• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Loại bỏ asen trong nước thế nào?

19/02/2019 0 Bình luận

Hiện nay cuộc sống ngày càng bộn bề kéo theo nhiều những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm về sức khỏe đến với bất kì ai. Những tác hại và nguyên nhân gây hại từ nguồn nước đang ngày càng hiện hữu đặc biệt là trong những thành phố lớn bởi nguồn nước đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ khí thải và các chất gây ô nhiễm lòng đất. Do vậy sử dụng hệ thống loại bỏ asen trong nước  là điều vô cùng cần thiết.

Chính cái sự bộn bề ấy, nên nhiều người trong chúng ta không có thời gian để tìm hiểu mua một hệ thống lọc nước tốt và đảm bảo cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu để chọn mua sản phẩm hệ thống lọc nước nhiễm asen chất lượng tại Việt An.

Hệ thống xử lý nước vacc 750
Hệ thống xử lý nước vacc 750

Asen là gì và tác hại khi nhiễm asen trong nước

Asen thường được gọi là thạch tín, là một trong những kim loại nặng độc hại tồn tại trong nước, chất cực độc cực mạnh gấp 4 lần thủy ngân có trong nước. Và khi chúng ta sử dụng nguồn nước ô nhiễm đó, nó sẽ xâm nhập những chất độc vào cơ thể không chỉ qua đường ăn uống. Vì vậy Asen có thể xâm nhập vào cơ thể qua ba đường: hô hấp, da và chủ yếu là tiêu hóa. Asen làm thay đổi cân bằng hệ thống enzim trong cơ thể.

Tiếp xúc nhiều với Asen, lâu ngày tích tụ nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến hệ tuần hoàn, hệ thần kinh là mầm mống gây ra rất nhiều bệnh buồn nôn, làm giảm sức đề kháng, làm sút cân, chóng mặt,… và đặc biệt là bệnh ung thư. Hơn nữa nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phụ nữ và trẻ nhỏ.

Theo tổ chức nghiên cứu thế giới, tỉ lệ người nhiễm Asen ở Việt Nam đang ở mức báo động. Cứ 10 người thì có 5 người nhiễm Asen nhiễm độc trong nước.

Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết Asen

Asen là thành phần lớp vỏ trầm tích của trái đất nên theo nguồn nước nó thường tích tụ và có rất nhiều trong những bể nước ngầm, nước giếng khoan.

Bởi Asen với đặc tính không màu, không mùi và không vị, hầu hết chúng ta không phát hiện ra được nên Asen được mệnh danh là “sát thủ” vô hình gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Giải pháp tối ưu để loại bỏ Asen trong nước

Có thể sử dụng một số phương pháp như: sử dụng bể lọc cát kết hợp giàn phun mưa, sử dụng kết tủa trao đổi với ion và biện pháp đơn giản mà lại hiệu quả hơn cả đó là sử dụng hệ thống lọc nước lọai bỏ Asen.

Nguyên lí của công nghệ là hấp thụ, chuyển hóa đưa Asen giảm về mức thấp và xử lí triệt để ô nhiễm. Và giờ đây các loại máy lọc nước đều áp dụng công nghệ tối tân này để đảm bảo việc loại bỏ Asen là tối đa mà không hề tác động đến chất lượng nguồn nước.

Theo kết quả thử nghiệm của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam, nước đầu vào chưa qua lọc có hàm lượng đàu vào là 0.02 trong khi tiêu chuẩn cho phép chỉ là 0,001 tức là hàm lượng Asen cao hơn đến 20 lần và kết quả sau khi lọc là không phát hiện và có thì chỉ là mức an toàn để sử dụng.

Để sử dụng nguồn nước nhiễm Asen trong ăn uống, sinh hoạt ngoài các phương án lọc nước thông thường thì phương án tối ưu đó là sử dụng máy lọc nước công nghệ RO – đó là công nghệ tiên tiến hơn cả với màng lọc có chức năng thẩm thấu ngược, kết cấu trên màng những khe lọc siêu nhỏ 0,1 Nanomet.

Tại đây các nguyên tử Asen sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài. Để đảm bảo hiệu quả khử Asen trong nước đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng loại lõi lọc chính hãng và thường xuyên kiểm tra định kỳ, thay lõi lọc RO đúng thời gian theo hướng dẫn sử dụng. Cho là tối ưu hơn nhờ sử dụng thành phần cát thạch anh trong chế tạo lõi, giúp hấp thụ asen có trong nước. Trong quá trình lọc, bề mặt cát thạch anh cũng tạo ra lớp màng lọc, hỗ trợ cho quá trình lọc được tốt hơn.

Với những tác hại vô cùng nguy hiểm kể trên của Asen đối với sức khỏe con người thì thực sự đó là một vấn đề đáng lo và đang báo động về nguồn nước hiện nay.

Vậy ở đâu cung cấp hệ thống lọc nước tốt?

Hiện nay do nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng tăng nên việc cung cấp hệ thống lọc nước cũng từ đó mà xuất hiện rầm rộ. Và để lựa chọn được đầu là hàng chất lượng thì rất là khó khăn. Vậy tại sao bạn không tham khảo tại Công ty Cổ phần TMTH Việt An?

Chúng tôi là đơn vị cung cấp máy lọc nước, hệ thống lọc tổng đầu nguồn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả sản phẩm tại Công ty đều công bố thông tin cho quý khách hàng đối chứng vì được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Cam kết nước sau lọc qua hệ thống là nước đạt tiêu chuẩn, không đóng cặn, rong rêu hay các vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra:

Công ty còn là nơi tập hợp các nhân viên có chuyên môn – chuyên ngành về xử lý nước. Giám đốc là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm.

Hỗ trợ thực hiện lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng trong suốt quy trình vận hành.

Hỗ trợ 10 – 15% chi phí thay linh phụ kiện ngành nước.

Kỹ thuật viên làm việc linh động, có trách nhiệm và sẽ kịp thời khắc phục sự cố tại nhà hoặc tư vấn trực tiếp để quý khách hàng có thể tự xử lý ngay tại nhà.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, cũng như là cung cấp dịch vụ, chính sách bảo trì – bảo dưỡng của quý khách hàng 24/7 với sự nhiệt tình và chu đáo .

Chính sách bảo hành tại Công ty được thực hiện nhanh – gọn – lẹ và thuận tiện cho khách hàng.

Chúng tôi có phần mềm lưu trữ thông tin của khách hàng để kịp thời thông báo thời gian thay lõi định kỳ hoặc cần khắc phục sự cố gì thì sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn.

Dây chuyền lọc nước thực sự là một công cụ hữu ích để loại bỏ asen trong nước - một độc tố vô cùng có hại này, giúp bạn đi những lo âu về nguồn nước ô nhiễm. Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một hệ thống lọc nước để đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống các bạn nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Loại bỏ asen trong nước thế nào?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus