• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hệ thống xử lý nước giếng

27/02/2019 0 Bình luận

Hiện nay, tỷ lệ sử dụng nước giếng được xử lý tốt tại Việt Nam vẫn còn ít, đặc biệt ở các vùng tỉnh lẻ và nông thôn. Nước giếng này được lấy từ mạch nước ngầm dưới lòng đất lên để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, tắm rửa hàng ngày. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng thẳng nguồn nước này sẽ không đảm bảo an toàn về chất lượng sử dụng. Do vậy một hệ thống xử lý nước giếng đạt chất lượng cao rất cần thiết lúc này.

Thực trạng nguồn nước cần dùng hệ thống xử lý nước giếng

Theo khảo sát, nguồn nước giếng thường có chứa rất nhiều chất khoáng, kim loại nặng, sắt, asen, canxi và amoni,… Mặc dù nhìn bằng mắt thường ta không thấy có dấu hiệu gì tuy nhiên trong quá trình sử dụng hợp chất này sẽ gây nên hậu quả khó nghiêm trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của các thiết bị vệ sinh, điện lạnh trong gia đình.

Nước giếng là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chủ yếu ở nhiều quốc gia và vùng dân cư trên thế giới. Do vậy, ô nhiễm nước có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng môi trường sống của con người. Các tác nhân gây ô nhiễm và suy thoái bao gồm:

Nhiễm mặn, nhiễm phèn, hàm lượng Sắt, Mn và một số kim loại khác.

Hàm lượng NO-3, NO-2, NH4+ , PO4,… vượt tiêu chuẩn cho phép, ô nhiễm bởi vi sinh vật.

Ở những khu công nghiệp, vùng ngoại ô, nông thôn vẫn thường sử dụng phương pháp xử lý nước giếng bằng cách xây bể lọc theo phương pháp truyền thống. Phương pháp này không hiệu quả trong việc xử lý sắt, mangan, kim loại nặng và các tạp chất nguy hại, đồng thời lại rất tốn công sức vận hành và tốn nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt lại còn không thích hợp với những khu công nghiệp công nghệ cao gần thành phố, và những trung cơ và hộ gia đình ở thành phố nơi có diện tích nhỏ, chật hẹp. Hơn nữa do không có kiến thức chuyên môn nên việc xây dựng này gần như không thực hiện được.

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, nước an toàn cho người dân Công ty Việt An xin được giới thiệu tới quý vị mô hình lọc nước giếng khoan đạt chất lượng cao tại Việt Nam. Mô hình này đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ càng dựa trên những tìm hiểu thực tế, đảm bảo một mô hình có độ bền cao, đảm bảo chuyên môn kỹ thuật và có thể khắc phục những hạn chế mà phương pháp khác không đạt được.

Hệ thống xử lý nước giếng của Việt An bao gồm các thiết bị xử lý nước với công nghệ tiên tiến hiện đại dùng trong hệ thống xử lý nước giếng nhiễm phèn, kim loại, asen, các tạp chất hữu cơ có trong nước với chi phí thấp và đạt hiệu quả cao, mang lại nguồn nước tinh khiết. Việt An hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong việc xử lý nước giếng khoan tại Việt Nam tạo ra nguồn nước tinh khiết sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hệ thống xử lý nước giếng
Hệ thống xử lý nước giếng

Quy trình của hệ thống xử lý nước giếng đạt chất lượng cao tại Việt An

B1: Nước giếng hiện tại đang được hộ dân sử dụng sẽ được bơm lên tháp oxy hoá loại bỏ Fe, Mn, mùi trong nước.

B2: Thực hiện quá trình tiếp xúc và keo tụ sau đó lắng cặn toàn bộ các oxit sau khi được oxy hoá, thu lấy nước trong chuyển sang bước lọc tiếp theo.

B3: Thực hiện quá trình lọc tinh gồm các bước sau:

Lọc đa năng: Tại đây cát, cặn lơ lửng huyền phù đượợc loại bỏ triệt để.

Lọc kim loại: Với loại vật liệu xúc tác như cát mangan, cát thạch anh chuyên để loại bỏ kim loại nặng như như Fe, Mn, As,... các vật liệu này hoạt động như một chất xúc tác oxi hóa để tạo kết tủa kim loại. Các kim loại nặng sẽ được tách ra khỏi nước sau khi oxi hóa và tạo thành chat kết tủa bám vào bề mặt vật liệu lọc.

Lọc cacbon: Bước lọc này sẽ loại bỏ triệt để màu, mùi và các chất hữu cơ hoà tan trong nước. Sau xử lý nguồn nước cơ bản trở thành nước sạch 

B4: Nước sau khi qua hệ lọc sẽ được khử trùng để đảm bảo nước sau xử lý đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế đáp ứng cho sinh hoạt . Có các bước  khử trùng cơ bản như sau:

khử trùng bằng Ozone (O3)

Tia UV

Đó là toàn bộ quy trình của hệ thống xử lý nước giếng khoan tại Việt An. Chúng tôi tự tin với hệ thống này sẽ mang lại cho người dân một nguồn nước sạch đảm bảo và tiết kiệm chi phí có thể.

Việt An – Địa chỉ uy tín chất lượng

Công ty Cổ phần TMTH Việt An là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình xử lý nước thải công nghiệp, lọc nước giếng khoan, xử lý nước thải sinh hoạt, bệnh viện,… Tất cả những hệ thống này đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới.

Ngoài ra, các hệ thống được áp dụng tại Việt An đều là những công nghệ xử lý nước hiện đại , vì vậy chúng tôi có thể sẵn sàng cam kết về hiệu quả của hệ thống xử lý nước giếng cũng như tính tiện ích cho các công trình về sau này. Công ty Việt An đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt hệ thống xử lý nước, các dây chuyền sản xuất nước đóng chai với mức giá thành tốt tại Việt Nam. Nếu quý vị cũng đang quan tâm tới hệ thống này và mong muốn lắp đặt hiệu quả , đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0949.41.41.41

Hỏi đáp & đánh giá Hệ thống xử lý nước giếng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus