• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC

25/08/2021 0 Bình luận

Khi cuộc sống ngày càng hối hả, con người ngày càng lựa chọn tiêu dùng các mặt hàng, đồ ăn nhanh, nước uống đóng chai, đóng bình. Một lượng lớn nước uống đóng chai, đóng bình được tiêu thụ mỗi ngày để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Điều này đã thúc đẩy hoạt động sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình cũng như sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất và cung cấp các loại máy chiết rót nước ra thị trường.
Rất nhiều doanh nghiệp đang muốn đầu tư những dây chuyền chiết rót để phát triển sản xuất. Nếu bạn cũng đang có ý định như vậy thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé! Những thông tin mà mình chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

1. MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC BÁN TỰ ĐỘNG

1.1. Máy chiết rót nước bán tự động là gì?

1.2. Đặc điểm máy chiết nước rót bán tự động?

1.3. Công dụng máy chiết rót bán tự động?

2. MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC TỰ ĐỘNG

2.1. Máy chiết rót nước tự động là gì?

2.2. Đặc điểm máy chiết rót nước tự động?

2.3. Công dụng máy chiết rót nước tự động

3. KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC

3.1. Xác định nhu cầu sử dụng

3.2. Tìm hiểu về thông số kỹ thuật máy

3.3. Xem khả năng hành của máy

3.4. Tìm địa chỉ cung cấp uy tín

1. MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC BÁN TỰ ĐỘNG

1.1. Máy chiết rót nước bán tự động là gì?

Máy chiết định lượng nước bán tự động là máy giúp người đóng gói dễ dàng định lượng, chiết rót nước vào chai, bình trong “chế độ thủ công”. Máy có khả năng tự động chiết rót nước vào chai nhờ vào quá trình người đóng gói điều chỉnh đóng và mở van chiết rót gắn trên các đầu chiết rót.

1.2. Đặc điểm máy chiết rót bán tự động?


- Máy có thiết kế hình thù như một chiếc bàn chiết, rất gọn gàng và không tốn diện tích
- Bộ khung bàn chiết rót nước được làm 100% inox 304 cao cấp. Đảm bảo quá trình tiếp xúc với nước không bị oxi hóa, không bị ăn mòn
- Máy chiết rót bán tự động có thiết kế gồm có phần để rửa chai, bình, bàn chiết với hệ thống băng tải cơn lăn có khả năng xoay tròn 360 độ để xê dịch chai, bình dễ dàng. Khoảng cách các thanh con lăn đều nhau và ở dưới có máng hứng nước đảm bảo vệ sinh trong quá trình định lượng và chiết rót nước. Các đầu chiết rót được thiết kế đặt ở trên cao giúp quá trình chiết rót nước nhanh hơn. Bên cạnh các vòi chiết có hệ thống van để đóng người công nhân có thể đóng mở trong quá trình chiết rót. Bộ phận đóng nắp với thiết kế tay cầm dài được làm bằng chất liệu inox, đảm bảo khi người công nhân kéo thả tay cầm sẽ tạo ra một lực mạnh để đóng nắp vào chai, bình. Hệ thống bơm nước có đầu bơm được làm bằng chất liệu inox 304 với công nghệ Italia cao cấp, khả năng bơm nước công suất lớn với độ bền cao.
- Nguyên liệu phù hợp để chiết rót là nước( nước tinh khiết, nước khoáng, nước uống không có ga, nước có ga).

1.3. Công dụng máy chiết rót nước bán tự động?

Định lượng nguyên liệu vào chai, bình:

Đúng như tên gọi của nó, máy chiết rót nước bán tự động là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và cho ra đời để phục vụ quá trình định lượng nguyên liệu nước vào chai, bình nhờ với khả năng hoạt động phụ thuộc vào người công nhân tác động đến hệ thống van điều tiết nước được gắn trên các đầu chiết để đóng và mở nước từ các vòi chiết vào trong các vỏ chai, vỏ bình. Điều này góp phần đảm bảo giảm thời gian chiết rót cũng như tăng năng suất.

Tăng năng suất

Bàn chiết rót nước bán tự động được thiết kế với rất nhiều các vòi chiết rót. Chính vì vậy, cùng lúc người công nhân có thể chiết cùng lúc được nhiều chai thay vì sử dụng phương pháp định lượng bằng tay chỉ chiết rót được từng chai một. Chính vì vậy mà sẽ góp phần nâng cao năng suất của quá trình chiết rót nước cao hơn so với sản xuất bằng tay là chính.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Trong ngành sản xuất thực phẩm, sản xuất nước uống thì tất cả các khâu đều phải đảm bảo vệ sinh trong đó có khâu đóng gói sản phẩm. Với sản xuất nước uống, thì quá trình định lượng-chiết rót nước vào chai, bình, đóng nắp đòi hỏi về vệ sinh an toàn thực phẩm hết sức khắt khe. Khi sử dụng máy chiết rót nước bán tự động, thì người đóng gói chỉ tiến hành đặt các vỏ chai, vỏ bình vào vị trí các đầu chiết rót, sau đó mở van để cho nước từ bể chứa tự động chảy qua vòi chiết rót vào vỏ chai, vỏ bình. Khi đầy thì người đóng gói đóng van lại và đưa chai tới đầu đóng nắp và đóng nắp vào chai, bình. Quá trình định lượng nước con người không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nguyên liệu nên sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn so với phương pháp sản xuất bằng tay.

2. MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC TỰ ĐỘNG

2.1. Máy chiết rót nước tự động là gì?

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, trước sự đòi hỏi của thị trường tiêu thụ, các nhà sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình phải nâng cao công suất, mở rông quy mô hoạt động. Chính vì vậy những chiếc máy chiết rót bán tự động với công suất hạn chế không còn phù hợp, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Những chiếc máy chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động, hiệu suất cao đã dần thay thế công nhân lao động trong hoạt động định lượng và chiết rót nước vào chai, bình. Khi sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp có thể trong thời gian ngắn sản xuất ra hàng loạt chai nước, bình nước để cung cấp ra thị trường với độ chính xác cao và đảm bảo an toàn vệ sinh

Xem thêm: MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI

2.2. Đặc điểm của máy chiết rót tự động?


- Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động không cần nhiều nhân công lao động, khác hẳn so với dòng máy chiết rót bán tự động ra đời trước đó.
- Máy chiết tự động được tích hợp 3 khả năng tự động đó là tráng rửa tự động, chiết rót tự động và đóng nắp tự động. Chỉ với 1 chiếc máy này có thể thay thế cho ít nhất 3 nhân công lao động.
- Với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích như nhiều người vẫn nghĩ
- Máy có thiết kế bảng điều khiển thông minh với hệ lập trình PLC, có khả năng lưu trữ nhiều thông tin và xử lý thông tin nhanh chóng. Màn hình cảm ứng LCD, giúp dễ dàng quan sát các thông số cài đặt, và dễ dàng thay đổi thông số cài đặt.
- Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ sáng bóng, dễ vệ sinh, niên hạn sử dụng >20 năm.
- Hệ thống các đầu rửa được gắn với hệ thống bể chứa nước thông qua đường ống dẫn. Nhờ vào hoạt động của hệ thống bơm nước tạo ra áp lực nước lớn, nước sẽ được đưa từ bể chứa nước sạch đã được tiệt khuẩn qua hệ thống đầu rửa phun vào trong vỏ chai, vỏ bình để rửa sạch trong và ngoài chai, bình. Hiệu suất rửa nhanh, sạch, an toàn vệ sinh.
- Các đầu chiết rót đều được gắn hệ thống cảm ứng giúp cho quá trình định lượng nước vào chai, bình diễn ra chính xác tuyệt đối theo định mức đã cài đặt trên bảng điều khiển.
- Quá trình định lượng chính xác, không có hiện tượng rò rỉ nước, hay tiêu hao nguyên liệu trong quá trình chiết rót.
- Hệ thống đầu đóng nắp được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ một lớp inox 304 để đảm bảo không bị oxi hóa, không bị han rỉ, dễ vệ sinh. Quá trình đóng nắp được diễn ra tự động nhờ vào áp lực. Nắp được đóng vào chai, bình đều, đẹp, tốc độ cao.

2.3. Công dụng của máy chiết rót nước tự động


Tráng rửa- chiết rót và đóng nắp tự động

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, sự ra đời của các loại máy chiết rót nước tự động được thiết kế với sự tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa chai, bình tự động, chức năng định lượng-chiết rót nước vào chai, bình tự động và chức năng đóng nắp tự động.

Không cần nhiều nhân công lao động

Như tên gọi của nó, máy chiết rót tự động có khả năng tự động vận hành mà không cần tới nhiều nhân công lao động. Khi sử dụng chiếc máy tự động này, có thể thay thế được ít nhất 3 nhân công lao động tham gia vào quá trình đóng gói nước vào chai, bình mà hiệu suất lao động tăng cao hơn.

Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất

Với khả năng vận hành tự động chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản. Những chiếc máy chiết rót nước tự động sẽ tự động vận hành, tự động định lượng nước vào chai, bình một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, doanh nghiệp đã có thể chiết rót được hàng loạt chai nước, bình nước với tỷ lệ chính xác, độ đồng đều gần như tuyệt đối. Công suất có thể đạt từ 2000 chai 500ml đến 24.000 chai 500ml một giờ. Và 100 bình 20 lít đến 1200 bình 20 lít một giờ.

Bảo đảm an toàn vệ sinh

Quá trình rửa, chiết rót và đóng nắp được diễn ra hoàn toàn tự động nên doanh nghiệp khi sử dụng máy chiết rót nước đóng chai tự động sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn vệ sinh mà bộ y tế đưa ra.

Tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh

Chỉ với 1 chiếc máy chiết rót nước tinh khiết tự động có thể thay thế cho tối thiểu là 3 nhân công lao động. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho nhân viên, tiết kiệm được chi phí đào tạo công nhân, tiết kiệm được nhiều khoản phát sinh khác liên quan đến người lao động. Chưa kể đến, người lao động thì sản xuất cần phải có thời gian nghỉ ngơi, nhưng máy chiết rót tự động lại có khả năng vận hành liên tục 24/7 và 365 ngày/năm. Điện năng tiêu thụ thấp. Như vậy, việc sử dụng máy chiết tự động sẽ giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp luôn ổn định, năng suất cao với chi phí được giảm xuống mức thấp nhất. Đồng nghĩ sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC

Hiện nay, ngành sản xuất nước uống đang là một trong những ngành “HOT” và thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia. Và việc chọn lựa mua máy chiết rót bán tự động hay tự động? mua ở đâu? Làm sao để chọn mua được sản phẩm ưng ý? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết lại ở dưới đây nhé!

3.1. Xác định nhu cầu sử dụng

Việc xác định nhu cầu sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến khả năng quyết định chọn lựa được sản phẩm ưng ý đó. Bạn cần xác định được đúng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình, ví dụ doanh nghiệp bạn mới thành lập, lượng khách hàng chưa nhiều, nhu cầu sản xuất nhỏ thì nên xem xét lựa chọn mua các loại bàn chiết rót nước bán tự động. Đừng vì muốn hoành tráng mà đầu tư số tiền quá lớn vào lắp đặt máy chiết rót nước tự động vừa gây tốn kém chi phí, vừa gây lãng phí không cần thiết.
Ngược lại, nếu doanh nghiệp của bạn có một lượng khách hàng ổn định, khả năng tiêu thụ của thị trường không ngừng tăng, thì bạn nên đầu tư mua các dòng máy chiết rót nước tinh khiết tự động thay vì mua máy bán tự động để đảm bảo hiệu suất hoạt động, khả năng cung cấp ra thị trường.
Khi đã xác định được nên mua loại máy nào, công suất ra sao thì tiếp theo chúng ta cần xem xét đến vấn đề thông số kỹ thuật máy.

Xem thêm: TÌM MUA MÁY CHIẾT RÓT CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

3.2. Tìm hiểu về thông số kỹ thuật máy

Để đánh giá chất lượng của một sản phẩm máy móc nào thì chúng ta cũng đều cần nhìn vào thông số kỹ thuật của máy. Nếu bạn không thành thạo việc này, thì có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đối chiếu, so sánh trước khi tiến hành mua máy.

3.3. Xem khả năng hành của máy

Thông số kỹ thuật máy là yếu tố rất quan trọng. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên xem khả năng vận hành trực tiếp của máy để đảm bảo lựa chọn mua được sản phẩm một cách tốt nhất. Thường thì chỉ có các nhà sản xuất mới có thể giúp bạn làm được việc này, còn các bên thương mại thì sẽ ít vì khi vận hành máy chạy thử sẽ mất khá nhiều chi phí liên quan đó. Vì vậy, nên đến các đơn vị sản xuất máy để chọn lựa mua sản phẩm nhé!
Khi xem quá trình vận hành máy, bạn để ý xem máy hoạt động có ổn định không, tiếng kêu của máy ra sao, lượng điện tiêu thụ.v.v.v

3.4. Tìm địa chỉ cung cấp uy tín

Bạn nên xem nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ví dụ sản phẩm được sản xuất từ nước nào, thương hiệu ra sao. Nếu sản xuất ở trong nước thì tìm hiểu nhà sản xuất, nên đến trực tiếp nhà máy của họ thay vì nghe tư vấn qua điện thoại bạn nhé!

Ngoài ra, khi quyết định mua, bạn nên tìm đến những cơ sở có dịch vụ khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt.
Hiện nay, các bạn có thể tham khảo một số nhà sản xuất máy chiết rót hàng đầu tại việt nam như thương hiệu Việt An
Việt An có bề dày gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động, bán tự động tại Việt Nam.

Nhà máy sản xuất của Việt An đặt tại : thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội với diện tích hơn 15.000m2.

Tại đây có rất nhiều các loại máy để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu sản xuất riêng loại máy chiết phù hợp với doanh nghiệp của bạn.


Mọi thông tin chi tiết hãy gọi tới số 0949 414141 hoặc truy cập website: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn các thông tin về máy chiết rót nước. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ bớt chút thời gian để đọc cũng như những thông tin ấy sẽ giúp được cho các bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm máy chiết rót ưng ý phục vụ sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình.

Hãy xem thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus