• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt

27/02/2019 0 Bình luận

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An là một trong những Công ty đi đầu trong đầu tư nghiên cứu và lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt cho hộ gia đình, nhà hàng khách sạn, khu công nghiệp,...

Nước là thành phần không thể thiếu đối với sự sống của con người. Nước cấu thành nên tế bào sống, nước phục vụ cho sinh hoạt, cho sản xuất, nước còn là môi trường để chúng ta tồn tại.

Thế nhưng, hiện nay các hoạt động sản xuất, sinh hoạt đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng nguồn nước. Mức độ ô nhiễm nước đã và đang tăng lên từng ngày. Đây là một trong những lý do gây ra những căn bệnh lạ, những làng ung thư hiện nay. Do đó, cần sử dụng các biện pháp xử lý nước để bảo vệ sức khỏe con người, đảm bảo cho hoạt động sản xuất và sinh hoạt.

Nhiều gia đình đã mắc phải suy nghĩ sai lầm khi chỉ quan tâm đến nước ăn uống mà bỏ qua nguồn nước sinh hoạt. Điều này vô hình chung sẽ tạo cơ hội cho các nhân tố độc hại trong nước xâm nhập vào cơ thể con người gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, các hệ thống xử lý nước sinh hoạt ra đời là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt
Hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt của Việt An

Không ngừng đầu tư, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ xử lý nước hiện đại. Công ty Việt An là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lọc nước. Hệ thống xử lý nước sinh hoạt Việt An là hệ thống xử lý nước thông minh, tiện lợi, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ đem lại nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn.

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt của Việt An có tác dụng khử các vi sinh vật, vi khuẩn có hại, màu, mùi, vị, oxi hóa (chất hữu cơ), amoni, nitrit, nitrat, độ cứng, mangan tổng, sắt tổng, sunphat, clorua,…

Quy trình lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt của Việt An 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Bước 2: Khảo sát thực tế (Hoàn toàn miễn phí)

Đội ngũ kỹ thuật của Việt An sẽ đến trực tiếp nhà của khách hàng để kiểm tra tình trạng nguồn nước cần xử lý và vị trí đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt.

Bước 3: Tư vấn và đưa ra giải pháp

Sau khi hoàn thành bước 2, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho quý khách hàng với phương châm hiệu quả mà tiết kiệm .

Bước 4: Lắp đặt 

Đội ngũ lắp đặt của Việt An sẽ vận chuyển và lắp đặt hệ thống cho khách hàng theo đúng như hợp đồng đã ký kết.

Bước 5: Bảo trì và bảo hành tại nhà trong vòng từ 12 tháng

Tất cả sản phẩm của chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và mang lại hiệu quả tối ưu .

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của hệ thống xử lý nước 

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt do Việt An thiết kế và chế tạo bao gồm 3 giai đoạn xử lý thô. Hai giai đoạn đầu là hai cột lọc lọc composite bên trong chứa các vật liệu lọc để xử lý kim loại nặng, khử độc, màu, mùi trong nước. Cột lọc thứ ba dùng các hạt cation để khử đá vôi và làm mềm nước. Và cuối cùng là giai đoạn lọc qua màng RO dùng để lọc chặn các vi khuẩn, virut, các chất độc hại,... còn sót lại. Nước nguồn cung cấp vào hệ thống sẽ được máy bơm hút lên lần lượt qua các bộ phận như sau:

- Hệ thống xử lý khử kim loại nặng và Cacbon: Nhờ tác dụng của các lớp vật liệu lọc cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính sẽ có tác dụng loại bỏ tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và magan còn trong nước, rỉ sét, bùn đất cũng bị giữ lại tại đây. Ngoài ra, trong cột lọc còn chứa than hoạt tính có nhiệm vụ hấp thụ các chất độc hại trong nước, loại bỏ màu, mùi vị không tốt cũng như các chất oxy hóa, tạp chất hữu cơ.

- Hệ thống xử lý làm mềm: Chứa vật liệu làm mềm, có khả năng hấp thụ tới 99% lượng canxi còn tồn dư, khử các tác nhân gây cứng nước, giúp làm mềm nước.

- Hệ thống lọc thẩm thấu ngược (màng RO): Sử dụng màng lọc RO có kích thước 0.0001 µm, giúp loại bỏ các tạp chất còn sót lại của 1 quá trình trên. Đảm bảo nguồn nước sau lọc đạt chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn về nước sinh hoạt do Bộ Y tế quy định.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống xử lý nước Việt An

Sử dụng các vật liệu được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như: Than hoạt tính nhập khẩu từ Hà Lan, hạt Cation làm mềm nước nhập khẩu từ Anh,…

Là đơn vị đầu tiên hỗ trợ giải pháp tại nhà và kiểm tra chất lượng nước tại Công ty.

Tự động sục rửa sau một quá trình lọc, đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn sạch và ổn định.

Diện tích lắp đặt nhỏ, lắp đặt đường ống sạch đẹp đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà bạn.

Tuổi thọ vật liệu trên 3 năm mang lại lợi ích kinh tế cao.

Miễn phí bảo dưỡng, hoàn nguyên sục rửa định kỳ 3 tháng/lần.

Bảo hành chất lượng nước 12 tháng.

Mọi câu hỏi và thắc mắc về hệ thống xử lý nước sinh hoạt xin mời bạn và quý khách vui lòng gọi điện cho theo số hotline: 0949.41.41.41 hoặc trực tiếp tới các chi nhánh của chúng tôi để dược tư vấn cụ thể nhé. Xin cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Hệ thống xử lý nước sinh hoạt

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus