• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kiểm tra bảo trì máy làm đá viên cho chị Trân ở tỉnh Ninh Thuận

11/06/2023 0 Bình luận

Kiểm tra bảo trì máy làm đá viên cho chị Trân ở tỉnh Ninh Thuận. Nhu cầu sử dụng đá viên tăng cao vào mùa hè. Vào thời điểm nắng nóng cao độ, lượng đá viên luôn ở trong tình trạng khan hiếm do vậy các khách hàng của Việt An luôn làm việc cả ngày lẫn đêm để cung cấp đá sạch đến khách hàng, máy làm đá viên công nghiệp chạy liên tục nên một vài tình trạng lỗi vặt thường xuyên xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, khi đã lựa chọn đồng hành cùng Việt An - Chỉ cần khách hàng cần kĩ thuật của Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ, khi khách hàng yêu cầu Việt An sẽ nhanh chóng cử kĩ thuật viên đến tận nơi để xử lý cho khách hàng để máy móc có thể hoạt động trơn tru trở lại.

Tiêu biểu như khách hàng của Việt An tại Ninh Thuận, sau quá trình lắp đặt máy làm đá viên của Việt An chạy 1 thời gian dài, vừa qua chị Trân đã liên hệ với Việt An để tiến hành bảo trì máy đá cho chị. Sau khi tiếp nhận thông tin kĩ thuật của Việt An đã có mặt tại địa chỉ của chị Trân và tiến hành các bước bảo trì, bảo dưỡng máy làm đá viên công nghiệp cho chị.

Mỗi loại máy móc đều được cấu thành từ các thiết bị phức tạp có liên quan mật thiết và hỗ trợ, ảnh hưởng lẫn nhau trong quá trình vận hành chung của toàn hệ thống. Có những thiết bị thấy được dễ dàng, cũng có loại không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Theo thời gian sử dụng, chúng bị hao mòn mà nếu không phát hiện sớm, hư hỏng là không báo trước. Máy làm đá viên cũng vậy, nếu không có hoạt động bảo trì và để máy ở tình trạng xấu, máy sẽ bị rút ngắn tuổi thọ, bị hư hỏng, dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này. 

Giải pháp bảo trì máy làm đá viên công nghiệp hiệu quả

Như chúng ta đã biết, các thiết bị máy móc khi mua về sử dụng trong thời gian đầu thị hoạt động rất hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian các thiết bị nói chung hay máy làm đá viên nói riêng sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn trước rất nhiều. Vậy nguyên nhân là vì sao? Có phải do nhà sản xuất hay chính ta chưa biết cách sử dụng các thiết bị?

Giải pháp là: chúng ta phải biết cách bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên cho máy. Có như vậy, máy làm đá viên của bạn mới hoạt động hiệu quả, bền lâu trong thời gian dài được. 

Yếu tố làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy không chỉ là những nguyên liệu sản xuất ra máy, mà còn là cách người sử dụng, sử dụng và bảo quản như thế nào để máy làm đá viên có thể có thời gian hoạt động nghỉ ngơi và được bảo trì, bảo dưỡng hợp lý. Có như vậy mới kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Hơn hết, nếu máy làm đá viên không được bảo quản và vệ sinh thường xuyên, đúng cách sẽ dẫn đến việc máy không đáp ứng được nhu cầu sản xuất, năng suất làm việc của máy có thể bị giảm đi chất lượng cũng giảm đi, đá có thể bị dính và không đều từng viên. Cần phải bảo quản để máy ở một nhiệt độ phù hợp, Cung cấp đủ nước để đảm bảo chế độ làm mát được hoạt động tốt.

Một số phương pháp bảo dưỡng thiết bị, bộ phận và linh kiện máy làm đá công nghiệp và các phương pháp bảo dưỡng thường xuyên các thiết bị đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu qua các kênh thông tin khác và có được phương pháp khoa học nhất để bảo vệ máy làm đá của mình. Nhưng để chắc chắn bạn nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ kĩ thuật viên của đơn vị cung cấp để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Bảo trì máy làm đá viên công nghiệp tại Ninh Thuận 

Sau khi có mặt tại cở sở sản xuất đá sạch khách hàng tại Ninh Thuận, kĩ thuật của Việt An đã tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng.

Việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể chi tiết đến từng bước rất rõ ràng để tránh thiếu sót.

Quá trình bảo trì sẽ kiểm tra từ máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, gas máy đá, phao máy đá, lõi lọc đá, cối đá ...vv. Các linh kiện không còn đảm bảo sẽ được tiến hành thay thế và vệ sinh lại sạch sẽ.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra.

Máy đá của chị Trân cần phải thay 1 lõi lọc đá, đổ bổ sung thêm dầu máy nén. Thảo bỏ lõi lọc bông đầu hút, và tháo bỏ lõi lọc đá ở dưới bầu phao dầu nhỏ, tháo vệ sinh phao dầu nhỏ. Sau quá trình thăm khám máy làm đá viên công nghiệp của chị Trân đã chạy được ổn định, làm đá bình thường, đều đẹp, dầu hồi về máy nén ổn định. 

Bảo trì máy làm đá viên Ninh Thuận

Kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho chị Trân cũng như mọi khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Chị Trân rất vui mừng và hào hứng khi Việt An đã xử lý nhanh chóng quá trình bảo trì máy đá. Chị có thể yên tâm hoạt động trở lại và không lo bất kì vấn đề nào xảy ra.

Hoạt động bảo dưỡng định kỳ của Việt An, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá, kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc máy có điều kiện hoạt động, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho máy có tuổi thọ lâu bền. Hoạt động bảo dưỡng này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc. Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cũng chính nhờ sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc, máy làm đá viên Việt An đã được vinh danh trao giải tại nhiều chương trình hội nghị lớn. Ngoài ra, máy làm đá viên Việt An đã được cấp chứng nhận nước đá viên tinh khiết của Bộ y tế, viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Lí do chị Trân chọn Việt An là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp uy tín 

Máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với quy trình sản xuất theo công nghệ của Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Thêm vào đó, để nâng cao chất lượng sản phẩm, các linh kiện cấu thành của máy làm đá công nghiệp được lựa chọn từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Do vậy, chị Trân đã sử dụng máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thủy hải sản hay các quán café, giải khát, quán bar, karaoke, trà sữa… 

Đặc biệt, máy làm đá Việt An chỉ mất trung bình từ 40 đến 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm nhờ vào cơ chế tự động hoàn toàn theo quy trình khép kín mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài. 

Việt An đang là một trong những đơn vị duy trên thị trường hiện nay có hệ thống chi nhánh và giới thiệu sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai... đạt quy mô rộng nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi được trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm.

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển thương hiệu, bên cạnh việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, Việt An còn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ sau bán với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài nhằm đưa đến khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, và sửa chữa tốt .

Ngoài chế độ bảo hành 12 tháng, Việt An là một trong số ít các doanh nghiệp nhận bảo trì trọn đời sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết do đơn vị mình sản xuất và phân phối.

Sau khi Việt An bảo hành xong máy làm đá viên cho chị Trân thì nhân viên kỹ thuật đã cho vận hành thử và bàn giao lại máy cho chị. Nếu quý khách trước khi đầu tư máy đá viên tinh khiết nên được tư vấn cụ thể để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Mọi nhu cầu liên quan đến máy làm đá viên, Việt An luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tối ưu.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy thổi chai chính hãng của Việt An ở dưới đây:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy làm đá viên, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp SIÊU TIẾT KIỆM CHI PHÍ, GIÁ TỐT. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn. Hotline: 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Kiểm tra bảo trì máy làm đá viên cho chị Trân ở tỉnh Ninh Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus