nano silver với các kết cấu Nanometer dầy đặc bên ngoài giúp loại bỏ thuốc trừ sâu hay các chất ô nhiễm.

 + Cấp lọc số thứ 5 (Lõi Kation): Bao gồm các hạt Kation và đá khoáng có chức năng cân bằng độ pH trong nước và làm mềm nước.

Với cấu tạo 5 cấp lọc, hệ thống xử lý nước tinh khiết bằng công nghệ Nano đảm bảo chất lượng nước sạch, tinh khiết, an toàn đến người sử dụng.

Ưu điểm dây chuyền lọc nước Nano so với các hệ thống khác

Xử lý nước tinh khiết bằng công nghệ Nano có ưu điểm không cần dùng điện. Cơ chế hoạt động dựa vào vị trí đặt máy để tạo ra áp lực cho nguồn nước, nhờ vào áp lực nước được tạo ra khi nước đi từ trên cao xuống, sau đó sẽ đi qua ống dẫn nước và đi vào các lõi lọc để lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn có hại. Qua đó giữ lại những khoáng chất cần thiết do đó máy không sử dụng điện, hoạt động theo một chu trình khép kín, không cho nguồn nước thải mà vẫn có khả năng cho ra nguồn nước sạch.

Dây chuyền lọc nước Nano có một nhược điểm là rất kén nguồn nước đầu vào, bởi vậy chỉ nên sử dụng những nguồn nước theo khuyến cáo từ nhà sản xuất như: nước tiêu chuẩn đã được xử lý, nước từ các giếng khoan đã được lọc qua bể chứa…

Phân biệt các loại hệ thống lọc nước công nghệ Nano

Các máy lọc nước hiện nay đều có thiết kế tương đối giống nhau, với các thùng chứa hình chữ nhật ở phía dưới và vòi lấy nước thì được gắn ở phía trên.

Dựa vào thiết kế thùng chứa chúng ta có thể chia máy lọc nước Nano ra làm 2 loại: máy lọc nước có thiết kế lõi trần và máy lọc nước  thiết kế có vỏ bọc.

 + Với thiết kế lõi trần thì vị trí đặt là ở những nơi ít người để ý như gầm chậu rửa bát, gầm tủ.

 + Với thiết kế vỏ bọc bên ngoài (đa phần sử dụng vỏ bọc chất liệu inox cao cấp) sẽ phù hợp với những bề mặt dễ nhìn thấy có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà như: bếp, phòng khách.

Có thể thấy rằng, dây chuyền lọc nước Nano là công nghệ xử lý nước tối ưu hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua hệ thống xử lý nước có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Việt An hoặc gọi điện đến số 0949.41.41.41 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước Nano

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus