• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đánh giá máy làm đá mini Việt An? Có nên sử dụng không

19/11/2021 0 Bình luận

Những chiếc máy làm đá mini Việt An vừa nhỏ gọn, dễ sử dụng, giá phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đá giải khát trong những ngày thời tiết nắng nóng. Công suất máy rất đa dạng, từ 60kg đến 2025 kg. Hiện có rất nhiều khách hàng đang săn lùng mua loại máy đá này để sử dụng.
Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người đang muốn biết những đánh giá về máy làm đá mini Việt An như thế nào? Có nên sử dụng không.
Để tìm hiểu về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài tổng hợp các đánh giá dưới đây!

Tổng hợp Những đánh giá về máy làm đá mini Việt An

Đánh giá máy làm đá mini Việt An? Có nên sử dụng không

Máy đá mini Việt An sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp mọi không gian

So với rất nhiều loại máy làm đá mini khác trên thị trường hiện nay, các dòng máy đá dân dụng Việt An được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, tính thẩm mỹ. Máy có kích thước nhỏ gọn như một chiếc tủ lạnh cá nhân nên dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Nó không hề gây vướng víu hay làm xấu đi không gian xung quanh mà ngược lại, nó còn trở thành một vật trang trí hiện đại, đẹp mắt, tô điểm thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian lắp đặt.
Máy được thiết kế với 2 màu chủ đạo là xám và đen vô cùng tinh tế và trang nhã nên có thể phù hợp với các không gian khác nhau.
Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, tạo thành một tòa thành vững chắc để bảo vệ các thiết bị bên trong máy. Chất liệu này sáng bóng, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh và đặc biệt là không sợ bị lỗi mốt, không sợ bị lạc hậu dù qua thời gian bao lâu.
Thùng chứa đá rộng được thiết kế nằm ở bên trong máy, có khả năng dự trữ đá lớn trong thời gian 24h, đảm bảo đá không bị tan chảy.
Tổng thể máy đá viên mini Việt An tạo điểm nhấn riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn. Đây không chỉ còn đơn thuần là một chiếc máy có khả năng sản xuất nước đá nữa mà nó còn trở thành một vật trang trí đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Tốc độ làm đá siêu nhanh

Chiếc máy đá mini này được thiết kế với khả năng làm đá siêu nhanh, dù kích thước của nó chỉ tương đương với một chiếc tủ lạnh nhưng khả năng làm đá của nó thì cao hơn gấp nhiều lần. Chỉ trong khoảng 20 đến 30 phút đồng hồ là bạn đã có ngay một mẻ đá tinh khiết để sử dụng.
Đá có hình dạng viên đều và rất đẹp. Các viên đá đều. Sau khoảng 20-30 phút là đá sẽ tự động rơi xuống khay chứa đá ở bên dưới để bạn có thể sử dụng.

Vận hành ổn định, không tạo ra tiếng ồn

Các khách hàng sau khi sử dụng chiếc máy làm đá mini Việt An với các công suất khác nhau khi được hỏi và đánh giá về khả năng hoạt động của máy, thì đều nhận được đánh giá là vận hành rất ổn định. Quá trình làm đá vô cùng êm ái, không tạo ra nhiều tiếng ồn nên không hề ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Cũng chính vì vậy mà dòng máy này được rất nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe... lựa chọn sử dụng

Dễ sử dụng

Chiếc máy đá dân dụng Việt An được thiết kế vô cùng thông minh, và rất dễ sử dụng. Chỉ cần đọc qua phần hướng dẫn sử dụng là bất cứ ai dù già hay trẻ, dù nam hay nữ cũng đều có thể vận hành được máy mà không hề đòi hỏi phải là người biết kỹ thuật.

Tiết kiệm điện

Điểm lợi thế của máy làm đá mini Việt An là khả năng làm đá mà không hề tốn điện như những dòng máy đá thông thường khác. Được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, siêu tiết kiệm điện, thời gian làm đá siêu nhanh, lượng điện năng tiêu thụ thấp. Khi sử dụng chiếc máy này bạn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì lượng điện mà nó tiêu thụ vô cùng thấp, trong khi đó công suất làm đá lại rất cao.

Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Độ bền cao

Việt An luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường, nên máy làm đá viên mini Việt An cũng được cấu đầu tư kỹ càng đảm bảo chuẩn chất lượng. Máy được cấu tạo từ hệ thống linh kiện chính hãng, được kiểm tra đánh giá chất lượng kỹ càng theo chuẩn Châu Âu. Trong đó có thể kể đến như hệ thống máy nén, van tiết lưu, bơm kháng khuẩn, khuôn làm đá....đều có khả năng hoạt động bền bỉ, có thể hoạt động 24/24 trong thời gian dài. Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm.

Có nên sử dụng máy làm đá mini Việt An không?

Qua các đánh giá ở trên của khách hàng về dòng máy đá dân dụng Việt An, dễ hiểu mà dòng máy này đang vô cùng “HOT”, làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Chiếc máy sản xuất nước đá mini Việt An không chỉ phù hợp nhu cầu sử dụng nước đá của gia đình mà nó còn phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ ăn uống quy mô nhỏ lẻ.

Với thời tiết ngày càng nắng nóng như hiện nay, thì nhu cầu sử dụng nước đá để giải khát, bảo quản thực phẩm là vô cùng cần thiết. Vậy thì tại sao không sở hữu ngay một chiếc máy đá mini của Việt An chứ. 

Máy đá dân dụng Việt An có những công suất nào?

Hiện Việt An đang cung cấp các loại máy đá dân dụng với các công suất như: 60kg, 100kg, 125kg, 180kg, 320kg, 385kg, 480kg, 675kg, 900kg, 2025kg một ngày. Nên bạn có thể dễ dàng xem nhu cầu thực tế sử dụng của gia đình mình, cơ sở kinh doanh của mình cần sử dụng bao nhiêu kg đá mỗi ngày để có thể lựa chọn được chiếc máy đá có công suất phù hợp.
Máy đá mini Việt An được cam kết chất lượng, thời gian bảo hành dài hạn. Giá máy thì khỏi nói “siêu mềm” hợp với túi tiền người Việt.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy làm đá mini Việt An này, các bạn vui lòng truy cập địa chỉ: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Ngoài ra hãy liên hệ tới số hotline: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Nếu bạn có thời gian, có thể qua trực tiếp các địa chỉ Việt An ở gần bạn nhất để trải nghiệm thực tế siêu phẩm làm nước đá này!
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá máy làm đá mini Việt An? Có nên sử dụng không

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus