• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC HOA QUẢ

30/08/2021 0 Bình luận

Nước hoa quả là loại nước uống giàu dinh dưỡng và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sản xuất nước hoa quả cung cấp ra thị trường với công suất cao không thể thiếu những chiếc máy chiết rót nước hoa quả.
Những chiếc máy chiết rót định lượng nước hoa quả vào chai, lọ... tự động 3 trong 1 thế hệ được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với hệ thống linh kiện chất lượng cao, khả năng vận hành tự động giúp sản xuất và đóng gói nước hoa quả đảm bảo an toàn vệ sinh.

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC HOA QUẢ CÓ GÌ KHÁC BIỆT

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC HOA QUẢ

1. Máy chiết rót nước hoa quả là gì?

Là một trong những loại máy chiết rót hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ. Phù hợp sử dụng trong các cơ sở sản xuất nước hoa quả yêu cầu công suất cao, độ chính xác tuyệt đối và an toàn vệ sinh.

2. Đặc điểm của máy chiết rót nước hoa quả?

Máy được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nước giải khát đóng chai hiện nay

Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh.

Máy được thiết kế rất tinh tế, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao

Bộ phận khung máy và các bộ phận tiếp xúc được làm bằng chất liệu inox không gỉ 304 cao cấp

Máy có khả năng vận hành tự động với 3 chức năng chính là tráng rửa chai, chiết rót chai và đóng nắp chai.

Bảng điều khiển được gắn trên thân của máy. Hệ thống lập trình PLC thông minh, với tốc độ xử lý thông tin nhanh, khả năng lưu trữ thông tin lâu. Hệ lập trình đa ngôn ngữ giúp người vận hành dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng LCD sắc nét, các thông số cài đặt được hiển thị rõ ràng trên màn hình để người vận hành dễ dàng quan sát, điều chỉnh thông số nếu có sai sót trong quá trình cài đặt.

Máy có khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài.

Máy ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện của Hoa Kỳ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất.

3. Ưu điểm nổi bật của máy

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hoa Kỳ

Có thể vận hành tự động với 3 chức năng được tích hợp trong 1 chiếc máy

Thiết kế công nghiệp nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt

Dễ dàng cài đặt, dễ vận hành, dễ sử dụng

Máy hoạt động ổn định, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố về điện

Khả năng định lượng chính xác, công suất cao

Niên hạn sử dụng >15 năm

4. Vì sao nên sử dụng máy chiết rót nước hoa quả

4.1. Đáp ứng nhu cầu sản xuất công suất cao

Hiện nay, ngành sản xuất nước giải khát nói chung và sản xuất nước hoa quả đóng chai nói riêng đang vô cùng phát triển. Đây được xem là ngành “ HOT” và có lượng tiêu thụ vô cùng rộng lớn. Ngày nay, con người ngày càng lựa chọn sử dụng các loại nước uống bổ dưỡng đóng chai tiện dụng để có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, các nhà sản xuất nước hoa quả đóng chai phải không ngừng cải thiện công nghệ, nâng cao hoạt động sản xuất. Và lựa chọn sử dụng những chiếc máy chiết rót nước hoa quả tự động là sự lựa chọn hoàn hảo, là giải pháp đáp ứng nhu cầu đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất sản xuất.

4.2. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Ngành sản xuất nước giải khát là ngành có nguồn lợi nhuận cao trong nhiều ngành sản xuất. Đây được xem là “miếng bánh” ngon cho nhiều nhà đầu tư, nhiều doanh nghiệp sản xuất. Hàng loạt nhà đầu tư đã “đổ xô” vào ngành sản xuất này. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ ấy, nếu doanh nghiệp không đổi mới, không có giải pháp giảm chi phí đầu tư, giảm chi phí giá vốn sản xuất thì sẽ khó có thể cạnh tranh được trên thị trường. Việc lựa chọn sử dụng những chiếc máy chiết rót nước hoa quả tự động là giải pháp đầu tư hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp. Với ứng dụng công nghệ cao, có khả năng vận hành tự động với 3 chức năng tự động được tích hợp trong 1 chiếc máy: chức năng tráng rửa chai tự động, chiết rót chai tự động và đóng nắp chai tự động. Chỉ với 1 chiếc máy này, có thể hoạt động bằng năng suất của nhiều nhân công lao động. Do đó, khi sử dụng máy chiết rót định lượng nước hoa quả, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công. Hàng tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được hàng chục triệu tiền trả lương cho công nhân, tiền đào tạo nguồn nhân lực và nhiều khoản chi phí khác liên quan đến người lao động. Bên cạnh đó, máy lại tiêu tốn ít điện năng. Điều này sẽ làm cho giá vốn sản xuất ra 1 chai nước của bạn được giảm đến mức tối đa. Giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, tăng cạnh tranh.

4.3. Định lượng chính xác, tạo sự đồng nhất cho sản phẩm

Máy chiết rót nước hoa quả được thiết kế với khả năng vận hành tự động và nguyên lý định lượng chính xác tuyệt đối 100% theo đúng thông số người vận hành đã cài đặt trên bảng điều khiển trước khi vận hành máy. Chính vì vậy, trong 1 thời gian ngắn có thể sản xuất hàng nghìn chai nước hoa quả với định mức như nhau và không có sự chênh lệch. Điều này tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm khi đưa ra thị trường.

4.4. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Quá trình định lượng, đóng gói nước hoa quả vào chai đòi hỏi phải nhanh, phải đảm bảo vệ sinh. Với khả năng vận hành tự động, nên khi sử dụng những chiếc máy chiết rót nước hoa quả tự động với quá trình định lượng, chiết rót nước hoa quả tính bằng giây, bên cạnh đó nhờ khả năng vận hành tự động mà hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người với nguyên liệu trong quá trình định lượng. Giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong hoạt động chiết rót nước hoa quả tuyệt đối. 

4.5. Máy có khả năng vận hành liên tục với niên hạn >15 năm

Những chiếc máy chiết rót định lượng nước hoa quả được Việt An sản xuất, nhập khẩu và cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được cấu thành từ hệ thống linh kiện chất lượng cao. Với khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài và rất ổn định. Trong suốt quá trình vận hành, máy rất ít khi gặp sự cố. Chính vì vậy mà doanh nghiệp sẽ đảm bảo được sự ổn định trong sản xuất nước hoa quả đóng chai để cung cấp ra thị trường. Niên hạn sử dụng của máy trên 15 năm.

Những chiếc máy chiết rót nước hoa quả tự động được xem là trợ thủ đắc lực và không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất nước giải khát hiện nay. Nếu bạn cũng đang muốn đầu tư vào lĩnh vực này, và đang cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141. Việt An- doanh nghiệp đi đầu trong nhập khẩu- sản xuất- phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng, cam kết giá tốt.

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC HOA QUẢ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus