• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI

24/08/2021 0 Bình luận

Theo xu thế thì những chiếc máy chiết rót và đóng nắp chai tự động đã không còn quá xa lạ với các cơ sở sản xuất kinh doanh. Với thiết kế kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, năng suất cao, chiếc máy này đã trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất đóng gói sản phẩm dung dịch dạng lỏng như nước tinh khiết, nước đóng chai, rượu.v.v.v
Để đảm bảo đóng gói sản phẩm đảm bảo năng suất, tiết kiệm sức lao động trong hoạt động sản xuất, chắc chắn không thể thiếu được chiếc máy chiết rót đóng nắp chai Việt An. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, công dụng của chúng cũng như địa chỉ cung cấp máy uy tín tại Việt Nam.

1. GIỚI THIẾU MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI

1.1. Máy chiết rót và đóng nắp chai là gì?

1.2. Chức năng 

1.3. Đặc điểm 

1.4. Tầm quan trọng của máy chiết rót đóng nắp chai trong hoạt động sản xuất

2. MUA MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI Ở ĐÂU UY TÍN

1. GIỚI THIẾU MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI

Máy chiết rót và đóng nắp chai

1.1. Máy chiết rót và đóng nắp chai là gì?

Là sản phẩm được nghiên cứ, thiết kế và sử dụng trong các xưởng sản xuất các loại đồ uống đóng chai( có thể là chai nhựa pet, có thể là chai thủy tinh). Đây là chiếc máy có khả năng chiết rót và đóng nắp vô cùng tiện lợi. 

1.2. Chức năng

Máy chiết rót và đóng nắp chai được thiết kế với 2 chức năng chính đó chính là chức năng chiết rót định lượng nguyên liệu vào chai và chức năng đóng nắp chai. Ngày nay, dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong đó có thị trường sản xuất nước uống đóng chai. Thì việc lựa chọn sử dụng những chiếc máy hiện đại, có khả năng vận hành với công suất cao mà không cần tới nhân công lao động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, tăng khả năng cạnh tranh, năng cao hiệu suất hoạt động. Máy chiết rót và đóng nắp chai tự động được thiết kế ứng dụng khả năng chiết rót và định lượng chính xác tuyệt đối nhờ vào bảng điều khiển thông minh với hệ lập trình sẵn các công thức định lượng. Người vận hành chỉ cần tiến hành vài thao tác đơn giản để gọi lại các công thức đã được nhà sản xuất lập trình sau đó cho máy vận hành. Điều này sẽ góp phần cắt giảm thời gian cũng như chi phí sản xuất đóng gói nước vào chai một cách tối đa.

1.3. Đặc điểm của máy chiết rót và đóng nắp chai

Máy được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế với tính thẩm mỹ cao.

Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này sẽ giúp cho quá trình vệ sinh máy vô cùng đơn giản. Máy sẽ luôn như mới dù qua thời gian sử dụng. Bộ khung này có vai trò bảo vệ toàn bộ hệ thống linh kiện của máy trước tác động của bên ngoài.

Bên trên thân của khung máy, bạn sẽ nhìn thấy có hệ thống bảng điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng LCD. Trước khi cho máy vận hành thì bạn cần tiến hành cài đặt các thông số chiết rót cũng như đóng nắp với loại chai tương ứng sau đó cho máy khởi động. Nếu như bạn cài đặt có sai số mà muốn điều chỉnh lại thì chỉ cần chỉnh sửa lại và cập nhật lại. Máy sẽ xử lý và thực hiện ngay theo thông số bạn vừa chỉnh sửa. 

Máy có hệ thống các đầu chiết rót, đây là các đầu chiết rất hiện đại, có niên hạn sử dụng lâu dài. Trên đầu chiết có gắn hệ thống cảm ứng để thực hiện nguyên tắc “ không chai không chiết rót” đây là cơ chế vô cùng thông minh, giúp hạn chế tối đa việc thất thoát nguyên liệu trong quá trình chiết rót. Ngoài ra còn để định lượng đúng thể tích mà bạn đã cài đặt trên hệ điều hành PLC.

Hệ thống các đóng đóng nắp chai được làm bằng chất liệu thép không gỉ và có mạ thêm một lớp inox SUS 304 để tăng khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cũng như tăng tuổi thọ của đầu đóng nắp. Các đầu đóng nắp cũng hoạt động theo cơ chế “ không chai không đóng nắp” giúp đảm bảo quá trình đóng nắp chính xác, không gây hiện tưởng hỏng nắp chai.

Máy được thiết kế với khả năng vận hành liên tục và lượng điện tiêu thụ thấp. Trong quá trình hoạt động ít tạo ra tiếng ồn. Niên hạn sử dụng máy >10 năm.

1.4. Tầm quan trọng của máy chiết rót đóng nắp chai trong hoạt động sản xuất

Tiết kiệm nhân lực

Trong ngành sản xuất, đóng gói dung dịch vào chai thì những chiếc máy chiết rót có vai trò rất quan trọng và là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. Máy có khả năng hoạt động tự động với công suất cao. Chỉ với 1 chiếc máy có thể hoạt động với hiệu suất bằng nhiều nhân công lao động. Chính vì vậy mà khi sử dụng những chiếc máy chiết rót và đóng nắp chai tự động này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nhân lực mà vẫn đảm bảo năng suất hoạt động. Thời gian sản xuất cũng sẽ được rút ngắn lại.Đầu tư máy móc trong sản xuất là một đầu tư phù hợp với xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đầu tư cho sự phát triển cũng như loại bỏ đi hoạt động sản xuất manh mún với phương pháp thủ công là chính của giai đoạn trước.

=>> Xem thêm: VÌ SAO CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT NƯỚC UỐNG NÊN SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT

Đảm bảo vệ sinh an toàn

Khi sử dụng thiết bị máy móc vào hoạt động chiết rót và đóng nắp dung dịch vào chai thì sẽ hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nguyên liệu. Điều này sẽ góp phần đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình đóng gói sản phẩm. Mà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là đòi hỏi bắt buộc với mọi cơ sở sản xuất nước uống đóng chai hiện nay.

Tăng công suất

Những chiếc máy chiết rót và đóng nắp chai với khả năng hoạt động liên tục 24/7, giúp quá trình định lượng dung dịch vào chai diễn ra nhanh chóng với độ chính xác 99,9%. Chỉ trong một thời gian ngắn, những chiếc máy này có thể giúp bạn định lượng và đóng nắp được hàng loạt sản phẩm với công suất lớn. Đây là một trong những lý do mà có tới >80% doanh nghiệp sản xuất lựa chọn sử dụng những dòng  máy tự động thay thế cho các loại máy chiết rót bán tự động công suất thấp.

Có thể chiết rót và đóng nắp đa dạng 

Những chiếc máy chiết rót đóng nắp chai được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sản xuất đa dạng và yêu cầu cao của thị trường. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở 1 loại thể tích chai nhất định, cũng như không chỉ dừng lại ở 1 nguyên liệu nhất định. Sản phẩm máy chiết rót và đóng nắp chai này có thể chiết được các loại chai có thể tích khác nhau như 330ml, 500ml, 1500ml hay có thể sử dụng cho nguyên liệu là nước lọc đóng chai, nước tinh khiết đóng chai, nước khoáng đóng chai, nước giải khát không có ga đóng chai.v.v.v

2. MUA MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI Ở ĐÂU UY TÍN?

Trước hàng loạt nhu cầu của các doanh nghiệp về đầu tư lắp đặt máy chiết rót cho doanh nghiệp mình để sản xuất nước uống đóng chai, điều này đã tạo ra sự sôi động trong hoạt động sản xuất máy chiết rót để cung cấp ra thị trường. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp có thể lựa chọn và mua được máy chiết rót chất lượng, phù hợp với nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp mình.

=> Xem thêm: TÌM MUA MÁY CHIẾT RÓT CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

2.1. Nên tham khảo các đơn vị khác họ mua máy ở đâu?

Việc tham khảo các đơn vị khác cũng là một trong những điều bạn có thể lưu ý. Vì thường nơi nào được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua sản phẩm thì chứng tỏ sản phẩm của đơn vị đó đảm bảo chất lượng.Hiện nay, Máy chiết rót Việt An đang được rất nhiều doanh nghiệp ở trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng bởi:Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất. Có thể sản xuất tất cả các loại máy chiết theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế sẽ đáp ứng phù hợp với từng doanh nghiệp sản xuất.Việt An là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Với nhiều doanh nghiệp sản xuất nước uống hiện nay, thay vì sử dụng các sản phẩm được sản xuất tại trong nước, họ lại thích sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ  Italy, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc.v.v.v. Vì thế, Việt An với kinh nghiệm gần 20 năm về nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm ở nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi lại là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm này đến tay người dùng và không qua bất cứ khâu trung gian nào. Chính vì vậy, khi mua các loại máy chiết rót nhập khẩu tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết mức giá hợp lý, thấp hơn từ 10-30% so với các đơn vị thương mại khác.

2.2. Nên lựa chọn đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín trên toàn quốc

Các sản phẩm máy móc công nghiệp có thời gian sử dụng rất dài từ 5 năm, 10 năm và 20 năm. Chính vì vậy, nên lựa chọn mua các sản phẩm có chế độ bảo hành, bảo trì tại nhà trong thời gian dài và áp dụng trên toàn quốc.Vấn đề này thì Việt An lại là đơn vị mà chúng ta nên nhắc tới đầu tiên. Bởi Việt An có chính sách ưu dành cho tất cả các khách hàng mua các loại máy chiết rót đóng nắp tại Việt An đều sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn tại nhà trên toàn quốc. Đến với Việt An, bạn không cần phải lo lắng bởi các sản phẩm của Việt An cung cấp đều được cam kết chất lượng, được cam kết chính hãng, được cam kết giá và cam kết về bảo hành.Tất cả sẽ đều được ghi rõ ràng trong hợp đồng mua bán nên bạn sẽ không cần phải lo lắng nhu khi mua sản phẩm ở các đơn vị nhỏ lẻ khác.

2.3. Địa điểm mua máy chiết rót chính hãng của Việt An

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, nhái hàng của Việt An để lừa đảo khách hàng. Chính vì vậy, quý khách hàng nên đến các địa chỉ của Việt An để mua được sản phẩm chính hãng.

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An:  thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cùng các địa chỉ khác ở tại:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua hàng online qua các website: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com hoặc liên hệ tới số hotline: 0949 414141

Hãy mua hàng chính hãng và cùng Việt An loại bỏ hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường nhé!

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT VÀ ĐÓNG NẮP CHAI

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus