• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng

20/11/2021 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng nước đá để giải khát tại nhà hàng là rất cao. Trong khi đó, nếu mua đá viên ở các cơ sở bên ngoài vừa tốn chi phí lại không kiểm soát được chất lượng của đá viên. Nếu chất lượng đá viên không đảm bảo, sẽ ảnh hưởng đến khách hàng và làm giảm uy tín của nhà hàng.

Máy làm đá mini chính là giải pháp giúp cho nhà hàng chủ động sản xuất đá với công suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ nhu cầu giải khát của các thực khách tới ăn uống tại nhà hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng hãy cùng tham khảo nhé!

Máy làm đá mini là gì?

Máy làm nước đá mini là một loại máy được thiết kế tinh tế, hiện đại, chuyên dùng để sản xuất nước đá với công suất nhỏ để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe.... Máy có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng làm đá nhanh, chi phí đầu tư hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Ưu điểm

Máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt ở mọi vị trí

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng

Dễ sử dụng

Thời gian làm đá nhanh

Máy ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện nên quá trình làm đá tiêu thụ rất ít điện năng

Quá trình làm nước đá tự động, khép kín

Máy vận hành êm ái, không tạo ra nhiều tiếng ồn

Độ bền cao

Lợi ích khi dùng máy làm đá viên mini cho nhà hàng

Nhà hàng lựa chọn sử dụng những chiếc máy sản xuất nước đá mini mang lại rất nhiều lợi ích:

Chủ động có nguồn nước đá sạch tinh khiết đảm bảo an toàn vệ sinh để sử dụng

Tự làm ra nước đá sạch, tinh khiết để phục vụ nhu cầu sử dụng như ăn uống, giải khát, bảo quản thực phẩm...

Không phải tốn chi phí mua đá ở bên ngoài

Đảm bảo sức khỏe cho khách hàng đến ăn uống tại nhà hàng

6 Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng

Để mua được một chiếc máy chuyên làm đá công suất nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của nhà hàng thì các bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

1. Nhu cầu tiêu thụ lượng nước đá viên mỗi ngày

Để chọn mua được một chiếc máy đá phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng thì đầu tiên chúng ta phải xác định được lượng đá mà nhà hàng cần mỗi ngày là bao nhiêu. Từ đó chúng ta dễ dàng chọn lựa được công suất máy phù hợp nhu cầu tiêu thụ thực tế. Khi xác định được nhu cầu tiêu thụ, thì chúng ta sẽ tránh được tình trạng thiếu đá hoặc thừa quá nhiều đá khi sử dụng.

Hiện các dòng máy làm đá mini được thiết kế có công suất rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà hàng từ nhà hàng nhỏ tới nhà hàng quy mô lớn.
Máy đá viên mini công suất kg đá/ngày như: 60kg, 100kg, 125kg, 180kg, 320kg, 385kg, 480kg, 675kg, 900kg, 2025kg

Công suất trên có thể có sai số, vì còn phụ thuộc vào độ ổn định của nguồn điện mà nhà hàng sử dụng. Một trong những cách để chọn công suất máy đá hợp lý sử dụng được trong thời gian dài là khi xác định được lượng đá tiêu thụ trung bình mỗi ngày thực tế của nhà hàng, thì khi mua máy làm đá cần mua công suất cao hơn khoảng 20-30%. Không nên mua máy có công suất đúng với nhu cầu thực tế cần, vì như vậy sẽ rất có thể dẫn đến tình trạng thiếu đá lúc cao điểm hoặc khi lượng khách đến nhà hàng có xu hướng tăng lên.

2. Chất liệu máy làm đá viên mini

Chất liệu của máy đá cũng là một trong những yếu tố các bạn cần quan tâm. Nên chọn mua máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao như là chất liệu inox 304. Chất liệu này các bạn sẽ không phải lo máy bị ăn mòn, han gỉ trong quá trình làm đá. Bên cạnh đó, việc vệ sinh máy đá làm bằng chất liệu inox 304 cũng rất dễ dàng. Chất liệu này sẽ góp phần làm cho máy sản xuất nước đá của nhà hàng đẹp hơn, sang trọng hơn

3. Giá máy đá viên mini

Tâm lý chung khi mua hàng sẽ thường quan tâm đến giá của sản phẩm và mua máy làm đá mini cũng vậy.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy đá công suất nhỏ khác nhau với đủ các mức giá để khách hàng có thể lựa chọn. Các bạn cần cân nhắc kỹ về công suất, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, nhu cầu sử dụng dài lâu không để từ đó quyết định đầu tư máy có mức giá phù hợp.

Nhiều người cho rằng máy đá giá càng cao thì càng tốt, điều này không hẳn đúng nhé. Bởi nếu máy giá cao mà không đảm bảo chất lượng, không đáp ứng nhu cầu sử dụng thì cũng không nên mua. Bạn nên lựa chọn mua máy ở những thương hiệu uy tín. Và quan trọng là giá máy phải phù hợp với chi phí đầu tư của bạn. Không nên quá cố nhưng cũng không nên mua máy quá rẻ.

4. Khả năng tiết kiệm điện

Để có thể làm ra nước đá thì máy đá mini bắt buộc phải sử dụng tới điện. Mà giá điện thì ngày càng tăng nên chi phí điện hàng tháng của nhà hàng cũng là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm.
Nên sử dụng các loại máy làm đá mini công nghệ mới, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện để giảm lượng điện tiêu thụ trong quá trình sử dụng

5. Khả năng hoạt động- sử dụng

Khi chọn mua máy làm đá dân dụng thì các chúng ta nên xem xét khả năng hoạt động của máy. Cái này sẽ được thể hiện qua thông số kỹ thuật máy và sự trải nghiệm thực tế qua đánh giá khả năng vận hành của máy. Nên chọn mua máy có hoạt động ổn định, tiếng ồn thấp.
Để biết chính xác thì nên đến trực tiếp đơn vị cung cấp để tự mình xem quá trình máy hoạt động ra sao, thời gian làm đá bao lâu, tiếng ồn máy phát ra khi làm đá thế nào. Máy có dễ sử dụng không. Nên mua máy mà ai cũng có thể sử dụng được thay vì mua máy khó sử dụng.

6. Chính sách bảo hành, bảo trì

Một trong những điều mà các bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy đá mini đó chính là chính sách bảo hành, bảo trì của máy. Nên mua máy có thời gian bảo hành lâu dài và bảo hành tận nơi. Thủ tục bảo hành đơn giản, gọn nhẹ, thời gian xử lý sự cố nhanh chóng. Để yên tâm thì các bạn nên mua máy tại các đơn vị cung cấp có uy tín, thương hiệu lớn có bề dày kinh nghiệm, có nhiều cửa hàng cung cấp, có địa chỉ nhà máy rõ ràng. Và đặc biệt là thời đại số, các bạn nên mua máy ở nơi có hệ thống website rõ ràng.

Đơn vị cung cấp máy làm đá mini uy tín hiện nay

Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm kiếm các đơn vị cung cấp các dòng máy đá cho nhà hàng. Tuy nhiên không phải tất cả các đơn vị bán máy đều đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt. 

Gợi ý giúp cho các nhà hàng có thể chọn lựa địa chỉ bán máy uy tín để mua đó chính là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Các bạn có thể dễ dàng vào xem thông tin về các dòng máy mà Việt An cung cấp tại địa chỉ https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com 

Việt An có gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại máy làm đá chính hãng, chất lượng quốc tế mà giá vô cùng rẻ. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nhập khẩu và cung cấp lắp đặt tận tay cho khách hàng nên khi bạn mua máy tại Việt An bao giờ cũng có giá thấp hơn rất nhiều so với mua tại các đơn vị khác. 

Ngoài ra, khi mua máy đá tại Việt An luôn được cam kết hàng chính hãng, chất lượng, được bảo hành trên phạm vi toàn quốc và bảo hành tại nhà. Thủ tục bảo hành đơn giản, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013, đưa ra yêu cầu, sẽ có kỹ thuật của Việt An về tận nơi để bảo hành bảo trì cho quý khách. 

Liên hệ ngay với Việt An để biết thêm thông tin chi tiết: 0949 414141- 0943 414141

Tham khảo bài viết: Đánh giá máy làm đá mini Việt An? Có nên sử dụng không ngay nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus