• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai

23/03/2019 0 Bình luận

Trên thị trường hiện nay, ngành sản xuất kinh doanh nước tạo khoáng đóng bình, đóng chai đang phát triển rầm rộ và được sử dụng rất nhiều bởi người tiêu dùng. Do nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng nên đa số các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp,… đều sử dụng nước khoáng đóng bình, đóng chai để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật xâm nhập vào cơ thể. Do đó lợi nhuận thu được từ dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai rất cao khiến mọi người thèm khát, thu hút được nhiều nhà đầu tư mới.

Muốn kinh doanh lọc nước khoáng đóng bình, đóng chai có hiệu quả cao cần áp dụng công nghệ hiện đại hiện nay để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, thu được nhiều lợi nhuận giúp tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ
Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ

Trước khi đầu tư dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai cần phải chú ý gì?

Những lưu ý trước khi đầu tư sản xuất kinh doanh nước khoáng đóng chai mà các đơn vị sản xuất kinh doanh cần phải thực hiện:

Tìm hiều, thăm dò nhu cầu thị trường: chúng ta phải nắm bắt được hiện nay người tiêu dùng đang cần gì? đang sử dụng loại nước khoáng với thương hiệu nào? phân tích ưu diểm và nhược điểm của các loại nước khoáng đó để rút ra kinh nghiệm phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh của mình.

Tìm hiểu các nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai có độ tin cậy, uy tín cao tại Việt Nam, có khả năng tư vấn từ A đến Z từ khâu thiết kế nhà xưởng cho đến việc lựa chọn dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai với công suất bao nhiêu là thích hợp? áp dụng công nghệ gì đề phù hợp với nguồn nước đầu vào, cách thiết kế tem nhãn, logo thương hiệu, hướng dẫn làm thủ tục đăng ký giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đăng ký công bố hợp quy sản phẩm, tránh qua nhiều khâu phức tạp mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Kiểm tra tổng thể chất lượng nguồn nước đầu vào để lựa chọn công nghệ xử lý nước thích hợp đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bước vào kinh doanh nước khoáng đóng chai  cần các yếu tố gì?

Các yếu tố cần làm để các cơ sở kinh doanh bước vào sản xuất nước khoáng đóng chai:

Tìm vị trí thích hợp để mở xưởng sản xuất, tránh các vị trí có khả năng gây ô nhiễm nguồn nước đầu vào như các khu vực xử lý nước thải, trang trại chăn nuôi, các nhà máy, xí nghiệp sản xuất các ngành công nghiệp có nhiều khí thải, chất thải…

Làm giấy phép kinh doanh về ngành nghề kinh doanh nước khoáng đóng bình, đóng chai.

Thiết kế tem, nhãn

Tuyển dụng và đào tạo nhân viên làm việc

Chuẩn bị phương tiện chuyên chở

Trong 6 tháng đầu tư chưa có doanh thu nên phải chuẩn bị vốn dự trữ phục vụ cho sản xuất

Tìm nguồn nước đầu vào chất lượng và xét nghiệm tổng thể nguồn nước đầu vào

Tìm kiếm nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại , giá thành hợp lý để giảm bớt chi phí đầu vào

Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ chai, tem, nhãn, màng co, vòi….

Đơn vị uy tín thi công lắp đặt dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai chất lượng cao

Hiện nay có rất nhiều đơn vị muốn tìm nhà phân phối dây chuyền nước chất lượng cao tuy nhiên vấn đề tìm đơn vị phân phối nào tốt được xem là vô cùng quan trọng.

Thi công dây chuyền lọc nước không phải là vấn đề dễ dàng do đó phải tìm được đơn vị uy tín để giúp bạn sở hữu hệ thống lọc nước tốt . Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dây chuyền sản xuất nước uy tín áp dụng công nghệ lọc nước mới , có khả năng thi công dây chuyền lọc nước nhanh, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì hãy đến với Cong ty Cổ phần TMTH Việt An để được chúng tôi phục vụ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề xử lý nước, Việt An sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật giỏi, có khả năng thi công và lắp đặt dây chuyền cực nhanh, cực tốt mang đến khả năng vận hành hệ thống cực kỳ chất lượng.

Nếu bạn muốn đầu tư một dây chuyền sản xuất nước uống chất lượng thì hãy để Việt An phục vụ bạn. Đảm bảo dây chuyền thi công đạt chuẩn chất lượng, vận hành ổn định, thiết kế hợp lý mang đến sự dễ dàng cho việc vận hành hoạt động của hệ thống.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0949.41.41.41 để được các chuyên gia của Công ty Việt An tư vấn và giải đáp thắc mắc khi thi công dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Việt An tin rằng có thể làm hài lòng khách hàng ở mức cao . Việt An hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền sản xuất nước khoáng đóng chai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus