• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hệ thống xử lý nước máy

26/02/2019 0 Bình luận

Hệ thống xử lý nước máy là một trong những công nghệ xử lý nổi bật của Công ty Cổ phần TMTH Việt An. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước, là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp, các thiết bị xử lý nước, nước thải, nước sinh hoạt và đặc biệt là cung cấp thiết bị xử lý nước máy. Việt An đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.

Hệ thống xử lý nước máy là một trong những sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy của Việt An theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất theo ISO 9001-2015, tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và ưu tú hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước vượt trội, khử được các độc tố trong nước, đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về nước uống đóng chai, đóng bình, góp phần bảo vệ sức khỏe con người. Việt An đã đạt được danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015” do báo người tiêu dùng bình chọn.

Hệ thống xử lý nước máy bằng công nghệ RO

Khi sử dụng phương pháp xử lý nước, hệ thống xử lý nước máy bằng công nghệ RO các bạn sẽ nhận thấy được điểm ưu việt của nó. Nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành nước đã đánh giá công nghệ RO là phương pháp làm sạch nước thuận tiện và kinh tế . Công nghệ lọc nước RO đã được ứng dụng nhiều trong các máy lọc nước, hệ thống xử lý nước ngầm, các dây chuyền lọc nước tinh khiết ở hộ gia đình, bệnh viện, đơn vị hành chính sự nghiệp và các tổ chức sản xuất kinh doanh.

Hệ thống xử lý nước máy
Hệ thống xử lý nước máy

Công dụng của hệ thống xử lý nước máy

 + Loại bỏ được các tạp chất có trong nước.

 + Tạo ra nguồn nước sạch, nước tinh khiết để sử dụng, sản xuất, kinh doanh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 6-1-2010/BYTcủa Bộ Y Tế.

 + Góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe con người, ngăn ngừa khả năng nhiễm bệnh từ việc sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh. Khi sử dụng nước đã được làm sạch bằng các hệ thống xử lý nước tinh khiết, chúng ta sẽ được bảo vệ tránh bị những tác hại của chì, các kim loại nặng, clo, hóa chất gây ô nhiễm, tác nhân gây bệnh, vi khuẩn, E.Coli, các loại bào tử, ký sinh trùng (Giardia), nguyên sinh vật gây bệnh (Cryptosporidium), loại bỏ các hương vị, mùi vị không thích hợp và loại các cặn lắng.

Các sự cố và biện pháp khắc phục hệ thống xử lý nước 

Máy bơm làm việc không liên tục có tiếng kêu ngắt quãng áp suất nước nguồn vào không đủ: Thay lõi lọc hoặc đặt bơm phụ hỗ trợ nước nguồn vào. Nếu cần thì tắt điện qua công tắc hạ áp.

Máy bơm không chạy: Có dị tật ở van vào, quên không mở van.

Mở van vào: Mở van hoặc thay van khác.

Động cơ chạy nhưng không đủ áp suất: Điều chỉnh nút áp suất tăng giảm, để tăng và ngược lại.

Đầu van vào bơm có dị tật hoặc đóng cặn than: Làm sạch hoặc thay van khác.

Nước chảy quá nhiều: Cổng kiểm tra tự xả bị bám bẩn – pittong bó => tẩy bẩn và làm sạch pittong áp suất lọc bình thường nhưng không có nước lọc và nước thải lớp than hoạt tính trước bị bó.

Nước lọc ra đo TDS cao > 40 PPM: Thay màng RO.

Sau khi nước đầy bình áp mà máy bơm không dừng hoạt động: Lỗ màng RO quá rộng làm giảm hiệu quả lọc => thay.

Bình áp suất nước đầy mà nước ra ít – không chảy: Điều chỉnh lại van ngắt bình áp hoặc thay van khác.

Đầu bơm RO rò nước: Thay gioang chống thấm.

Mua hệ thống xử lý nước ở đâu?

Công ty Cổ phần TMTH Việt An với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, được đánh giá là đơn vị cung cấp những phương pháp, máy lọc nước, dây chuyền và hệ thống xử lý nước máy tốt trên thị trường. Khi sử dụng các thiết bị của Việt An, quý khách sẽ được bảo hành 1 năm và bảo trì mãi mãi.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp và đưa ra các giải pháp để làm sạch nước, tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tránh mua phải các hệ thống xử lý nước tinh khiết không chính hãng, vừa mất tiền mà chất lượng nước không được đảm bảo. Vì vậy để sử dụng các hệ thống lọc nước máy,… chính hãng quý khách hàng nên đến các chi nhánh hoặc nhà máy sản xuất của Việt An.

Có rất nhiều công suất xử lý nước khác nhau đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng

Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn, tìm hiểu về các phương pháp lọc nước và muốn mua các hệ thống xử lý nước máy chính hãng hãy liên hệ với công ty Việt An theo số hotline: 0949 41 41 41. Việt An hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Hỏi đáp & đánh giá Hệ thống xử lý nước máy

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus