• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC

28/08/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót dịch đặc là một trong những loại máy chiết được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm hiện nay. Loại máy này có thiết kế với chức năng chiết rót sản phẩm dạng sệt đặc như tương ớt, sa tế, kem dưỡng thể, kem dưỡng tóc.v.v.v. với công suất cao. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật mà Việt An hiện đang cung cấp ra thị trường. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.Máy chiết rót dịch đặc là một trong những loại máy chiết được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm hiện nay. Loại máy này có thiết kế với chức năng chiết rót sản phẩm dạng sệt đặc như tương ớt, sa tế, kem dưỡng thể, kem dưỡng tóc.v.v.v. với công suất cao. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật mà Việt An hiện đang cung cấp ra thị trường. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC

1.1. Máy chiết rót dung dịch đặc là gì?

1.2. Chức năng

1.3. Đặc điểm 

1.4. Công dụng

2. MUA MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC Ở ĐÂU GIÁ RẺ

1. GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC

MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC

1.1. Máy chiết rót dung dịch đặc là gì?

Trong ngành sản xuất dung dịch dịch đặc không thể thiếu những chiếc máy có khả năng chiết rót định lượng dung dịch đặc vào trong chai, lọ, hũ.v.v.v
Với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ định lượng dung dịch đặc hiện đại của Hoa Kỳ, máy có khả năng chiết rót các loại dung dịch đặc, sệt vào trong vật chứa với công suất cao trong thời gian ngắn. Máy có thể thay thế nhiều nhân công lao động. Máy góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm chi phí sản xuất.

1.2. Chức năng

Như cái tên của nó cũng đã nói đến chức năng chính mà chúng có thể thực hiện. Đó chính là chức năng chiết rót dung dịch đặc vào chai, hũ, bình, lọ... với công suất, độ chính xác cao. Góp phần giảm nhân công, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

1.3. Đặc điểm

Máy chiết rót dung dịch đặc được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, tinh tế, cách sử dụng đơn giản, hiệu suất cao.

Máy gồm có phần khung và các linh kiện chính.
Phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là loại vật liệu có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn tuyệt đối.

Các đầu chiết rót có khả năng hoạt động chính xác, không có hiện tượng rò rỉ hay tắc nghẽn dung dịch đặc. Đảm bảo hiệu suất chiết rót.

Các thao tác sử dụng máy dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được.

Công suất chiết rót tùy thuộc vào độ đặc của dung dịch. Dung dịch càng lỏng thì khả năng định lượng, chiết rót của máy sẽ càng nhanh. Ngược lại, dung dịch càng đặc thì khả năng định lượng chiết rót sản phẩm sẽ càng chậm.
Phần chiết rót của máy tương tự các loại máy chiết rót dung dịch dùng khí nén. Nguyên lý vận hành dựa trên Piston làm nhiệm vụ bơm và chiết trong khi đó cảm ứng điện từ giúp định lượng chính xác như dung tích cài đặt.

Xem thêm: Máy chiết rót chất lỏng

1.4. Công dụng

Định lượng dung dịch đặc chính xác, công suất cao:

Chiếc máy chiết rót dung dịch đặc này được sử dụng để giúp các doanh nghiệp có thể định lượng dung dịch đặc, dung dịch sệt vào trong vật chứa được dễ dàng. Khi mà xu hướng khởi nghiệp, đầu tư sản xuất hóa mỹ phẩm, thực phẩm ngày một tăng, thì việc sử dụng những chiếc máy có khả năng định lượng và chiết rót các loại dung dịch đặc là hết sức quan trọng và cần thiết.

Tiết kiệm thời gian

Khâu định lượng và đóng gói sản phẩm bao giờ cũng chiếm khá nhiều thời gian. Chính vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm máy chiết rót định lượng dung dịch đặc với khả năng định lượng tự động, chiết rót chính xác sẽ giúp doanh nghiệp có thể sản xuất ra được nhiều phẩm phẩm chỉ trong 1 thời gian ngắn

Giảm nhân công

Hiện nay, với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa sản xuất, thì việc thay thế sức lao động của con người bằng các thiết bị máy móc là hết sức quan trọng. Chỉ với 1 chiếc máy chiết rót này có thể hoạt động bằng sức lao động của nhiều nhân công lao động. Vì thế, khi sử dụng máy sẽ giúp bạn giảm được số lượng lớn nhân công tham gia vào hoạt động động sản xuất

Tiết kiệm chi phí

Trong thời buổi khó khăn, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, phương án tiết kiệm chi phí luôn được các doanh nghiệp suy nghĩ và thực hiện. Và lựa chọn sử dụng những chiếc máy chiết rót dung dịch đặc sẽ giúp giảm được số lượng lớn nhân viên. Từ đó giảm được chi phí trả lương cho người lao động. Giảm được chi phí đào tạo nguồn nhân lực. Giảm được các khoản phụ cấp phát sinh cho người lao động. Thời gian sản xuất nhanh, công suất cao. Vậy thì còn chờ gì mà không đầu tư và lắp đặt ngay một chiếc máy chiết rót định lượng dung dịch đặc để phục vụ sản xuất.

Bảo đảm an toàn vệ sinh

Bất kể ngành hoạt động sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm nào cũng có những yêu cầu rất cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Và để đảm bảo được vấn đề vệ sinh thì cần phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguyên vật liệu. Do vậy, khi sử dụng máy chiết rót dung dịch đặc với khả năng chiết rót dung dịch đặc tự động, không có sự tham gia của người lao động sẽ đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm trong hoạt động sản xuất.

2. MUA MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Nếu bạn đang có ý định đầu tư, mua và lắp đặt máy chiết rót dung dịch đặc nhưng lại muốn mua được sản phẩm có chất lượng và có giá rẻ. Vậy thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141

Việt An là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy chiết rót tự động trong đó có máy chiết rót dung dịch đặc. Khi mua sản phẩm tại Việt An, bạn sẽ không phải mất các khoản phí qua trung gian nên sẽ tiết kiệm được từ 20-30% chi phí. Oa, một con số rất lớn phải không nào!

Các sản phẩm của Việt An luôn được cam kết chính hãng với chất lượng đảm bảo. Dịch vụ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn trên toàn quốc. MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Hãy đến các địa chỉ của Việt An để mua máy chiết rót dung dịch đặc giá rẻ ngay hôm nay

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cùng các địa chỉ khác ở tại:
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Hệ thống website chính: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com

Mọi thắc mắc về sản phẩm, cần tư vấn của chuyên gia, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của Việt An 0949 414141. Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus