• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG ? KINH NGHIỆM MUA MÁY CHÍNH HÃNG

26/10/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót là một trong những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước giải khát có cồn, không có cồn, sản xuất dung dịch lỏng, thực phẩm, sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất...

Việc sử dụng máy chiết trong các cơ sở sản xuất là yêu cầu cần thiết hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại máy này, muốn lắp đặt và sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn thấy rất nhiều người sử dụng dây chuyền chiết rót Việt An nhưng bạn không biết máy chiết rót Việt An có tốt không? Bạn đang muốn tham khảo những kinh nghiệm để mua hàng chính hãng.... Để giúp bạn trả lời những thắc mắc ấy, hãy đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG ?

MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG ? KINH NGHIỆM MUA MÁY CHÍNH HÃNG

Việt An tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy thổi vỏ nhựa....

Phương châm của Việt An “ Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin”. Các loại máy chiết do Việt An cung cấp đều được cam kết về chất lượng. Ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại, máy được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Đức, Nhật, Hàn.... Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quá trình lắp ráp theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu kiểm định chất lượng nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm.

Luôn không ngừng cải tiến, các sản phẩm chiết rót do Việt An cung cấp luôn sở hữu những công nghệ mới, phù hợp với xu hướng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh.

Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn dây chuyền chiết rót với đủ các công suất khác nhau. Các sản phẩm máy chiết, rót của Việt An đã có mặt ở hầu hết 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và còn có mặt tại các nước trong khu vực ASEAN.

Khách hàng sau khi sử dụng máy chiết rót Việt An đã có phản hồi, đánh giá rất tích cực về dòng sản phẩm này.

Xem thêm bài viết: 7 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG BẤM TẠI ĐÂY

KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY CHIẾT RÓT CHÍNH HÃNG

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa một chiếc máy chiết chai. Và đây sẽ là một số kinh nghiệm mà các bạn cần tham khảo nhé!

Nhu cầu sử dụng:

Đầu tiên, bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì? Đây là điều rất quan trọng. Bởi khi bạn xác định rõ được nhu cầu sử dụng của mình thì bạn mới có thể lựa chọn được một chiếc máy phù hợp. 

Bạn cần máy để chiết sản phẩm gì?

Dụng cụ dùng để chứa đựng sản phẩm của bạn là gì? 

Bạn cần dùng loại máy chiết có công suất như thế nào?

Chi phí bạn có thể bỏ ra để mua máy chiết?

Ví dụ: Bạn cần máy để chiết: nước tinh khiết

Dụ cụ dùng để chứa nước tinh khiết là: chai nhựa pet

Công suất máy bạn cần khoảng: 120 chai/giờ

Chi phí bạn có thể bỏ ra để mua máy khoảng: Dưới 50 triệu đồng

Lúc đó bạn có thể lựa chọn dòng máy chiết rót nước tinh khiết bán tự động

Bạn cần máy để chiết: Nước tinh khiết Dụng cụ dùng để chiết rót nước tinh khiết là: bình 20l

Công suất máy bạn cần khoảng: 100 bình/giờ

Chi phí bạn có thể bỏ ra khoảng: 100-200 triệu đồng

Thì lựa chọn cho bạn sẽ là chiếc máy chiết, rót đóng bình 20l tự động

Giá máy

Giá máy chiết cũng là một trong những tiêu chí mà chúng ta cần quan tâm. Thường giá của máy sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, khả năng hoạt động.

Các dòng máy chiết rót bán tự động sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với dòng máy tự động. Máy chiết chai nhựa pet sẽ rẻ hơn máy chiết chai thủy tinh... Máy sản xuất trong nước sẽ rẻ hơn máy nhập khẩu nguyên chiếc. Máy chính hãng, thương hiệu uy tín sẽ có giá cao hơn so với máy không có thương hiệu.

Tuy nhiên, tiền nào của ấy, đừng lựa chọn sản phẩm máy chiết giá rẻ vì có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng, khả năng hoạt động kém, độ bền không cao.

Chính sách bảo hành, bảo trì máy

Hãy xem kỹ chính sách bảo hành máy trước khi quyết định mua máy bạn nhé. Vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khoản chi phí sau này khi bạn sử dụng máy đó. Bạn nên đến trực tiếp đơn vị cung cấp để được xem trực tiếp sản phẩm, trải nghiệm cách thức hoạt động của máy như thế nào rồi mới mua máy nhé! Đừng quyết định vội vàng để tránh “tiền mất tật mang”.

Đơn vị cung cấp máy

Chúng tôi khuyên các bạn nên mua các loại máy chiết rót ở các đơn vị có uy tín. Bởi khi đó bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm hơn khi mua ở các đơn vị khác. Chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành cũng sẽ đảm bảo hơn.
Đặc biệt là khi bạn chọn mua dây chuyền chiết rót tự động với chi phí đầu tư lớn, thì càng nên lựa chọn đơn vị cung cấp cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có về sau.

Việt An thương hiệu cung cấp máy chiết rót uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Cái tên Việt An đã không còn xa lạ với các tổ chức, cá nhân tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Với địa chỉ cung cấp rộng khắp 3 miền Bắc-Trung- Nam. Nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2 tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tại Việt An, hiện cung cấp rất nhiều loại máy chiết với khả năng chiết rót được nhiều sản phẩm, công suất đa dạng, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành chuyên nghiệp tận nơi.
Các sản phẩm máy chiết của Việt An luôn được:
Cam kết chất lượng
Cam kết nguồn gốc xuất xứ
Cam kết giá hợp lý
Chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng, dài hạn
Đa dạng sản phẩm, đa dạng công suất
Phục vụ 24/24

Nếu khách hàng muốn mua máy chiết chính hãng, chất lượng cao thì vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41- 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ 1 cách nhanh chóng và chính xác.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An:
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

 

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG ? KINH NGHIỆM MUA MÁY CHÍNH HÃNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus