• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO

20/03/2019 0 Bình luận

Ngày nay do nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng nên việc sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết RO là tiện lợi và đảm bảo an toàn . Vậy hệ thống này có những ưu điểm gì? Nếu bạn muốn nắm bắt rõ hơn về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Việt An nhé.

 

Xem  các công suất dây chuyền lọc nước tinh khiết tại đây: https://vietan.vn/day-chuyen-loc-nuoc

Hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết RO là gì?

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết là sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) hệ thống lọc nước này khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác. Chúng sẽ loại bỏ 95-99% các vi khuẩn, virus và hóa chất có trong nước. Nước sau lọc qua màng RO sẽ đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ
Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ

Tư vấn và thiết kế dây chuyền lọc nước tinh khiết RO của Việt An

  • Về công suất

Hệ thống lọc nước của Việt An sẽ có nhiều công suất từ: 150 lít/giờ đến 70.000 lít/giờ bao gồm các thành phần cơ bản: Hệ thống lọc thô; Hệ thống lọc nước RO; Thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn; Hệ thống chiết rót.

  • Về tính chất nước sau khi lọc

Nước đầu ra, sau khi lọc qua hệ thống đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp, nước đóng bình đóng chai theo tiêu chuẩn QCVN 06-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, không cặn bẩn, không mùi hôi, không còn tồn tại vi khuẩn, virus gây bệnh,… Nước có vị thanh, ngọt, không cặn lắng, không còn mùi tanh. Có cơ chế chống tái nhiễm khuẩn và các cấp lọc tinh.

  • Về chi phí đầu tư

Tùy thuộc vào từng công suất của dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và chất lượng nguồn nước khai thác mà sẽ có chi phí đầu tư phù hợp.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước RO tại Việt An

  • Chất lượng ISO 9001:2015

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp của Việt An được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm lọc nước được đánh giá chất lượng top Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean và thế giới.

  • Giá hợp lý

Hiện nay Việt An đang cung cấp hệ thống lọc nước RO công nghiệp ra thị trường với mức giá phù hợp cho một sản phẩm chính hãng. Sản phẩm được Việt An phân phối thương hiệu USApec, VA tại Việt Nam vì vậy mà khi quý khách mua sản phẩm trực tiếp tại Việt An sẽ được hưởng mức giá thấp hơn từ 10-15% so với việc mua sản phẩm ở các đơn vị khác.

  • Lọc nước thông minh

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Công suất lọc nước nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm lọc nước thông thường ứng dụng các công nghệ lọc cũ trước đây.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ,... thành nước tinh khiết. Bên cạnh đó, dây chuyền còn có hệ thống bổ sung khoáng chất để đảm bảo giữ lại những khoáng chất cần thiết trong nước để bảo vệ sức khỏe của con người.

  • Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của hệ thống lọc không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển, kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. 

  • Tiết kiệm điện năng

Là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện tối đa nên khi sở hữu sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO của Việt An, bạn đã có thể tiết kiệm được tới 30% chi phí tiêu thụ điện so với những sản phẩm lọc nước ứng dụng các công nghệ cũ. Chính điều này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất mới hạ được giá thành sản phẩm để có thể cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất khác mà vẫn thu được lợi nhuận cao.

Cam kết về hệ thống lọc nước tinh khiết khi đầu tư tại Việt An

Về sản phẩm: Thực hiện xây dựng lắp đặt theo đúng quy trình, hợp đồng. Sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, CO/CQ rõ ràng. Xây dựng hệ thống dựa trên tính chất nguồn nước. Cung cấp các thông số và quy trình vận hành.

Về dịch vụ: Bảo trì bảo dưỡng trong suốt quá trình vận hành. Kiểm tra – phân tích mẫu nước. Hỗ trợ phí thay thế linh phụ kiện. Hỗ trợ nâng cấp, cải tạo hệ thống.

Về kỹ thuật: Kỹ thuật làm việc linh động, theo dõi và trách nhiệm. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 24/7 về kỹ thuật và các vấn đề có liên quan đến dây chuyền lọc nước tinh khiết RO. Khắc phục sự cố nhanh có thể. Ưu tiên về chất lượng và chi phí.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần TMTH Việt An là đơn vị đi đầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hệ thống lọc nước và xử lý nước bao gồm: Tư vấn thiết kế thi công hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, tư vấn thiết kế thi công dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai loại bán tự động và tự động, xử lý nguồn nước ô nhiễm nặng: nhiễm phèn nặng, nhiễm độ cứng (đá vôi), nhiễm lợ và nhiễm mặn, cung ứng đầy đủ các giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao cho Trường học, Bệnh viện, cơ quan nhà nước, Xí nghiệp, Công ty,...

Nếu như Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về dây chuyền lọc nước tinh khiết RO thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Việt An sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình và chu đáo . Hãy hợp tác cùng Việt An để nâng tầm cuộc sống và sử dụng nguồn nước tinh khiết giúp cải thiện sức khỏe phòng chống và ngăn ngừa được các bệnh do nguồn nước bị ô nhiễm gây nên nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus